Quang Linh và Thùy Tiên song ca, đằng trai hát 'Giả vờ thương anh được không' bị nghi mượn lời tỏ tình

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Quang Linh và Thùy Tiên hát song ca ngọt như mía lùi đang nhận được lượng tương tác khủng của dân mạng.

>>>Hòa Minzy đón sinh nhật riêng tư bên bạn bè thân thiết

>>>Giữa lúc Lệ Quyên đăng đàn về 'chia tay', Lâm Bảo Châu cũng treo story giữa đêm

Vừa qua, Tiến Nguyễn - một thành viên nòng cốt của Team châu Phi đăng tải video hậu trường buổi giao lưu văn ghệ "cây nhà lá vườn" của nhóm. Theo đó, Quang Linh và Thùy Tiên đã song ca một loạt ca khúc như "Đi đu đưa đi", "Ai chung tình được mãi", "Giả vờ thương anh được không?"... nhận được lời khen không ngớt của cư dân mạng. Được biết cả hai không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng khả năng ca hát khá ổn cùng với vũ đạo "vina house" lại càng thu hút người xem nhiều hơn. 

Thời điểm này, cả nhóm đang có buổi giải lao sau một ngày hoạt động từ thiện sôi nổi ở Quảng Nam. Đặc biệt, phần hát ca khúc "Giả vờ thương anh được không" Quang Linh và Thùy Tiên tương tác với nhau cực tình tứ mà không còn có khoảng cách hay biểu cảm ngại ngùng nào. Thùy Tiên vẫn chưa thuộc lời nên cần đến chiếc đện thoại hỗ trợ. Còn Quang Linh ca hát rất thoải mái bởi theo tiết lộ đây là ca khúc "tủ" của nam youtuber người Nghệ An.

Trong bài hát có câu "Giả vờ nhưng em thương anh được không", Quang Linh đã nhường Thùy Tiên hát cùng với cái nhìn trìu mến, còn nàng đáp lại bằng nụ cười tỏa nắng, đốn tim đối phương. Khoảnh khắc tương tác này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nam youtuber mượn lời bài hát tỏ bày tình cảm với bạn gái Hoa hậu. 

Dẫu không phải ca sĩ nhưng khả năng ca hát của cặp đôi được nhận xét khá ổn 

Cặp đôi thoải mái trò chuyện, tương tác với đối phương 

Sau 20h đăng tải video sóng ca giữa thùy Tiên và Quang Linh đã cán mốc 3 triệu lượt xem. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú trước những tương tác đầy thân thiết của cặp đôi, chưa kể lượng người "đẩy thuyền" Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên suốt thời gian qua sau khi xem được đoạn clip này chắc chắn lại càng thêm có niềm tin để "vững tay chèo"!

Đặc biệt qua cử chỉ hát hò ngọt ngào, cộng đồng mạng còn nhận ra Quang Linh và Thùy Tiên rất tình tứ với nhau. 

Những bình luận "đẩy thuyền" xoay quanh cặp đôi 

Trước đó, Thùy Tiên chia sẻ trên truyền thông, cô rất vui vì được khán giả ghép đôi với Quang Linh Vlogs tuy nhiên mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở bạn bè. Việc ghép đôi gây ra không ít ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của cô. Thậm chí người đẹp còn phải nhiều lần né tránh camera khi xuất hiện cùng người bạn đồng hành. 

Thùy Tiên - Quang Linh là đôi bạn trẻ cùng có đam mê làm từ thiện, lối sống giản dị nên được nhiều nguời yêu thích.