Ốc Thanh Vân gửi bầy con để đi làm ở Úc, fan bình luận: 'Thương chị quá'

Nhiều người hâm mộ tò mò về cuộc sống ở Úc của bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt Ốc Thanh Vân.

Báo Người đưa tin mới đây đã có bài viết nhan đề: 'Ốc Thanh Vân gửi bầy con để đi làm ở Úc, fan bình luận: 'Thương chị quá'. Nội dung cụ thể như sau:

Đầu năm nay, Ốc Thanh Vân cùng 3 con Coca, Cola và Cacao sang Úc. Cuộc sống của nữ diễn viên nơi xứ người nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Một mình sang Úc cùng 3 con, dù thi thoảng chồng bay đi bay về hỗ trợ nhưng kh;ông khó nhận ra cuộc sống của Ốc Thanh Vân nơi xứ người kh;ông dễ dàng. Trong một chia sẻ trước đó, nữ diễn viên bày tỏ sang Úc cô phải tự làm tất cả. Mỗi ngày Ốc Thanh Vân dậy từ 5h45 phút sáng, khi trời còn tối để chuẩn bị bữa trưa cho các con. Nếu như ngày trước ở Việt Nam có bảo mẫu hỗ trợ, thi thoảng nữ MC mới phải nấu ăn cho các con hoặc 3 bé sẽ ăn tại trường, thì nay công việc này do cô đảm nhận. Vừa làm mẹ toàn thời gian vừa đảm đương công việc chạy show, bán hàng online, dạy yoga…, nên Ốc Thanh Vân càng bận rộn hơn.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân clip ngắn. Trong video, nữ diễn viên cho biết cô phải "gửi bầy con" để đi làm.

Ốc Thanh Vân trang điểm đậm đi làm.

Trong clip, Ốc Thanh Vân ăn diện xinh đẹp, trang điểm đậm để chuẩn bị sẵn sàng cho công việc MC. Cô tự lái xe ô tô đi gửi 3 con của mình. Con gái Cola ngồi kế bên ghế phụ, còn 2 quý tử ngồi băng ghế sau. Biểu cảm hài hước của cậu út Cacao khiến người hâm mộ phì cười vì lém lỉnh.

Bước xuống xe, Coca, Cola và Cacao chào mẹ và kh;ông quên gửi lời chúc may mắn đến người mẹ yêu quý của mình: "Bye bye mami! Good luck mami". Nụ cười hạnh phúc của Ốc Thanh Vân khiến người hâm mộ vui cùng cô. Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc của "bà mẹ 3 con", nhiều người chia sẻ cùng cô về cuộc sống nơi xứ người: "Thương chị", "Cố gắng lên chị nhé"...

Trong video, "nàng Ốc" cũng bật mí cô đã chuẩn bị kỹ cho show diễn. Bởi các tiết mục tối hôm ấy có đảo vị trí nên nữ MC ghi chú lại để nhớ chứ kh;ông cầm kịch bản lên sân khấu.

Trước khi bắt đầu, cô ăn nhẹ sữa chua và các loại hạt để đảm bảo năng lượng làm việc, kiểm soát được vấn đề tiêu hóa. Đặc biệt, theo nữ diễn viên phim Lật mặt, việc ăn uống nhẹ nhàng cũng giúp "bụng xẹp hơn, mặc gì cũng đẹp". Trong show diễn, cô chọn trang phục là áo dài Việt Nam.

Ốc Thanh Vân ăn nhẹ sữa chua và các loại hạt để nạp năng lượng cho công việc.

Cô chọn trang phục áo dài Việt Nam.

Ốc Thanh Vân cùng NSƯT Ngọc Huyền tại chương trình mà cô làm MC.

Ốc Thanh Vân là bà mẹ nổi tiếng của showbiz Việt. Cô được yêu mến với vai trò MC, diễn viên. Năm 2008, Ốc Thanh Vân kết h;ôn cùng ông xã Trí "Rùa" và có 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt bé Cola rất giống mẹ cả về ngoại hình lẫn sở thích kinh doanh. "Nàng Ốc" từng bật mí đây sẽ là đứa trẻ nối nghiệp kinh doanh của mẹ trong tương lai.

Từ khi cùng 3 con sang Úc, Ốc Thanh Vân gặp nhiều tin đ;ồn liên quan đến đời tư như sang Úc để định cư ôm mộng "đổi đời", l;y h;ôn chồng sang Úc theo diện kết h;ôn giả…

Trong buổi livestream gần đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ cô quyết định sang Úc để 3 con có môi trường học tập tốt hơn. Cô chỉ sang đây sống một thời gian để ổn định việc du học cho các con chứ kh;ông phải để "đổi đời". Chồng Ốc Thanh Vân vẫn ở Việt Nam, thi thoảng sắp xếp thời gian qua thăm vợ con.

Ốc Thanh Vân cho biết cô chỉ sang đây sống một thời gian để ổn định việc học cho các con.

Sang Úc, Ốc Thanh Vân cho 3 con học ở một trường cách nhà kh;ông xa. Các con của nữ diễn viên phim Hương phù sa vẫn sử dụng tên tiếng Việt là Xuân Lâm, Linh Đan, Vinh Hy. Nàng Ốc từng chia sẻ rằng tên tiếng Việt của các con rất đáng yêu nên sẽ giữ nguyên dù thay đổi môi trường sống.

Liên quan đến tin đ;ồn l;y h;ôn, nữ MC từng nói thẳng vợ chồng cô vẫn mặn nồng: "Gần đây, anh bay qua liên tục. Hiện tại chồng tôi đang ở đây đến sau sinh nhật con gái. Sau đó, anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi". Những hình ảnh mới của hai vợ chồng được Ốc Thanh Vân cập nhật ngay thời điểm cô lên tiếng về tin đ;ồn rạn nứt tình cảm với ông xã Trí "Rùa".

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh ông xã Trí "Rùa" lái xe đưa đi giao hàng giữa tin đ;ồn l;y h;ôn. 

Ốc Thanh Vân tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984 tại Hải Phòng. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: Ngã rẽ cuộc đời, Tiếng dương cầm trên biển, Hương phù sa, Già néo đứt dây, Lật mặt: 48h…

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Ốc Thanh Vân được phong tặng danh hiệu NSƯT với tư cách diễn viên hoạt động tại Sân khấu kịch Hồng Vân (TP.HCM). "Nàng Ốc" đã bay về Việt Nam để nhận danh hiệu này.

Ốc Thanh Vân bay từ Úc về Việt Nam nhận phong tặng danh hiệu NSƯT.
Tổ ấm hạnh phúc của Ốc Thanh Vân.
Cuộc sống của Ốc Thanh Vân ở Úc cùng 3 con nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Báo Phụ nữ mới cũng đã có bài viết nhan đề: "Rộ tin Ốc Thanh Vân kết h;ôn giả để sang Úc định cư, chính chủ lên tiếng'. Nội dung cụ thể như sau:

Sáng 9/4, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên bày tỏ sự bất ngờ trước tin đ;ồn cô sang Úc theo diện kết h;ôn giả: "Chấn động, đ;ồn tôi l;y h;ôn rồi giờ đ;ồn tôi qua bằng diện kết h;ôn giả". Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên còn để lại bình luận "cứu tôi bà con ơi".

Cơ ngơi của Ốc Thanh Vân tại Australia: Nhà 2 tầng rộng rãi, có phòng dạy yoga

Bài đăng của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đ;ồng nghiệp và khán giả. Nhiều người kh;ông khỏi bức xúc thay nữ diễn viên và khuyên Ốc Thanh Vân kh;ông nên quan tâm những tin đ;ồn thất thiệt mà ảnh hưởng cuộc sống.

Ốc Thanh Vân "bó tay" khi liên tiếp vướng phải những tin đ;ồn thất thiệt

Kể từ khi sang Úc, Ốc Thanh Vân liên tiếp bị đ;ồn thổi với nhiều tin kh;ông tích cực. Trước khi lên tiếng về việc định cư nước ngoài theo diện kết h;ôn giả, nữ diễn viên cũng từng phải phân trần trước nghi vấn l;y h;ôn. Vì cô ở Úc mà ông xã Trí Rùa ở Việt Nam nên nhiều cư dân mạng cho rằng h;ôn nhân của Ốc Thanh Vân gặp trục trặc.

Trước th;ông tin này, nữ diễn viên chia sẻ, chồng cô thường xuyên đi lại giữa hai nước, tần suất một tháng một lần. Thời gian gần đây, Trí Rùa bay qua liên tục để đón sinh nhật con. "Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng" - Ốc Thanh Vân nói.

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng phải lên tiếng khi bị đ;ồn đã l;y h;ôn chồng

Ốc Thanh Vân, sinh năm 1984, được biết đến qua những bộ phim như Cô gái xấu xí, Lật mặt, Cô gái đến từ quá khứ … Năm 2008, cô kết h;ôn với Trí Rùa và có ba người con: Xuân Lâm (Coca), Linh Đan (Cola) và Vinh Hy (Cacao).

Đầu năm 2024, trên mạng xã hội rộ tin Ốc Thanh Vân và gia đình chính thức sang Úc định cư. Tuy nhiên, phía đại diện cho biết vợ chồng nữ diễn viên chỉ đang ổn định cuộc sống cho các nhóc tỳ du học và tranh thủ cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm. Ở Úc, Ốc Thanh Vân vẫn duy trì công việc livestream bán hàng trên mạng xã hội. đ;ồng thời, mẹ bỉm 3 con chăm chỉ tập luyện yoga và tham gia các lớp để hướng dẫn cho người khác.

Ốc Thanh Vân thường cập nhật hình ảnh cho các con đi chơi ở Úc trên trang cá nhân

Nữ diễn viên cũng có những chia sẻ về sự thay đổi sau khi chuyển sang sinh sống tại nước ngoài. Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại công việc lên đơn, giao hàng online tại Úc đều do cô tự làm. Có những đơn hàng ở xa cũng do Ốc Thanh Vân chạy xe hàng giờ để giao cho khách.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì kh;ông dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

Ốc Thanh Vân duy trì công việc bán hàng online khi sang Úc