Người nhà lên tiếng tin Hoa hậu Ý Nhi ra mắt gia đình nhà bạn trai, đã ấn định ngày cưới

Khoảng 1 tháng trước, mạng xã hội rộ tin đồn Hoa hậu Ý Nhi và Anh Kiệt đã bí mật tổ chức ăn hỏi.

> Quốc Trường công khai hẹn họ người thương, fan chúc mừng thần tượng

> Hoa hậu Thùy Tiên thông báo chia tay

Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, Ý Nhi và Anh Kiệt vẫn luôn là để tài nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cư dân mạnh, đặc biệt mới đây Ý Nhi đã trở về nước sau hơn nửa năm sang Úc du học, sẽ không có gì đáng nói nếu như trên MXH liên tục râm ran tin đồn chân dài nhà Sen Vàng trở về để tổ chức lễ cưới bí mật với bạn trai Anh Kiệt. Thậm chí, một số trang tin lá cải còn công khai thông tin cả 2 bn gia đình đã chốt ngày trọng đại khiến ai nấy đều hoang mang.

Ý Nhi vừa trở về Việt Nam đã liên tục bị nghi đang rục rịch làm lễ ăn hỏi với bạn trai lâu năm

Thế nhưng, ngay sau khi tin tức được lan truyền, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra thực chất đây chỉ là tin đồn nhảm, bởi những hình ảnh trong bài đăng được cắt ghép từ clip cũ vào đầu tháng 6. Cụ thể, đây là thời điểm Ý Nhi vừa trở về nước, đã vào bếp để trổ tài nấu ăn chiêu đãi gia đình, tại đây còn có sự xuất hiện của Anh Kiệt và dì Dung.

Không những thế, ngay bên dưới bài đăng này, em gái Hoa hậu Ý Nhi cũng đích thân để lại comment làm rõ sự tình. Theo đó, cô bé cho biết đây là bữa ăn gia đình có cả bản thân tham gia, nhưng chuyện chị gái sắp làm đám cưới thì hoàn toàn không đúng.

Toàn bộ hình ảnh đều được cắt ghép từ video vào hồi đầu tháng được đăng tải trên kênh Tiktok của bà Phạm Kim Dung

Em gái Ý Nhi không ngần ngại để lại dòng bình luận phủ nhận chuyện cưới xin của chị gái

Trước đó, khi vừa sang Úc du học chưa lâu, Ý Nhi đã vướng tin đồn kết hôn với bạn trai khi phần tiểu sử cá nhân trên trang Wikipedia bất ngờ có tên của Anh Kiệt ở mục gia đình. Ngay lập tức, phía gia đình và công ty chủ quản đã lên tiếng phủ nhận.

Gia đình và bạn trai đến sân bay đón Ý Nhi vào hồi đầu tháng 6

Được biết, lần trở về này Ý Nhi ngoài mục đích thăm mọi người, cô nàng sẽ tham gia một số hoạt động quan trọng của công ty với tư cách là đương kim Hoa hậu. Có thể thấy, hầu hết tại các sự kiện Ý Nhi đều được bạn trai, bố cùng em gái tháp tùng tận nơi, Anh Kiệt cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái.

Ý Nhi có lẽ là nàng hậu đầu tiên trong Vbiz dám công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam. Tại thời điểm đó, do tuổi đời còn khá trẻ nên Ý Nhi liên tục vướng vào loạt ồn ào về phát ngôn, thậm chí còn bị nhiều người yêu cầu trả lại vương miện, tuy nhiên Anh Kiệt vẫn luôn ở bên động viên và ủng hộ bạn gái.

Cho đến hiện tại, chuyện tình đẹp của cặp đôi đang dần được cư dân mạng chấp nhận và ủng hộ. Nàng hậu sinh năm 2002 cũng hy vọng mọi người sẽ tập trung vào những đóng góp và cống hiến của cô thay vì chú ý chuyện cá nhân,