Quốc Trường công khai hẹn họ người thương, fan chúc mừng thần tượng

Ở tuổi U40, Quốc Trường viên mãn trong cả công việc và cuộc sống riêng.

> Công Vinh lên tiếng về tin l.y d.ị với Thuỷ Tiên

> Hoa hậu Thùy Tiên thông báo chia tay

Được biết đến là một trong những nam thần đình đám của VTV, Quốc Trường ghi dấu ấn với vẻ ngoài điển trai, lối diễn xuất đa dạng, tự nhiên. Được biết, trước khi trở thành người nổi tiếng, anh chàng có cuộc sống tuổi thơ cơ cực, vất vả thậm chí phải đi bán vé số để kiếm sống. Sau này nhờ vai Vũ trong phim "Về nhà đi con', nam diễn viên 1 bước lên mây, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, đảm nhận liên tiếp vai chính trong nhiêu bộ phim truyền hình ăn khách.

Ngoài đời, nam diễn viên 8x còn được mệnh danh là "phú ông" Vbiz khi sở hữu khối tài sản lớn, ở biệt thự khủng, hiện tại nam diễn viên cũng đang là chủ chuỗi quán ăn nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Cuộc sống sung túc là thế, nhưng ở tuổi 36 Quốc Trường vẫn đang độc thân, anh thường xuyên dành thời gian để ở bên gia đình, đưa bố mẹ đi tận hưởng những cảnh đẹp trong và ngoài nước.

Theo đó mới đây, Quốc Trường khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi đăng tải đoạn vlog ngắn ghi lại hành trình chuyến du lịch hè cùng những người thương trong gia đình.

Quốc Trường dành thời gian rảnh dỗi để đưa cả nhà đi nghỉ dưỡng

Dù bận rộn công việc là thế, nhưng nam diễn viên cho biết, sẽ cố gắng đưa gia đình đi du lịch mỗi tháng 1 lần để mọi người được nghỉ gnowi và gắn kết với nhau hơn. 

Chia sẻ về chuyện U40 vẫn đang độc thân, Quốc Trường cho biết bản thân không đòi hỏi bạn gái phải xinh đẹp hay quá giàu, dù làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay không đều không quan trọng, điều anh mong mỏi đã là tìm được người phụ nữ có sự thấu hiểu cho công việc của anh và hiếu thảo với bố mẹ, gia đình 2 bên.

Được biết, trong showbiz Việt, Quốc Trường không ít lần bị đồn có mối quan hệ yêu đương với nhiều mỹ nhân đình đám như Midu, Bảo Anh... Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận chỉ coi họ là những người em, người bạn bè thân thiết, có thể quan tâm, chăm sóc và động viên nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Quốc Trường sở hữu khối gia tài siêu "khủng", gần 40 tuổi vẫn đang tìm cho mình một người bạn gái phù hợp 

Cách đây không lâu, Quốc Trường cũng từng gây xôn xao khi thử thách bản thân trong vai trò là MC dẫn dắt 30 chị đẹp trong show truyền hình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về chuyên môn nhưng không thể phủ nhận dù là trong bất kì công việc nào nam diễn viên cũng cực kì nghiêm túc và làm hết sức mình.