Người hùng Bồ Đào Nha - Diogo Costa hé lộ bí quyết cản phá thành công ba quả penalty của Slovenia

Thủ môn Diogo Costa lên tiếng sau khi cản phá ba quả penalty giúp Bồ Đào Nha đánh bại Slovenia để giành vé vào tứ kết.

Diogo Costa lên tiếng sau màn hóa người hùng

Bồ Đào Nha có chiến thắng nghẹt thở trước Slovenia ở vòng 16 đội EURO 2024. Hai đội hòa nhau 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức và trên chấm penalty, Diogo Costa hóa người hùng khi cản phá ba quả penalty cho đội bóng áo bã trầu.

Trước đó, Costa cũng có pha cản phá xuất thần cú dứt điểm của Benjamin Sesko trong thế đối mặt. Màn trình diễn xuất sắc giúp thủ thành sinh năm 1999 giành phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Người gác đền của Porto đã hé lộ bí quyết giúp mình cản phá ba quả penalty của đối thủ: "Tôi thật sự rất vui mừng vào lúc này. Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết Slovenia có thể làm những gì và thực tế là họ đã làm tốt nhiệm vụ.

Diogo Costa hé lộ bí quyết cản phá thành công ba quả penalty 1
Diogo Costa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Bồ Đào Nha vs Slovenia

Về phần mình, tôi luôn giữ sự tập trung cao nhất trong cả trận. Tôi chờ đợi cơ hội để giúp đỡ cả đội trong trận đấu khó khăn này. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Bồ Đào Nha đã mang lại hiệu quả.

Giờ đây chúng tôi đã sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo tại giải đấu. Một đội bóng như Bồ Đào Nha luôn cần sẵn sàng cho mọi kịch bản cũng như luôn quyết tâm thể hiện những gì tốt nhất của mình.

Trận này, tôi làm một vài điều khác biệt. Nhưng thực tế thì tôi chỉ đơn giản là nghe theo bản năng của mình. Tôi đổ người theo phản xạ và may mắn là mọi thứ mang lại kết quả.