Phương Oanh bất ngờ đăng ảnh một mình ở nhà cũ, thừa nhận độ.c thân là nhất

Phương Oanh bồi hồi nhớ lại thời gian còn sống độc thân được tự do ngắm bình minh, thưởng thức cà phê và bánh ngọt tại không gian sống đẳng cấp do chính tay cô vun vén. 

>>>Phương Oanh mới sinh đã ăn 't.iết canh' khiến nhiều người lo lắng, thực hư thế nào?

>>>Phương Oanh giảm 17 cân sau 1 tháng sinh con, không cần tập luyện hay ăn k.iêng, hóa ra là có bí quyết

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh từ năm 2021 khi mà vợ Shark Bình còn độc thân. Bà mẹ 2 con bồi hồi nhắc lại "Cuối tuần thời độc thân nó ểnh ương thặc sự". Dưới bình luận, Phương Oanh cho biết hiện giờ cô bận rộn chăm sóc 2 con, nấu ăn mỗi ngày. Cứ quanh đi quẩn lại là hết một ngày với nhiều việc không tên trong gia đình nhỏ. Chia sẻ thú vị của mẹ bỉm nhận được nhiều quan tâm của khán giả như: "Độc thân thì ước có chồng, người có gia đình lại mong được tự do nhàn nhã", "Mẹ Oanh cố lên mai này 2 em baby shark lớn lên lại được vi vu thôi mà",... 

Khoảnh khắc thư giãn của nữ diễn viên thời còn son sắc 

Phương Oanh từng có cơ ngơi bạc tỷ trước khi lấy chồng hào môn 

Chưa dừng lại ở việc tâm sự cuộc sống bỉm sữa, Phương Oanh còn lầy lội "t.ố" nhóc tì đã biết giật tóc mẹ. Qua những thông tin Phương Oanh tâm sự, khán giả có thể phần nào hiểu được cô đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải cùng lúc chăm 2 nhóc tỳ. Dẫu Phương Oanh được gia đình cũng như giúp việc hỗ trợ thì nữ diễn viên vẫn muốn tự mình chăm sóc cho 2 con một cách tốt nhất. 

Mẹ bỉm "bóc ph.ốt" baby shark. 

 

Được biết, gia đình Phương Oanh - Shark Bình chào đón cặp song sinh 1 trai 1 gái bằng phương pháp IVF. Nữ diễn viên hạnh phúc khi trở thành mẹ, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình bên cạnh đó vẫn quay TikTok để duy trì sự nổi tiếng trên truyền thông. Phương Oanh hiện chưa có dự định quay lại đóng phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết một thời gian sau này khi mà 2 nhóc tì lớn khôn cô sẽ sắp xếp thời gian đóng phim vì đam mê diễn xuất vẫn còn. 

Phương Oanh khoe cặp nhóc tì bụ bẫm đáng yêu khi tròn 1 tháng tuổi. 

Bé trai Jimmy có nhiều nét giống bố, lanh lợi và thông minh. 

Trong khi đó, con gái Jenny lại điệu đà giống hệt Phương Oanh 

 

Cặp song sinh nhà Phương Oanh nhận được cơn mưa lời khen ngợi từ công chúng. 

Phương Oanh cho biết hành trình làm mẹ của cô cũng như nhiều người phụ nữ khác, tuy nhiên cô cho biết bản thân có nhiều điểm thuận lợi hơn, Nữ diễn viên biết ơn ông xã cũng như gia đình luôn ở bên động viên để cô có thai kỳ khỏe mạnh. Nhờ đó, ngay khi hạ sinh cặp "rồng vàng" Phương Oanh mới có tinh thần phấn khởi sớm trở về vóc dáng người mẫu như mong muốn. 

Phương Oanh cho biết cô giảm cân nhanh chóng do cơ địa và luyện tập nhẹ nhàng. 

 

Phương Oanh - Shark Bình đang có cuộc sống hạnh phúc sau biến cô tình yêu.