Review phim "Giám Đốc Lao Công": Nữ tổng tài giả làm lao công, trừng trị ác nữ

Tiểu thư nhà tài phiệt mới đi du học về nước để kế thừa sản nghiệp gia đình, quyết định chơi lớn một phen khi giả làm lao công, trà trộn vào nhóm nhân viên, xem ai là người đang “tác oai tác quái” trong công ty.

> 'Phu nhân chủ tịch' Quách Thu Phương hiếm hoi tiết lộ nhà ở quê và cơ ngơi đang sống

> Chủ tịch và nàng thơ showbiz đã bí mật đăng ký kết h.ôn?

Những ngày gần đây, bộ phim ngắn “Giám Đốc Lao Công” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Với nội dung xoay quanh cô tiểu thư, được cha là chủ tịch một tập đoàn lớn có tên YM gọi về nước để thừa kế sản nghiệp của gia đình. Bộ phim thu hút người xem ngày từ những tập đầu lên sóng cho tới nay.

Nữ tổng tài giả làm lao công để thiết lập lại trật tự công ty

Ngay từ tập đầu lên sóng đã khiến 90 triệu khán giả Việt tra.nh cã.i kịch li.ệt khi tân tổng giám đốc quyết định giả làm lao công để thử lòng nhân viên trong công ty. Quả nhiên không nằm ngoài dự đoán, tân tổng giám đốc va ngay phải nữ quản lý Quế Tiên có vẻ ngoài trau chuốt nhưng miệng lại thốt ra những lời miệt thị người yếu thế.

Không chỉ vậy, phân cảnh Quế Tiên ph.un nước bọt và b.ắt lao công phải dùng tay để lau sạch vết bẩ.n trên sàn nhà khiến người xem tức anh ách. Chưa hết, nữ quản lý lắm chiêu này còn lớn giọng yêu cầu lao công phải qu.ỳ gối xin lỗi khi có hành vi thiếu chừng mực với bản thân mình.

Quế Chi được nhiều quản lý cấp cao bênh vực nên không coi cấp dưới ra gì

Mặc dù rất bức xúc trước thái độ trịnh thượng của Quế Tiên song nữ tổng tài vẫn quyết nhẫn nhịn, chưa lộ diện thân phận thật. Đỉnh điểm là khi Quế Tiên phát hiện sợi dây chuyền của mình nằm trong tủ quần áo của một nhân viên lao công. Lúc này, cô ta đòi đu.ổi việc người lao công này vì thói ăn cắp đồ của người khác.

Nhân vật gây tr.anh c.ãi nhất tập phim

Giữa lúc chứng kiến tất cả, cô tiểu thư đã đứng ra bênh vực và yêu cầu check camera để làm rõ trắng đen. Trích xuất video an ninh xuất hiện một bé trai là con của cô lao công, nhưng bé một mực khẳng định mình không phải là người lấy cắp dây chuyền của Quế Tiên, mà chỉ muốn tặng một món quà bí mật cho mẹ.

Tân tổng giám đốc đã xem và đánh giá

Theo dõi tới đây, ai nấy đều đoán già đoán non về hướng xử lý của nữ tổng tài. Bên dưới phần bình luận, hầu hết khán giả đều bày tỏ phẫn nộ trước thói phách lối của nhân vật Quế Tiên. Đồng thời, không ít người tò mò về diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Trích xuất camera công ty, sự việc dần sáng tỏ
Cuối tập 4 sẽ có sự xuất hiện của quản lý Trung

Khép lại tập phim đầy drama, một nam quản lý cấp cao tên Trung xuất hiện và nhiều khả năng đem đến không ít vấn đề phát sinh ở những tập kế tiếp.