Hoa hậu Thùy Tiên thông báo chia tay

Hình ảnh buồn bã, ủ rũ của Hoa hậu Thùy Tiên khiến không ít khán giả lo lắng.

> Điều Midu học hỏi từ nhà hào môn trước khi bước vào h.ôn nhân, còn kế hoạch sinh con thì sao?

> Cặp song sinh vừa đầy tháng, Phương Oanh đã giảm gần 20kg, da dẻ căng mịn như thời còn son

Trên trang cá nhân facebook mới đây, Thùy Tiên bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tình yêu. Cụ thể, chân dài nhà Sen Vàng cho biết đã chia tay, điều này khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi từ trước tới nay ngoài việc được đẩy thuyền với Quang Linh Vlogs, thì Miss Grand International 2021 chưa từng 1 lần công khai chuyện hẹn hò ai.

Đáng nói hơn là việc người đẹp sinh năm 1998 đăng kèm với bài đăng là loạt ảnh trầm ngâm, chứa đầy tâm sự, đều này càng khiến CDDM hoàn mang.

Diện đồ nhẹ nhàng, nữ tính Thùy Tiên gây khó hiểu khi đăng tải dòng status đầy mùi 'thất tình'

Dù chưa biết thực hư thế nào, song đông đảo người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời động viên, an ủi chân dài nhà Sen Vàng.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu ra ngọn ngành, ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm khi biết Hoa hậu Thùy Tiên chỉ đang nhập tâm vào vai diễn trong MV mới sắp phát hành của ca sĩ Đức Phúc, thậm chí dòng trạng thái u buồn này cũng chính là tên của dự án âm nhạc này. Được biết, đây là lần đầu tiên Thùy Tiên được mời tham gia đóng vai chính trong một MV ca nhạc của ca sĩ đình đám Vbiz. Theo đó, Thùy Tiên sẽ hóa thân vào vai một cô gái dành trọn tình yêu cho người bạn trai nhưng không được đáp lại.

Trước đó không lâu, Thùy Tiên cũng từng chia sẻ việc cô đã tham gia một khóa học diễn xuất ngắn hạn, nên việc hóa thân vào nhân vật có nội tâm sâu sắc cũng giúp cô nàng có cơ hội được thể hiện tài năng của mình.

Thùy Tiên lần đầu được mời vào vai nữ chính trong MV mới của Đức Phúc

Dù được biết đến là Hoa hậu Quốc tế, nhưng Thùy Tiên vẫn luôn có một niềm đam mê bất tận với công việc diễn xuất, dù đã tham gia khóa học nhưng do lịch trình bận rộn, không sắp xếp được thời gian nên cô nàng phải tạm ngưng sở thích này lại.

Thùy Tiên từng cho biết, cô được rất nhiều đạo diễn gửi lời mời tham gia các dự án phim nhưng cô đều từ chối, lý do được nàng hậu đưa ra là vì cô muốn rèn luyện và đầu tư thật nghiêm túc cho mỗi công việc tham gia, chứ không phải chỉ dựa vào độ hot trong làng hậu để chân ướt chân ráo chuyển hướng vào nghề diễn xuất.

Mới đây, Thùy Tiên cũng vui mừng thông báo cô đã chính thức hoàn thành việc học thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn của trường ĐH lớn ở Thụy Sĩ. Theo đó, vào tháng 11 tới đây Thùy Tiên sẽ sang Thụy Sĩ để nhận bằng.