Ngọc Lan từ chối chồng cũ Thanh Bình chu cấp nuôi con, còn tiết l.ộ đã có 'đại gia' hỗ trợ

Ngọc Lan trải lòng về hạnh phúc của mẹ đơn thân sau khi hôn nhân tan vỡ trong talkshow do Nguyên Khang cầm trịch.

Ngày 17/04/2023 Thanh niên đưa tin "Ngọc Lan: Tôi thích đàn ông có học thức". Nội dung chính như sau: 

Ngọc Lan trải lòng về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

Xuất hiện trong tập 32 The Khang Show, Ngọc Lan cho biết trước khi bén duyên với diễn xuất cô từng tốt nghiệp trường sư phạm. Tuy nhiên, cuộc sống của nữ diễn viên đột ngột rẽ hướng khi cô làm người mẫu để trang trải thu nhập. May mắn, trong một lần đóng MV, cô được một tiền bối giới thiệu đi casting phim. Từ đó, Ngọc Lan quyết định theo đuổi công việc này.

Một trong những dấu ấn của Ngọc Lan thời mới vào nghề là vai diễn trong phim Kiều nữ và đại gia. Cô gây ấn tượng với nét chân quê cùng khả năng diễn xuất chân thật tạo nên làn gió mới cho thị trường phim truyền hình Việt Nam. Đóng cùng Ngọc Lan trong phim còn có hai nhân vật đình đám là người đẹp Thùy Lâm và diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Ngọc Lan tiết lộ nhờ phim Kiều nữ và đại gia mà sự nghiệp cô tiến triển tốt đẹp

MC Nguyên Khang cho biết các sao nữ tham gia Kiều nữ và đại gia đều có duyên với hai từ "đại gia". Trong khi Lý Nhã Kỳ hiện có cuộc sống giàu sang đáng mơ ước, thì Thùy Lâm lại có đời sống êm ấm bên chồng đại gia. Trả lời câu hỏi "sao đến giờ vẫn chưa thành đại gia", nữ diễn viên tiết lộ: "Tôi đã là đại gia của bản thân mình. Nhu cầu sống của tôi không cao, tôi tự đáp ứng được. Với lại, tôi còn có mẹ nữa. Dù mẹ tôi là công nhân nhưng mẹ để dành tiền rất nhiều. Nếu tôi cần gì, cứ việc nói với mẹ".

Ngoài thành công với vai trò diễn viên, Ngọc Lan còn được khán giả yêu mến khi đảm nhận vị trí bà mai trong show Bạn muốn hẹn hò. Nữ diễn viên cho biết cô rất yêu công việc này vì "thích nhìn người khác hạnh phúc". Cô tiết lộ không hề sợ bị "mất duyên" khi làm mai mối. "Tôi nghĩ duyên là do công đức của mình. Nhiều khi mình làm mai cho nhiều người tạo thành công đức sau này", sao phim Hương phù sa bật cười chia sẻ.

Ngọc Lan hé lộ mẫu đàn ông lý tưởng, sẵn sàng bước thêm bước nữa nếu tìm thấy đối tượng phù hợp

Bật mí về quan điểm trong tình yêu, Ngọc Lan thừa nhận: "Ngày xưa tôi không kén chọn đâu, rất thoải mái trong tình yêu. Còn giờ thì rất kén vì không thể trải nghiệm nhiều, không còn thời gian để bắt đầu lại".

Tại chương trình, Ngọc Lan một phen ngượng ngùng khi bị MC Nguyên Khang hé lộ từng quen nhiều "trai hư". Nữ diễn viên cho biết đó chỉ là một trong số những người cô quen. Diễn viên phim Luật trời nói cô thích người có học thức. "Tôi cũng có những người bạn trai là bác sĩ, có người học lên tiến sĩ, học về năng lượng mặt trời… Tôi rất ngưỡng mộ những người như vậy vì tôi thích hỏi những vấn đề mình chưa biết. Quan trọng, tư tưởng của họ cũng nhã nhặn, lịch sự hơn", cô tâm sự.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Ngọc Lan nói cô đang tận hưởng cuộc sống của mẹ đơn thân: "Hạnh phúc của tôi là sự tự do, thoải mái. Tôi không bị ràng buộc, chỉ cần chăm sóc mẹ và con trai. Tôi không cần phải lo lắng, chăm sóc cho thêm bất kỳ người nào. Tôi nuôi con một cách tự do, theo cách mình muốn. Cuộc sống của tôi không bị chi phối". Ngọc Lan cũng cho biết cô sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người đàn ông phù hợp. Cuộc sống mẹ đơn thân tuy có khó khăn nhưng nữ diễn viên tự hào vì có con trai tự lập, mạnh mẽ.

Trước đó, ngày 13/05/2022 Phụ nữ Việt Nam đưa tin "Ngọc Lan vừa làm cô gái 20 đã hóa bà thím 60". Nội dung chính như sau: 

Ngọc Lan là 1 trong những diễn viên miền Nam kì cựu. Nữ diễn viên nổi tiếng với lối diễn xuất đa dạng, không ngại làm xấu bản thân trong nhiều vai diễn khắc khổ, thậm chí... bị ghét và mắng chửi ra mặt với hàng loạt vai ác. Giờ đây, quý cô đã bước vào tuổi 36 và vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật với nhiều vai diễn thú vị.

Song song với việc hóa thân thành nhân vật của Ngọc Lan, quý cô cũng chịu khó "lột xác" với các layout make up đặc trưng. Mới đây, đăng tải lên trang cá nhân, bà mẹ 1 con làm ai nấy "mắt tròn mắt dẹt" với diện mạo long lanh như gái teen.

Xém không nhận ra "ác nữ màn ảnh" Dì Trang của Luật Trời. Quý cô trang điểm mắt lấp lánh với phấn nhũ, buộc tóc củ tỏi và làm xoăn sóng lơi cực "xì tin"

Mỹ nhân VTV còn khoác áo trễ nải và biểu cảm gương mặt với đôi môi hờ hững son cam đất. Cô nàng còn dí dỏm khen ngợi mình rất quyến rũ với layout make up mới tinh này

Lên phim thường vào vai ác, thế nhưng ngoài đời, Ngọc Lan lại là mỹ nhân sở hữu tính cách vô cùng "lầy lội" và hài hước. Người đẹp thường mang tiếng cười tới người hâm mộ với nhiều câu chuyện dí dỏm. Vốn sở hữu tính cách thân thiện và thoải mái nên gout trang điểm của quý cô cũng chỉ xoay quanh nét thanh lịch, trẻ trung.

Đôi môi tô son trầm tính của người đẹp có lẽ hợp với tuổi nhưng xét riêng khoản làm tóc và trang điểm mắt thì Ngọc Lan cứ như thể đang lội dòng lão hóa

Nữ diễn viên sau sinh càng thêm phần mặn mà. Quý cô chăm chỉ tập luyện giảm cân và liền khoe được những đường nét xinh đẹp, phúc hậu của mình cho dù chỉ make up đơn giản mỗi lần đi show, sự kiện

Tút tát với giao diện và trang phục ngoài đời trẻ trung là thế, nhưng lên phim, U40 lại toan làm xấu với các vai già khọm hẳn đi. Để góp phần truyền tải nội dung kịch bản cũng như tính cách của nhân vật tới gần hơn với khán giả xem Đài, Ngọc Lan phải đeo nặng mặt phấn son và làm tóc đặc trưng như các quý bà.

Một dự án mà cô đang tham gia có tạo hình sắc sảo và khá... dữ dằn

Ngọc Lan chia sẻ về tạo hình trên Facebook: "Mủm mỉm thánh thiện quá. 60 tuổi rồi mà nhìn còn ngon ghê". Hé lộ bên dưới bình luận, nữ diễn viên cho hay đây là vai... khá hiền. Có lẽ đó chỉ là lời nói đùa dí dỏm của bà mẹ 1 con với người hâm mộ mà thôi. Dựa vào lối kẻ mày sắc lẹm cùng đôi môi tô son trầm tính như thế này, rất có thể, Ngọc Lan một lần nữa vào vai mẹ chồng khắc nghiệt.

Còn nhớ Dì Trang của Luật trời cũng được búi tóc thấp và đánh son đỏ trầm tương tự. Đây có lẽ là vai diễn có tạo hình cũng như diễn xuất xuất sắc nhất nhì của Ngọc Lan

Thu Hồng trong Mặt Nạ Tình Yêu là một cô tiểu thư ôm nhiều âm mưu tính toán tỉ mỉ để trả thù. Giao diện của người đẹp lúc này đậm chất sang trọng, quyền quý. Đôi môi luôn được đánh son kẻ viền sắc lẹm là nét đặc trưng của vai diễn này

Khi vào các vai diễn có xuất thân nghèo đói, khổ sở hay nội tâm dữ dội như Tuyết trong Đường Chân Trời hay chị Thảo trong Thuyền Giấy, người đẹp tối giản hết cỡ phấn son. Các cảnh quay khóc cận mặt vì vậy trở nên chân thật và đắt giá hơn

Vào vai đanh đá cá cành Cẩm Hường trong Cha Rơi, cô nàng đem tới nhiều tiếng cười với diện mạo "bà thím" không lẫn vào đâu. Đó là mái tóc được cuốn lô làm xoăn, đôi môi tô son hồng cánh sen, gương mặt chắc chắn phải có nốt ruồi đen và to