Ngân 98 bật khóc đòi quà, Lương Bằng Quang phải chi 3 tỷ để dỗ mới chịu nín?

Đoạn clip đòi quà của Ngân 98 với Lương Bằng Quang đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đăng tải đoạn video cùng với dòng trạng thái: “Quà Valentine 3 tỷ nhưng tặng muộn. Ngân 98 khóc lóc trách móc suốt và cái kết”.

Trong đoạn video, Ngân 98 đỏ hoe mắt, khóc lóc trách móc Lương Bằng Quang quá vô tâm, không tặng cô bất cứ cái gì, chỉ nói suông. Lúc này, Lương Bằng Quang quyết định sẽ tặng một nồi lẩu, tuy nhiên Ngân 98 lại cho rằng món quà này dùng chung nên không tính.

Nhận thấy bạn gái không chịu hết giận, Lương Bằng Quang liền hứa hẹn sẽ mua tặng cho cô chiếc headphone giá trị 3 tỷ đồng. Tuy nhiên thực chất chất chiếc headphone này chỉ có giá 3 triệu. Dù đây chỉ là món quà có giá trị không lớn, tuy nhiên Ngân 98 vẫn khá vui vì bạn trai vẫn dành cho cô sự quan tâm, không hứa cho vui như trước.

Ngân 98 vui trở lại sau khi được nhận quà của Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang công khai hẹn hò với Ngân 98 từ năm 2016, sau khi chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Cặp tình nhân dọn về sống chung nhà ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới.  Đây có lẽ là một trong những cặp đôi "lạ đời" nhất showbiz Việt. Ngay từ khi chuyện tình chú - cháu mới chớm nở, cả hai đã liên tục nhận "gạch đá" dư luận. Vượt qua tất cả, họ vẫn sánh đôi hạnh phúc bên nhau sau 4 năm hẹn hò sóng gió. 

Lương Bằng Quang từng chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu với Ngân 98. Anh cho biết để giữ được hạnh phúc, ngoài sự cảm thông, thấu hiểu, đón nhận điều tốt và dễ dàng bỏ qua điểm xấu của nhau thì vấn đề quan trọng nhất chính là sự hòa hợp về thể xác. 

Theo Saostar ngày 15/04/2024 có bài Điểm chung thú vị giữa Nam Em và Ngân 98, nội dung như sau:

Nam Em và Ngân 98 vốn là 2 cái tên tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng thời gian gần đây, 2 cái tên này lại liên tục được nhắc đến song song. Nguyên nhân cặp đôi này trở nên nổi tiếng như vậy xuất phát từ việc nàng Hoa khôi tặng quà cho nàng DJ trên livestream.

trackingThời điểm nhận được quà của Nam Em, Ngân 98 đã gửi lời cảm ơn trực tiếp trên livestream. "Cảm ơn Nam Em nha, dễ thương quá à. Ê tui cảm ơn rồi nhà, mai đừng lên chửi tui nha".

Những tưởng cả hai sẽ giữ được mối quan hệ tốt đẹp thì bất ngờ, cả hai lại trở thành "đối thủ" của nhau, liên tục gọi tên nhau đấu tố trong các cuộc livestream.

Điểm chung thú vị giữa Nam Em và Ngân 98 Ảnh 1
Nam Em và Ngân 98

Tạm gác lại những lùm xùm, những màn đấu tố gay gắt giữa 2 cô nàng, mới đây, dân tình đã phát hiện ra giữa Nam Em và Ngân 98 có những điểm chung vô cùng thú vị.

Theo đó, cả hai đều xinh đẹp, có thể kiếm tiền tỷ qua mỗi show diễn. Dù có nhiều tiền, thế nhưng, những món đồ của 2 cô nàng như túi xách, trang sức, giày dép... phần đa số không phải đồ hiệu. Thậm chí, cả hai cô nàng đều thích dùng đồ "chợ", vừa rẻ, vừa đẹp, vừa đúng với sở thích. 

Điểm chung thú vị giữa Nam Em và Ngân 98 Ảnh 2
Nam Em và Ngân 98 bất ngờ có màn đấu tố gay gắt trên livestream

Mới đây, Ngân 98 đã khoe căn phòng đựng túi xách với những chiếc tủ đẹp mắt như sau: "Chia sẻ với mọi người về căn phòng đựng túi xách của em Ngân, mọi thứ trong căn phòng đựng đồ này không phải là đồ hiệu. Không phải là hàng hiệu nữa mà là hàng giả luôn đó mọi người"'.

Điểm chung thú vị giữa Nam Em và Ngân 98 Ảnh 3

Tiếp đó, Ngân chia sẻ tiếp: "Thật ra Ngân cũng thích đồ hiệu nhưng Ngân xài Ngân không biết giữ đồ. Ngân không biết nâng niu nên Ngân xài đồ thường thôi. Mình xài mà mình không biết nâng niu giá trị của nó thì nó cũng uổng phí. 

Điểm chung thú vị giữa Nam Em và Ngân 98 Ảnh 4

Trong khi đó, Nam Em cũng từng khoe 2 chiếc túi và lên tiếng nói rằng: "Đồ real với đồ fake có khác nhau nhiêu đâu. Mà tiền á, cái này 100 triệu, cái này 1.5 triệu thì tui phải chọn cái 1.5 triệu chứ. Tui được tặng cái túi 100 triệu, trong khi nó không vừa ý tui, tui bán cũng được. Tui cầm cái túi 1.5 triệu tui đỡ áp lực mọi người, mà tui thích cái gì tui mua cái đó mọi người".

Điểm chung thú vị giữa Nam Em và Ngân 98 Ảnh 5

Có thể thấy, dù là những người nổi tiếng, thế nhưng, cả Nam Em và Ngân 98 đều không thích dùng đồ hiệu. Thay vào đó, cả hai đã lựa chọn những món đồ phù hợp với sở thích, mục đích của mình.