Midu diện áo dài như nàng thơ trong đám hỏi em trai

Diễn viên Midu khoe nhan sắc được khen như nàng thơ khi diện áo dài ở lễ ăn hỏi của em trai.

Báo Ngôi sao ngày 14/11/2023 đưa thông tin với tiêu đề: "Midu diện áo dài như nàng thơ trong đám hỏi em trai" cùng nội dung như sau:

Midu gây chú ý khi khoe ảnh ở đám hỏi của em trai hôm 13/11. Nữ diễn viên tôn nhan sắc, vóc dáng thanh thoát tuổi 34 với bộ áo dài tông màu hồng nữ tính.

Thiết kế có chất liệu organza mỏng nhẹ, thêu đính họa tiết hoa và chim muông, giúp Midu khoe vẻ mong manh được nhận xét tựa nàng thơ.

Thiết kế Midu mặc đến từ một local brand chuyên áo dài, có giá bán gần 5 triệu đồng. Người đẹp sinh năm 1989 tiết chế trang sức, chỉ dùng hoa tai và nhẫn kim cương để tô điểm cho dung mạo.

Midu trong ngày trọng đại của em trai.

Trước Midu, một số người đẹp Việt cũng từng khoe sắc với mẫu áo dài này trong đó có Thùy Tiên. Hoa hậu ưa chuộng các kiểu áo dài có nét cách tân hiện đại cho những dịp trang trọng.

Angela Phương Trinh mặc áo dài theo phong cách đằm thắm, đi cùng kiểu tóc búi ăn ý.

Với chất liệu mỏng nhẹ và bay bổng, thiết kế mang đến cho Angela Phương Trinh dáng vẻ mềm mại.

Trước đó, báo Lao động ngày 24/04/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Hình ảnh thiếu gia ngành nhựa sánh vai cùng Midu được chia sẻ rầm rộ". Nội dung được báo đưa như sau:

Thiếu gia ngành nhựa Minh Đạt và Midu tại sự kiện họp báo ra mắt phim. Ảnh: Cắt từ video.

Trong video ghi lại khoảnh khắc thiếu gia ngành nhựa tới sự kiện vào khoảng hồi tháng 2.2023, anh chụp hình cùng Midu trên thảm đỏ.

Thiếu gia M.Đ mặc đồ giản dị với áo sơ mi trắng. Midu mặc thiết kế kín đáo, ôm cơ thể tôn lên sự trẻ trung và nhan sắc ngọt ngào.

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng cùng nhau nhưng cặp đôi nhận được lời khen của công chúng sự tương xứng về ngoại hình.

Sau khi Midu chia sẻ hình cưới trên mạng xã hội, công chúng lập tức truy tìm danh tính người đàn ông của cô. Nhiều nghi vấn đặt ra là anh là thiếu gia ngành nhựa.

Bởi Midu từng tiết lộ, 2 vợ chồng cô là "MD + MD", khiến trang cá nhân lẫn thông tin về người đàn ông tên "MD" được các diễn đàn "đào xới".

Và với video, M.Đ - thiếu gia công ty nhựa nổi tiếng có mặt tại sự kiện ra mắt phim của Midu đã trở thành "bằng chứng" để khán giả tin rằng, anh là chồng sắp cưới của diễn viên Midu.

Hình cưới của Midu và chồng giấu mặt ở Paris. Ảnh: Facebook nhân vật.

M.Đ tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ).

Thời điểm mới tốt nghiệp Đại học, anh từng làm việc tại công ty nhựa ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm.

Từ tháng 6.2016, M.Đ đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh của công ty nhựa này ở Mỹ.

Ngoài công việc kinh doanh, anh còn tích cực tham gia các hoạt động trong cộng đồng doanh nhân trẻ TPHCM. Anh là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TPHCM, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của CLB và hội.

Về phía Midu, trên trang cá nhân, cô chia sẻ đôi điều về chồng sắp cưới: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc.

Nhưng sẽ sớm thôi, Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người".