Điều Midu học hỏi từ nhà hào môn trước khi bước vào h.ôn nhân, còn kế hoạch sinh con thì sao?

Midu tiết lộ dự định của mình sau đám cưới.

> Cặp song sinh vừa đầy tháng, Phương Oanh đã giảm gần 20kg, da dẻ căng mịn như thời còn son

> Bước ra khỏi hào môn, Xoài Non đang có cuộc sống thế nào?

Kể từ khi thông báo lên xe hoa với bạn trai thiếu gia, mọi động thái của Midu đều trở thành chủ đề quan tâm của người hâm mộ. Vào ngày 29/6 tới đây Midu và ông xã Minh Đạt sẽ tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám Vbiz. Được biết, trước đó cả 2 đã có chuyến sang Pháp để thực hiện bộ ảnh cưới đầy lãng mạn. Không còn giấu kín, Midu cũng dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ về người bạn đời tới khán giả, đặc biệt là mới nhất, nữ diễn viên cũng đã có dịp trải lòng về hôn lễ thế kỉ sắp tới và những kế hoạch sau đám cưới.

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1989 cho biết, sau đám cưới mọi công việc vẫn sẽ diễn ra bình thường, Midu sẽ vẫn tham gia giảng dạy và nghệ thuật. Cô cũng cho biết, ngoài việc dạy học nếu tìm được một kịch bản phim phù hợp cô cũng sẽ sắp xếp tham gia.

Midu chuẩn bị trở thành cô dâu nhà hào môn
Cận ngày cưới, sắc vóc của nữ giảng viên Đại học được nhận xét là càng xinh đẹp và mặn mà.

Cũng như bao người phụ nữ khác, Midu cũng dần tập làm quen với việc sẽ trở thành người vợ, người phụ nữ trong gia đình. Vì chưa từng lập gia đình nên Midu cũng rất chịu khó quan sát, học hỏi từ những mái ấm gia đình hạn phúc xung quanh để có thể có thêm kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất.

Dù suy nghĩ khá sâu sắc, nhưng cô nàng cũng thừa nhận phải đến khi thực sự bước vào hôn nhân thì mới hiểu rõ bản thân cần phải làm những gì. Hiện tại, nữ diễn viên sẽ học cách yêu thương gia đình, học cách chăm sóc con cái từ những người có kinh nghiệm đi trước để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Nói thêm về chuyện sinh con sau kết hôn, Midu cho biết bản thân chưa có dự định sinh em bé, bởi cả 2 vợ chồng đều muốn chuẩn bị thật chu đáo và kĩ lưỡng tất cả mọi thứ để con có cuộc sống tốt nhất sau này.

Midu cho biết đã sẵn sàng làm vợ nhưng chưa nghĩ đến chuyện sinh con

Hiện tại, Midu và chồng thiếu gia đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại sắp tới, cả 2 cũng đã gửi thiệp mời đến tận tay bạn bè, đồng nghiệp. 

Được biết, thiệp mời của Midu được thiết kế chủ đạo là tông màu trắng, họa tiết in nổi khổ to, bên trong cung cấp đầy đủ thông tin của buổi lễ. Nữ diễn viên cũng học hỏi theo nhiều người đã từng tổ chức đám cưới trước đó, sẽ không cho trẻ con tham dự để tránh gặp sự cố không đáng có.