MC Quyền Linh gây sốc với diện mạo hiện tại, râu ria xồm xoàm khó nhận ra

Vẻ ngoài hiện tại của MC Quyền Linh khi tham gia chương trình truyền hình khiến cư dân mạng xôn xao, ngỡ ngàng.

Báo Phụ nữ thủ đô ngày 15/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: MC Quyền Linh gây sốc với diện mạo hiện tại, râu ria xồm xoàm khó nhận ra. Với nội dung như sau: 

Vào ngày 14/3, diễn viên Ngọc Lan đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ khoảnh khắc xuất hiện bên nam MC Quyền Linh. Cả hai cùng đang ghi hình cho số phát sóng của một chương trình truyền hình. Đáng chú ý, cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm vào ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh trong video này. 

Nam MC sinh năm 1969 mặc quần jeans, blazer màu đen. Đặc biệt, ông xã doanh nhân Dạ Thảo hiện tại để tóc dài và râu quai nón. Diện mạo có phần khác lạ hiện tại của MC Quyền Linh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Nhiều người còn không nhận ra được đó chính là nam MC nổi tiếng. Được biết, Quyền Linh đang nuôi tóc dài và râu để chuẩn bị cho vai diễn trong một tác phẩm điện ảnh.

MC Quyền Linh gây sốc với diện mạo hiện tại, râu ria xồm xoàm khó nhận ra- Ảnh 2.
MC Quyền Linh gây sốc khi lộ diện với vẻ ngoài khác lạ khi để tóc dài, để râu
MC Quyền Linh gây sốc với diện mạo hiện tại, râu ria xồm xoàm khó nhận ra- Ảnh 4.

Được biết, Quyền Linh đang nuôi tóc dài và râu để chuẩn bị cho vai diễn trong một tác phẩm điện ảnh

MC Quyền Linh gây sốc với diện mạo hiện tại, râu ria xồm xoàm khó nhận ra- Ảnh 5.
MC Quyền Linh gây sốc với diện mạo hiện tại, râu ria xồm xoàm khó nhận ra- Ảnh 6.

Diện mạo trước đó của MC Quyền Linh

Từng nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, song những năm gần đây, Quyền Linh lại tập trung phát triển ở mảng dẫn chương trình. Nam MC cũng từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như: Khi đàn ông có bầu, Ngũ quái Sài Gòn, Đồng tiền xương máu, Giao thời, Khi người ta yêu... và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí, tìm kiếm tài năng với vai trò giám khảo. Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo năm 2005, có 2 con gái là Mai Thảo Linh (Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). 

Tiếp đến, Tạp chí Người đưa tin cũng có bài đăng với thông tin tương tự: Quyền Linh già nua, râu ria xồm xoàm lên sóng Bạn Muốn Hẹn Hò: Khán giả phản ứng, NSX phải lên tiếng. Nội dung được đưa như sau:

Quyền Linh là "ông mai" quen thuộc của Bạn muốn hẹn hò. Anh gắn bó với chương trình từ năm 2013 đến nay, trong khi bạn dẫn nữ được thay đổi nhiều lần. Sự xuất hiện của MC Quyền Linh chiếm cảm tình của đông đảo khán giả, anh trở thành một phần khó có thể thiếu của gameshow hẹn hò nổi tiếng này.

Gần đây, Quyền Linh xuất hiện trên sóng chương trình với diện mạo già nua. Trong video mới được nhà sản xuất đăng tải trên fanpage, nam MC để râu ria xồm xoàm, râu tóc đều điểm màu hoa râm, trông anh già đi hơn rất nhiều so với những hình ảnh trước đó.

 Nam MC để râu ria xồm xoàm, râu tóc đều điểm màu hoa râm
Quyền Linh lên sóng Bạn muốn hẹn hò với diện mạo khác lạ, già đi trông thấy.

Bên dưới bình luận, hàng loạt khán giả bất ngờ và bày tỏ: "Trời, nhìn Quyền Linh kìa", "Anh Quyền Linh nay để cái đầu tóc tức cười quá", "Ủa anh Quyền Linh sao ngoại hình lạ quá", "Quyền Linh sao để râu ria xồm xoàm quá vậy", "Đề nghị Quyền Linh cạo râu và hớt tóc lại", "Trông Quyền Linh già quá"...

Trước phản ứng từ khán giả, phía nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò đã lên tiếng: "Cả nhà ơi, ông mai Quyền Linh của chúng ta đang có 1 dự án điện ảnh quan trọng nên mới cần phải để râu và tóc dài như vậy. Cả nhà mình thông cảm và đợi ông mai đẹp trai trở lại nha".

Hàng loạt khán giả đã bình luận về sự xuất hiện già nua của MC Quyền Linh trên sóng truyền hình.

Tại chương trình này, Quyền Linh dẫn cùng Ngọc Lan.

Thực tế, anh đã lên sóng với ngoại hình như vậy từ tập 990, cách đây 2 tuần.

Trước đó, Quyền Linh đã gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân của mình những bức ảnh với vẻ già nua. Dưới phần bình luận, nữ doanh nhân Dạ Thảo - bà xã nam MC còn trêu chọc khi gọi chồng bằng "chú". Đáp lại, Quyền Linh hài hước "Chú chào em yêu" khiến nhiều người bật cười.

Tổng hợp