Lâm Bảo Châu lái xe sang chở mỹ nhân h.ot nhất vũ trụ VTV

Lệ Quyên và bạn trai công khai hẹn hò từ đầu năm 2021. Cặp đôi đang cùng tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Ngày 07/04/2022 Gia đình sức khỏe đưa tin "Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên bị chê tơi tả khi vừa lên sóng 'Thương ngày nắng về' vì một lý do". Nội dung chính như sau: 

Cách đây vài ngày, đoạn trailer giới thiệu "Thương ngày nắng về" phần 2 thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự xuất hiện của một nhân vật mới được coi là "nam thần". Cụ thể, trong phân cảnh Vân Trang  (Huyền Lizzie) vừa đi Nhật được Nguyên (Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém 12 tuổi của ca sĩ Lệ Quyên) đến đón. Nhân vật này được biết là đồng môn của nữ chính Vân Trang và từng thích cô 10 năm trước. Nguyên gặp lại Trang ở Nhật và quyết định cùng cô về Việt Nam, đồng thời tiếp tục theo đuổi Trang.

Lâm Bảo Châu từng “nhá hàng” về sự xuất hiện "Thương ngày nắng về"

Lâm Bảo Châu xuất hiện đầy mãn nhãn trong trailer được hé lộ

Ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện đó, Lâm Bảo Châu đã khiến khán giả phấn khích, tò mò về những diễn biến tiếp theo. "Công nhận tình địch của Duy (Đình Tú) đẹp trai thật, chờ đợi tình tay ba sẽ diễn ra như thế nào", "Nam chính đã đẹp trai rồi nam phụ cũng đẹp trai nốt thì biết ủng hộ ai", "Lâm Bảo Châu lên hình sáng quá, trông đẹp trai hơn cả nam chính rồi"... Nhiều bình luận khen ngợi bạn trai Lệ Quyên.

Thế nhưng, khi tập 3 chính thức lên sóng vào tối 6/4, Lâm Bảo Châu đã khiến khán giả "té ngửa". Không còn xuất hiện chớp nhoáng thu hút ánh nhìn của khán giả, nhân vật của Lâm Bảo Châu trong một phân đoạn thoại khá dài với Huyền Lizzie trên ô tô và đoạn thoại với Duy (Đình Tú) qua điện thoại, điều đáng bàn là dù chỉ nói vài câu nhưng khán giả xem phim nhận thấy sự gượng gạo của Lâm Bảo Châu trong cách đọc thoại và ít biểu cảm. Nhiều câu thoại của anh chàng bị ví như học sinh trả bài.

 

 

"Nguyên lúc đón Trang chỉ muốn nhìn mãi. Lên xe cất quả giọng một phát, ôi thật ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa luôn. Tôi xin té"; "Đúng là Nguyên chỉ được đường hình còn đường tiếng cần phải chỉnh lại"; "Nguyên này loa hơi rè, chỉ dùng để ngắm thôi chứ cất lời thì..."; "Lâm Bảo Châu phần hình 6 điểm, phần tiếng 1 điểm. Chưa thấy diễn viên nào diễn mà như đọc lời thoại như vậy luôn. Trong khi mọi người thoại tự nhiên, quay sang ông này thấy gượng kinh khủng; Nhìn mướt mườn mượt nhưng giọng thoại diễn cảm hơn chị Google tẹo. Có lẽ chỉ nên ngắm giai đẹp và tắt thoại để cho cảm xúc đỡ bị gián đoạn";…. là những bình luận của khán giả trên VTV Giải trí và một số diễn đàn phim.

Tất nhiên cũng có một vài ý kiến bày tỏ sự cảm thông với Lâm Bảo Châu vì chỉ tay ngang và mới "chân ướt chân ráo" đến điện ảnh. Mặc dù thế, hiện tuyến nhân vật của Lâm Bảo Châu vẫn đang hứa hẹn là tình tiết "tay ba" hấp dẫn cho "Thương ngày nắng về 2".

Một số hình ảnh Lâm Bảo Châu và bạn diễn trong hậu trường phim

 

Lâm Bảo Châu sinh năm 1992, được chú ý thời gian gần đây khi có quan hệ tình cảm với đàn chị Lệ Quyên. Anh xuất thân là người mẫu và đá chéo sang diễn xuất khi tham gia một số bộ phim như Kẻ Săn Tin, Bẫy Mỹ Nhân... Nhờ ngoại hình điển trai, hút mắt, Lâm Bảo Châu có nhiều cơ hội đóng quảng cáo, MV ca nhạc, nổi bật là MV Anh Ơi Ở Lại.

Đặc biệt, Lâm Bảo Châu từng có vai diễn nhỏ trong bộ phim "Trói buộc yêu thương". Anh hóa "phi công trẻ" vô tình có cuộc gặp gỡ với Dung (Lan Phương) và bắt đầu để ý đến bà chị này.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên

 

Lệ Quyên thu hút sự chú ý khi góp mặt trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Bạn trai của cô - Lâm Bảo Châu - giữ vị trí host chương trình.

Sau đó, ngày 12/12/2023 Lao động đưa tin "Mối tình ồn ào của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi". Nội dung chinhsnhuw sau: 

Trong khi Lệ Quyên thắng liên tiếp 2 công diễn, được nhận xét là thí sinh mạnh thì Lâm Bảo Châu gây tranh cãi vì khả năng dẫn dắt còn hạn chế, gượng gạo và thiếu cảm xúc.

Chính Lệ Quyên cũng thừa nhận bạn trai là người không hoạt ngôn, cô ngạc nhiên khi Lâm Bảo Châu gật đầu đồng ý dẫn chương trình.

Họ có những khoảnh khắc tình cảm trên sóng truyền hình. Người mẫu 30 tuổi thể hiện sự quan tâm với Lệ Quyên bằng những cử chỉ nhỏ như đưa nước cho bạn gái, dắt tay cô ra sân khấu, vào hậu trường khiến các nghệ sĩ còn lại liên tục ý kiến.

Sau khi kết thúc màn biểu diễn đầu tiên, Lệ Quyên nhận được 88 điểm và dẫn đầu. Phần thể hiện của Lệ Quyên khiến Hồng Nhung phải cảm thán: "Đang yêu hát phải khác!".

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook nhân vật

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ tháng 2.2021. Lệ Quyên từng nói cô công khai chuyện tình cảm để thể hiện sự nghiêm túc không phải khoe khoang.

Nữ ca sĩ thừa nhận Lâm Bảo Châu chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô bởi mọi người chỉ nhìn bề nổi là hào quang của cô chứ không thấy sự hy sinh thầm lặng từ người bên cạnh.

Về phía Lâm Bảo Châu, anh chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt như vậy và luôn thắc mắc vì sao có thể chinh phục được Lệ Quyên - người phụ nữ được anh nhận xét thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn và có thể lấy được triệu trái tim trên sân khấu.

Lâm Bảo Châu cao 1,83 m, tham gia Vietnam’s Next Top Model nhưng dừng chân khá sớm. Anh được quan tâm nhiều hơn khi đóng MV Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Sự nghiệp của Lâm Bảo Châu tiến triển hơn khi công khai yêu đàn chị Lệ Quyên. Anh có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang, đóng phim VTV, nhận làm host show truyền hình… nhưng sự nghiệp vẫn mờ nhạt.

Nói về bạn trai, Lệ Quyên nhận xét: "Châu là người kín đáo, tinh tế, không nói nhiều mà luôn dùng hành động thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho mọi người. Những ngày đặc biệt như lễ, sinh nhật, Châu luôn dành cho tôi sự bất ngờ. Quà Châu chọn cũng rất tinh tế, phải luôn là thứ tôi có thể mang được mọi lúc, mọi nơi. Trong mắt tôi, Châu rất tỉ mẩn".

Ngoài ra, Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên. Thời điểm mới công khai, cặp đôi gây tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác, danh tiếng.