Ít ai biết chị gái ruột cho Hương Giang 'mượn thân phận' có vẻ đẹp như minh tinh TVB

Hóa ra Hoa hậu Hương Giang còn có một người chị gái xinh đẹp, nhan sắc được ví như diễn viên TVB. Hơn nữa, Hương Giang đã lấy tên chính chị gái mình để làm nghệ danh.

Báo Sức khỏe đời sống ngày 03/09/2020 đưa thông tin với tiêu đề: "Ít ai biết chị gái ruột cho Hương Giang "mượn thân phận" có vẻ đẹp như minh tinh TVB" cùng nội dung như sau:

Chị gái Hương Giang sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt rất thanh tú, xinh đẹp. Thậm chí nhiều người nhận xét cô còn xinh đẹp như các mỹ nữ TVB trên màn ảnh. Ít ai biết rằng khi xưa, Hương Giang đã mượn tên và giấy tờ tùy thân của chị gái để tham gia các cuộc thi, bước chân vào giới giải trí. Nàng Hậu đã dùng chính tên thật của chị gái để làm nghệ danh đến hiện tại. 

Chính bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời và câu chuyện đằng sau cái tên Hương Giang đã làm cộng đồng mạng không ngớt lời xuýt xoa, kinh ngạc.

Bố, mẹ và chị gái luôn là người đồng hành cùng Hương Giang trong quá trình tham gia vào ngành giải trí. Ở góc chụp nghiêng, chị gái Hoa hậu cho thấy gương mặt rất nhỏ nhắn, sống mũi cao thanh tú.

Những bức ảnh gia đình chụp từ thuở bé, chị gái Hương Giang đã sở hữu gương mặt với nhiều đường nét sắc sảo, cằm và mũi rất thon, thanh tú. 

Sau khi được nhiều người biết đến hơn, người thân của Hương Giang cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, người chị hai xinh đẹp như diễn viên của nàng Hậu trở thành tâm điểm chú ý.

Khác với vẻ sang chảnh, thần thái của em gái là Hoa hậu, chị gái của Hương Giang mộc mạc, đơn giản hơn, tuy nhiên khuôn mặt đẹp tự nhiên của cô mới gây ấn tượng mạnh mẽ.

Nụ cười thánh thiện, ngọt ngào được nhiều cộng đồng mạng nhận xét như diễn viên TVB của chị gái Hương Giang. 

Hương Giang được biết đến như một hiện tượng truyền cảm hứng cho những ai muốn sống theo đúng tính cách của chính mình. Trong khi nàng Hậu là người rất đình đám trong giới giải trí, người chị gái lại chọn cuộc sống bình dị, đời thường và mộc mạc hơn.

Ít ai biết rằng, nàng Hậu sinh năm 1992 tên thật là Trung Hiếu, nghệ danh Nguyễn Hương Giang chính là tên của chị gái. Trước đây, cô nàng đã sử dụng tên, giấy tờ tùy thân của chị gái để ghi danh vào cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Sau khi Hương Giang nổi tiếng, câu chuyện này cùng nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo như diễn viên của chị gái mới bắt đầu nhận được rất nhiều sự đồng cảm, khen ngợi từ công chúng. 

Được biết, cô chị Hương Giang lớn hơn em gái 4 tuổi và hiện đang sinh sống cùng gia đình nhỏ tại Nhật Bản. Vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt của người đẹp 8x nhiều lần bị nhầm lẫn là người bản xứ. 

Chị gái Hương Giang có gương mặt rất xinh xắn, có nét ngọt ngào và đằm thắm, nhất là làn da sau khi sinh vẫn rất mềm mại, săn chắc.

Dù thường xuyên đi du lịch, khám phá các vùng đất mới, chẳng ngại ánh nắng nhưng làn da của người đẹp 8x vẫn khỏe khoắn, mịn màng.

Với làn da căng bóng và săn chắc, khuôn mặt tròn nhỏ nhắn, chị gái Hoa hậu Hương Giang cứ như cô nàng đôi mươi dù đã ngoài 30 tuổi.

Trước đó, báo Saostar ngày 14/02/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Hương Giang chính thức công khai người yêu tại xứ sở kim chi?". Nội dung được báo đưa như sau:

Hòa vào trong không khí ngày Valentine 14/2, mới đây Hương Giang bất ngờ đăng tải nắm chặt tay một người khác giới khi có mặt tại Hàn quốc.

Nữ ca sĩ còn có chia sẻ đầy ẩn ý: "Tình yêu sẽ đến vào lúc chúng ta không ngờ nhất..14/2/2024". Kể từ khi công khai chia tay Matt Liu vào tháng 8 năm 2022, đây là lần đầu tiên người đẹp thẳng thắn nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân.

Chỉ sau ít phút kể từ khi Hương Giang chia sẻ hình ảnh tình tứ bên cạnh một người đàn ông giấu mặt, rất nhiều khán giả đã không ngừng tò mò và hiếu kỳ về tấm hình này. Đa số người hâm mộ đều cho rằng nữ ca sĩ đã tìm được "hạnh phúc mới" sau khoảng gần hai năm độc thân: "Tuyệt vời! Chúc mừng hạnh phúc em tôi!", "Chấn động chuyến này", "Eo ơi không lẽ chị yêu trai Hàn?", "Tôi mong bà có bồ hơn tôi nữa đó"....Trước những lời chúc mừng của khán giả, hiện tại người đẹp vẫn đang giữ im lặng và chưa có bất kỳ động thái nào ở trên mạng xã hội.

Tại thời điểm khi mới chia tay Matt Liu, Hương Giang lựa chọn vượt qua nỗi buồn bằng cách đi du lịch ở nhiều quốc gia. Cô từng cho biết vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai cũ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi".

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang

Cùng ngắm những khoảnh khắc Hương Giang khéo khoe visual bừng sáng, ngập tràn sự xinh đẹp ở trên mạng xã hội: