Jennie đóng góp hơn 1 tỷ đồng để xây trường học khiến fan nức lòng

Hành động ý nghĩa của Jennie dành cho xã hội khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

> Lisa sắp tái xuất với âm nhạc, sẽ có màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế?

> Jisoo (BLACKPINK) bị fan cứng quay lưng?

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vừa qua vào ngày 16/5, Jennie (thành viên của BLACKPINK), đã có nghĩa cử đẹp khi đóng góp 100 triệu won cho tổ chức phi lợi nhuận Phúc lợi Nhà ở - Habitat Korea.

Jennie Cute | Blackpink jisoo, Blackpink jennie, Blackpink
Jennie (thành viên của BLACKPINK), đã có nghĩa cử đẹp khi đóng góp 100 triệu won cho tổ chức phi lợi nhuận Phúc lợi Nhà ở - Habitat Korea

Cụ thể, số tiền 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng) mà Jennie quyên góp sẽ được sử dụng vào mục đích xây dựng Trường Thay thế Quốc tế Rodemnamu tại Anseong, tỉnh Gyeonggi. Đáng chú ý, nữ idol đã thực hiện đóng góp này dưới danh nghĩa fandom của mình là BLINK.

Jennie đóng góp hơn 1 tỷ đồng để xây trường học Ảnh 2
Cụ thể, số tiền 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng) mà Jennie quyên góp sẽ được sử dụng vào mục đích xây dựng Trường Thay thế Quốc tế Rodemnamu

Ngôi trường Quốc tế Rodemnamu sẽ là nơi để các thanh thiếu niên Hàn Quốc có thể sống và học tập song song. Habitat Korea đã bày tỏ lòng biết ơn và cảm kích khôn nguôi đối với Jennie và cộng đồng BLINK vì đóng góp to lớn này.

NEWS][22JUN22][BLACKPINK]💖ข่าวความเคลื่อนไหวประจำวันที่ 22 มิถุนายน 2565 -  Pantip
Ngôi trường Quốc tế Rodemnamu sẽ là nơi để các thanh thiếu niên Hàn Quốc có thể sống và học tập song song

Sau khi thông tin được lan truyền, Jennie nhận về vô số lời khen ngợi có cánh vì không chỉ đóng góp một số tiền lớn để xây dựng trường học mà còn tinh tế khi sử dụng tên fandom thay vì tên cá nhân khi làm việc thiện nguyện.

Jennie (BLACKPINK) trên show thực tế: "Nhìn em xem em có cute không?"
Sau khi thông tin được lan truyền, Jennie nhận về vô số lời khen ngợi có cánh