Hòa Minzy công khai đăng ảnh tình tứ bên Văn Toàn, khẳng định chắc nịch mối quan hệ của cả 2: "Em không bao giờ muốn mất Toàn để đánh đổi điều gì cả"

Hoà Minzy cho biết từng suýt đánh mất tình bạn với Văn Toàn, tuy nhiên đến hiện tại cả hai vẫn đồng hành cùng nhau.

Vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 28 của Văn Toàn, Hoà Minzy gây chú ý khi đăng tâm thư dài đúng 0h để chúc mừng bạn thân. Nữ ca sĩ cho biết tình bạn của cả hai đã kéo dài 10 năm, từng có giai đoạn suýt kết thúc nhưng vì trân trọng nhau nên vẫn tiếp tục đồng hành. Hoà Minzy chia sẻ: "Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước. 10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy".

Giữa lúc được cư dân mạng "đẩy thuyền", Hoà Minzy cũng lên tiếng làm rõ mối quan hệ hiện tại với Văn Toàn. Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện hẹn hò mà nhấn mạnh rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết: "Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng em như cách tụi em ủng hộ nhau nhé". Hoà Minzy còn hài hước nhắc nhở Văn Toàn nếu sau này có giận nhau với bạn gái thì cô sẽ là người đứng ra tìm cách hoà giải giúp.

Sau 10 năm gắn bó, Hoà Minzy khẳng định 1 câu chắc nịch: "Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả".

Hoà Minzy: “Văn Toàn là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ” - Ảnh 2.

Hoà Minzy cho biết cô và Văn Toàn chỉ là bạn bè 10 năm, phủ nhận nghi vấn hẹn hò

Bên dưới bài đăng của Hoà Minzy, Văn Toàn để lại chia sẻ gây xúc động. Nam cầu thủ cũng thể hiện sự trân trọng cho tình bạn 1 thập kỷ với Hoà Minzy, anh viết: "May mắn được gặp bạn là điều rất thú vị, vì ấn tượng của tôi với bạn là tóc tai trẩu xỉu, nhưng vì hồi đó thích ca sĩ Hoà Minzy nên mới xin chụp ảnh với bạn. Cuối cùng thành người hầu hạ bạn lúc nào không hay. Tôi hay trêu bạn ngoài hình ảnh tôi trên Facebook, chắc có nhiều thứ liên quan đến bạn trên Facebook tôi nhất. Thôi chia sẻ thế thôi dù sao thì mọi việc vẫn thế, không có gì thay đổi và hi vọng nó mãi mãi thế".

Sau hàng loạt clip song ca gây sốt khi dự đám cưới, Văn Toàn còn nhắc nhở Hoà Minzy: "Sau này có đi đám cưới của tôi thì đừng có quen mồm mời Văn Toàn lên hát. Cô dâu của tôi lại cho ăn đấm đấy. Mặc dù tôi có xúc động nhưng chuyện bạn nợ tôi tiền thì không được trừ lãi đâu đấy".

Hoà Minzy: “Văn Toàn là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ” - Ảnh 3.

Văn Toàn và Hoà Minzy thoải mái hát hò, xuất hiện cùng nhau trong các đám cưới bạn thân

Trước đây, Hoà Minzy và Văn Toàn từng nhiều lần vướng tin đồn yêu thương vì nhiều lần sánh đôi, chụp ảnh cùng. Nam cầu thủ từng lên tiếng giải thích: "Có nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng tôi đang hẹn hò, thậm chí cưới Hòa. Khi đọc những cái đó, tôi chỉ biết cười thôi. Với những người trẻ, khi thấy những thông tin đó thì có thể phân biệt được là thật hay giả. Tuy nhiên, những cô chú, họ hàng của tôi ở quê khi đọc được thông tin đó thì tưởng là thật nên đã hỏi lại tôi. Tôi cũng thấy rất đau đầu về vấn đề này.

Hòa và tôi đã quen nhau hơn 10 năm rồi. Cả hai đối xử với nhau thế nào, quan tâm ra sao thì cũng không cần nói quá nhiều nữa. Tôi nghĩ Hòa vẫn đang trên đà phát triển rất tốt. Tôi cũng luôn ủng hộ cậu ấy. Đối với tôi, Hòa là người vui vẻ, nhiệt tình, hết lòng vì bạn bè".

Hoà Minzy: “Văn Toàn là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ” - Ảnh 4.

Hoà Minzy cho biết Văn Toàn là người bạn cầu thủ đầu tiên của cô, cả hai đã bên nhau 10 năm

Hoà Minzy: “Văn Toàn là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ” - Ảnh 5.

Văn Toàn khen ngợi Hoà Minzy là người hết lòng vì bạn bè

Hoà Minzy: “Văn Toàn là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ” - Ảnh 6.

Bé Bo - con trai của Hoà Minzy cũng từng có cơ hội gặp gỡ và đi chơi cùng Văn Toàn