Hiền Hồ đăng clip nhưng vội xóa đi, cộng đồng mạng kịp thời quay lại

Đoạn clip của Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng!

Báo Sao Star ngày 02/11 đưa thông tin với tiêu đề: "Hiền Hồ đăng clip nhưng vội xóa đi, cộng đồng mạng kịp thời quay lại" cùng nội dung như sau:

Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hiền Hồ trưng trổ tài ca hát, thể hiện một đoạn trong bài hát mới của Wren Evans mang tên Từng quen. Được biết, khoảnh khắc này từng được nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân, tuy nhiên không biết vì lý do gì đó mà Hiền Hồ vội vàng xóa đoạn clip này đi, nhưng cộng đồng mạng đã nhanh tay ghi lại được và chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội. 

Trong clip, Hiền Hồ xuất hiện với trang phục đơn giản, thắt bím hai chùm, gương mặt ít son phấn của giọng ca sinh năm 1997 được nhận xét là khá xinh đẹp. Trên nền nhạc du dương, Hiền Hồ đã ngẫu hứng thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Từng quen đang gây sốt rần rần của Wren Evans. 

Mặc dù là cái tên nhận về vô vàn chỉ trích, thậm chí là bị khán giả quay lưng vì đời tư lắm ồn ào, nhưng không thể phủ nhận rằng mỗi khi Hiền Hồ hát ballad lại khiến trái tim người nghe "tan chảy" vì quá ngọt và cảm xúc. Một số cư dân mạng sau khi nghe xong đoạn cover này của Hiền Hồ đã tuyên bố "nghe nhạc không nghe đời tư" vì giọng hát của nữ ca sĩ đã phần nào chinh phục được họ.

Tuy nhiên, cũng có đông đảo ý kiến khác vẫn giữ vững lập trường, không ngừng để lại những bình luận chê bai Hiền Hồ vì những ồn ào trong quá khứ. Phản ứng của người nghe nhạc dành cho Hiền Hồ ở hiện tại vẫn còn khá gay gắt, thế nên cũng không ngoài khả năng nữ ca sĩ đã liệu trước trường hợp này nên đã vội vàng xóa video clip ngay sau khi vừa đăng tải không lâu. 

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với mong muốn trở lại showbiz. Tuy nhiên với dư âm ồn ào trước đó, khán giả vẫn rất quyết tâm trong việc từ chối các sản phẩm của nữ ca sĩ. Những MV ca nhạc mà Hiền Hồ cho ra mắt dù được đầu tư rất hoành tráng và chất lượng nhưng hiệu ứng từ khán giả lại không được như mong đợi. 

Từ việc này có thể thấy được sự kiên quyết của khán giả trong công cuộc tẩy chay Hiền Hồ. Đó không phải là trào lưu, không phải là sự bộc phát nhất thời mà đã trở thành một suy nghĩ ăn sâu vào khán giả mỗi khi nhìn thấy cái tên Hiền Hồ xuất hiện.


Tiếp đến, báo Thanh Niên ngày 02/02 cũng có bài đăng với thông tin: "Hiền Hồ nói bị trầm cảm, phải uống thuốc mỗi đêm sau bê bối tình ái". Nội dung được báo đưa như sau:

Hiền Hồ chia sẻ trên livestream: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được, cũng được khoảng 2 năm rồi, kể từ khi chuyện đó xảy ra. Tôi rất ổn với việc uống thuốc và cố gắng sống tích cực chứ không sống trong sự buồn phiền đâu”.

Hiền Hồ tâm sự cô điều trị trầm cảm ở một bệnh viện tại quận 3 (TP.HCM) và được bác sĩ theo sát kỹ. Ban đầu, nữ ca sĩ có cái nhìn sai lệch về thuốc trầm cảm nhưng khi nghiên cứu lại thấy cần thiết cho trường hợp của mình.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Hiền Hồ xác nhận thông tin cô chia sẻ trên sóng livestream và nói thêm: “Hiện tại sức khỏe của Hiền đã được cải thiện, ổn định hơn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ im ắng khoảng nửa năm rồi dần trở lại với một số sản phẩm âm nhạc. Trong một bài viết, nữ ca sĩ 9X từng thừa nhận những hành động, suy nghĩ sai lầm trong quá khứ dẫn bản thân vào con đường sai lầm.

Cô chia sẻ: “Những sự nuông chiều, chăm sóc đã khiến mình tưởng đó là một tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng, sự ngu ngốc của bản thân đã phải trả giá”.

Nhìn lại những gì đã qua, Hiền Hồ thừa nhận bản thân xứng đáng để nhận "cú tát" thật đau, từ đó chỉnh đốn lại. Tuy nhiên có thể thấy, sự trở lại của Hiền Hồ chưa được công chúng đón nhận. Nhiều khán giả cho rằng đó là cái giá phải trả cho việc cô chọn lối sống sai lầm.