Phản ứng của Mbappe gây chú ý

Kylian Mbappe khó chịu trước câu hỏi của một phóng viên tại khu mixed zone sau trận thua 0-1 trước Dortmund tại bán kết lượt về Champions League rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội).

"Anh sẽ cổ vũ cho Real Madrid khi họ chạm trán Bayern Munich chứ?", một phóng viên đặt câu hỏi cho Mbappe. Tiền đạo người Pháp lập tức tỏ ra khó chịu, gương mặt biến sắc và rời đi.

Đoạn video quay lại phản ứng của Mbappe nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội, trở thành chủ đề thu hút bình luận của người hâm mộ. Họ đưa ra nhiều quan điểm trái chiều.

Mbappe tỏ ra khó chịu trước câu hỏi của một phóng viên sau trận thua 0-1 trước Dortmund.

Mbappe anh 1

Mbappe tỏ ra khó chịu trước câu hỏi của một phóng viên sau trận thua 0-1 trước Dortmund.

Trước đó, Mbappe cũng nhấn mạnh rằng bản thân đã chơi trận đấu cuối cùng cho PSG tại Champions League. Sau khi mùa 2023/24 khép lại, tiền đạo người Pháp sẽ chia tay gã khổng lồ thủ đô Paris, điểm đến mới có thể là Real Madrid.

Trên sân Parc des Princes, Mbappe và các đồng đội chơi rất nỗ lực, nhưng không thể tạo ra cuộc lội ngược dòng trước Dortmund. Họ thua 0-1. Sau hai lượt trận, PSG nhận thất bại với tổng tỷ số 0-2, qua đó nói lời tạm biệt với giấc mơ giành chức vô địch Champions League.

Theo Mbappe, PSG không cho thấy được sự hiệu quả cần thiết để giải quyết Dortmund trong cả hai lượt trận. Điều này khiến đội bóng nhận thất bại.

"Trong những trận đấu thế này, bạn phải chơi thật hiệu quả. Tiếc thay, PSG không có điều đó. Dortmund đá hay hơn, trong khi chúng tôi đánh mất sự hiệu quả cần thiết không chỉ ở trận lượt về mà cả lượt đi. Toàn đội hiện tại rất buồn", Mbappe chia sẻ.

Suốt 90 phút trong trận bán kết lượt về Champions League, Mbappe chạm bóng 51 lần, thực hiện 22 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 79% và mất bóng 18 lần. Những gì tiền đạo người Pháp thể hiện được giới chuyên môn nhận định có phần mờ nhạt.