Phương Hằng kể chuyện tổ chức đám cưới kiểm phong bì sơ qua được 10 tỷ

Lâm Vỹ Dạ thích thú khi nghe vợ chồng Phương Hằng và Anh Tâm trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Trong đó, nhiều tiết lộ của diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

Ngày 15/01/2022 Công lý và Xã hội đưa tin "Phương Hằng bị đồng nghiệp trêu vì 'cuồng' chồng". Nội dung chính như sau: 

Phương Hằng và Anh Tâm được khán giả biết đến và yêu mến với mối tình đáng ghen tị. Sau 5 năm kết hôn, tình cảm của cặp vợ chồng vẫn ngọt ngào như ban đầu. Hiện cả hai tận hưởng cuộc sống son rỗi, chưa có em bé. Cô gây chú ý với khán giả bởi những vai diễn trong phim: Mẹ chồng nàng dâu, Lặng lẽ yêu em, Gạo nếp gạo tẻ,…

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Anh Tâm. Tham gia chương trình Tâm đầu ý hợp, Phương Hằng và ông xã đã có những tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Cuộc hôn nhân mặn nồng của Phương Hằng và ông xã Anh Tâm khiến dân tình ngưỡng mộ.

Theo chia sẻ, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ và Anh Tâm đã về chung nhà được 5 năm. Trong chương trình này, khi được hỏi về đêm tân hôn, diễn viên Phương Hằng gói gọn trong ba từ là 'mệt, no và đau dạ dày'.

Lúc này, Lâm Vỹ Dạ tò mò: 'Lời hay lỗ, từ đó mới quan trọng?'. Trước câu hỏi này, Phương Hằng hài hước cho biết: 'Cái này mình giấu được không chứ lời, mà thêm chữ nhiều nữa thì hơi kỳ. Sẵn đây tôi cũng kể luôn, tối đó hai đứa ngồi đếm tiền, sau khi cộng tiền lại, anh Tâm báo cho tôi một con số mà tôi muốn bật ngửa khỏi ghế luôn. Số tiền anh Tâm nói là gần 10 tỷ. Mọi người nghe có tin được không?'.

Nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' và Anh Tâm cho biết số tiền nhận mừng cưới là 10 tỷ đồng.

Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh kinh ngạc khi nghe số tiền mừng cưới mà Anh Tâm tiết lộ cho bà xã.

Chia sẻ này khiến Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh đều sốc. Tuy nhiên, chưa kịp ngỡ ngàng lâu, Phương Hằng nói thêm: 'Tất cả mỗi con số ổng ghi vào đều có dư thêm một số 0 ở cuối'.

Cặp đôi diễn viên - ca sĩ chia sẻ với MC Ốc Thanh Vân. Ảnh: CTCC.

Câu chuyện của Anh Tâm chia sẻ đến quý khán giả là về vấn đề tăng cân khiến bản thân mất tự tin, thậm chí là trầm cảm nặng. May mắn thay, trong khoảng thời gian này, vợ của anh là Phương Hằng đã luôn ở cạnh bên để động viên, an ủi, cùng chồng vượt qua hoàn cảnh khó khăn ấy và trở lại cuộc sống bình thường.

Ca sĩ – diễn viên Anh Tâm kể trong vòng một năm cân nặng của anh từng đạt đỉnh điểm 91kg, hiện tại, số cân đã lùi về 64kg. Anh cho biết mình đã giảm gần 30kg trong khoảng hơn 3 tháng mới đây. Lý giải cho sự tăng cân đột biến này, Anh Tâm chia sẻ công việc làm ăn không thuận lợi là nguyên nhân chính. Bên cạnh đó, cảm giác thất bại cũng khiến nam ca sĩ buông lỏng bản thân làm cho mọi thứ trôi tuột theo chiều hướng xấu.

Những ngày đầu, Phương Hằng cho biết chồng mình vì buồn, trầm cảm nên chỉ toàn ở nhà, cộng với việc ăn uống vô tội vạ và đôi khi còn sử dụng cả bia. “Anh Tâm ăn một cách khủng khiếp, một lần anh ăn bằng người khác ăn cả ngày. Vị chi là một ngày 2-3 cữ thì số lượng thực phẩm anh ăn 1 tháng bằng người thường ăn 4 tháng” - nữ diễn viên bàng hoàng cho hay.

Về phần Anh Tâm, càng lên cân thì càng ăn nhiều hơn đến mức độ mà anh không dám gặp mặt một ai kể cả ba mẹ hay người thân, chỉ duy nhất vợ là người chứng kiến tất cả. Anh thú nhận rằng thà chết chứ không muốn xấu hổ với mọi người.

Ở đây, Anh Tâm không đơn giản chỉ đối mặt với cân nặng mà nghiêm trọng hơn chính là những bất ổn về tâm lý. Vì là nghệ sĩ nên ngoại hình vô cùng quan trọng và khi cân nặng mất kiểm soát thì nam diễn viên cảm thấy mất hết sự tự tin. Anh bị ám ảnh về cân nặng tới mức không dám nhìn chính mình trong gương.

Ốc Thanh Vân thán phục quyết tâm của cặp sao Việt. Ảnh: CTCC.

Tuy gặp phải áp lực lớn nhưng Anh Tâm không dùng những cảm xúc tiêu cực ấy để trút lên bạn đời của mình. Anh chỉ xin vợ cho mình thời gian để có thể ốm lại. Nam ca sĩ cảm thấy vô cùng may mắn khi rơi vào hoàn cảnh như vậy nhưng Phương Hằng vẫn luôn ở bên cạnh đồng hành, trở thành điểm tựa tinh thần của anh.

Chia sẻ thêm những câu chuyện trong quá trình stress vì tăng cân, Anh Tâm cho biết ngay cả ngày mùng 1 Tết cũng không dám về gặp mặt gia đình vợ. Anh nói với vợ rằng không được ép mình nếu không anh sẽ bỏ đi. Thấy thế, Phương Hằng cũng phản ứng cương quyết hơn nếu chồng không thực hiện thì cô sẽ bỏ anh luôn. Anh Tâm nghe vậy liền chịu thua vợ và hứa sẽ đi. Tuy nhiên, đến ngày hôm ấy, nam ca sĩ lại bỏ đi ra công viên, khóa máy khiến vợ tìm không được đành tự mình về chúc Tết gia đình hai bên.

Sau sự việc ấy, Phương Hằng mới nói với chồng rằng: “Trong lúc này, anh có thể trốn gia đình vì đó là gia đình anh, không gặp cũng không sao vì mọi người vẫn ở đó. Nhưng nếu lỡ em gặp chuyện gì hay bụng mang dạ chửa đi sinh con mà vì ngoại hình của mình anh sẽ không tới với em hay sao?”. Trong phút chốc, Anh Tâm chợt bừng tỉnh, anh nhận ra rằng đúng là như vậy.

Diễn viên Phương Hằng cho biết sau khi có đầy đủ sự quyết tâm, chồng cô đã như không ra đường và chỉ ở nhà để tập trung vào giảm cân trong vòng hơn 3 tháng qua. Vượt qua được nỗi ám ảnh về ngoại hình, Anh Tâm cảm thấy tinh thần bên trong một con người quyết định rất nhiều điều đến thể trạng bên ngoài. Câu chuyện của hai vợ chồng anh khiến MC Ốc Thanh Vân không khỏi thán phục.

Căn hộ giá 2,6 tỷ đồng Phương Hằng mua tặng sinh nhật chồng Vợ chồng Phương Hằng mừng ca sĩ A Tuân cưới vợ 9X.

Trước đó, ngày 26/6/2019 VNexpress đưa tin "Phương Hằng bị đồng nghiệp trêu vì 'cuồng' chồng". Nội dung chính như sau: 

Nhân dịp sinh nhật ca sĩ Anh Tâm, diễn viên Phương Hằng mua tặng chồng một căn hộ trị giá gần 3 tỷ đồng. Minh của Gạo nếp gạo tẻ đã âm thầm dành dụm tiền cát-xê suốt nhiều năm thay vì sử dụng tài khoản tích góp chung của hai vợ chồng để mua căn nhà. Kết hôn được gần 3 năm, cặp đôi vẫn giữ được sự ngọt ngào như thuở mới yêu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên dành những lời có cánh cho ông xã và chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn khi ở bên nhau.

    Căn hộ chung cư của Phương Hằng - Anh Tâm

Căn hộ Phương Hằng mua tặng chồng

Phương Hằng vô cùng mãn nguyện với cuộc hôn nhân với Anh Tâm. Cô tìm mọi cách để bù đắp những gì ông xã đã mất mát vì đến với mình. "Nhiều đồng nghiệp hay nói đùa là tôi bị cuồng chồng quá. Thật ra Anh Tâm đã hy sinh quá nhiều thứ cho tôi, có nhiều điều âm thầm mà tôi không biết được", Phương Hằng tâm sự. Đối với cô, kết hôn với Anh Tâm là quyết định đúng đắn nhất của mình.

Nhiều năm yêu và cưới nhau, Phương Hằng khẳng định cô yêu mọi thứ thuộc về Anh Tâm nhưng nếu phải chọn ra điều khiến cô yêu nhất, chắn chắn đó chính là sự hy sinh mà anh dành cho cô. Hồi mới quen Phương Hằng, Anh Tâm từng bị người quản lý cũ cạch mặt, "đóng băng" mọi mối quan hệ, khiến anh rơi vào tình cảnh khó khăn. Khi ấy, Anh Tâm đã được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ còn Phương Hằng vẫn loay hoay tìm hướng đi trong nghiệp diễn. Tuy nhiên, anh đã đánh đổi sự nghiệp để lấy tình yêu với cô. Cặp đôi vượt qua nhiều thử thách mới có được ngày hôm nay. 

Diễn viên Phương Hằng và ông xã - ca sĩ Anh Tâm.

Cặp đôi quen nhau từ năm 2016 và coi đó như một định mệnh. Trước khi gặp nhau, Anh Tâm đã biết đến Phương Hằng qua truyền hình. Anh từng mong mỏi sẽ yêu được một cô gái có tính cách và ngoại hình như Phương Hằng. Chính vì vậy, khi gặp nhau ngoài đời, Anh Tâm không bỏ lỡ cơ hội chinh phục cô. Anh ngỏ ý kết bạn với cô qua Facebook nhưng bị từ chối thẳng thừng nhiều lần. Làm quen qua mạng không thành công, Anh Tâm đến tận sân khấu nơi Phương Hằng biểu diễn để mong được gặp mặt. Sự nhiệt tình đó đã khiến nữ diễn viên xiêu lòng. Họ chính thức hẹn hò sau lần gặp đầu tiên. Càng ở bên nhau lâu, Phương Hằng càng nhận ra Anh Tâm chính là người đàn ông mà mình tìm kiếm. 

Phương Hằng cho biết, nhờ sự giúp đỡ của Anh Tâm, cô mới có được những bước tiến trong sự nghiệp. Nữ diễn viên thừa nhận mình là người yếu đuối, hay dựa dẫm vào chồng. Trên con đường làm diễn viên, nhiều lúc cô muốn bỏ cuộc giữa chừng vì không đủ kiên trì nhưng ông xã đã gác lại công việc của bản thân để đầu tư và làm chỗ dựa cho cô. Ngoài Gạo nếp gạo tẻ, cô còn được nhiều khán giả biết tới với các phim Gia đình ngũ quả, Mẹ chồng nàng dâu, Lặng lẽ yêu em, Cạm bẫy thị thành... Tháng 6 này, khán giả tái ngộ nữ diễn viên với phim Cạm bẫy thị thành trên TodayTV.