Nam idol dính tin đồn từng hẹn hò với Lisa: Vướng nghi vấn mua dâm với Lý Dịch Phong, thu đến 27 triệu nếu fan muốn chụp ảnh cùng

Nam idol nổi tiếng gen 3 vướng nghi vấn từng hẹn hò với Lisa (BLACKPINK) khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

> Tình tin đồn gia thế khủng có hành động cực tình cảm dành cho Jisoo (BLACKPINK), đàng trai tâm lý tới mức này!

> Jang Wonyoung (IVE) lại gặp "kiếp nạn": Bị fan Trung tố có thái độ công chúa, hời hợt khi giao lưu?

Vào chiều 7/4, cộng đồng mạng sục sôi với một bài đăng trên Weibo gợi lên nghi vấn về mối quan hệ giữa Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) - cựu thành viên của GOT7, và Lisa (BLACKPINK). Bài viết đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng người nổi tiếng, đồng thời khẳng định rằng một thành viên của BLACKPINK đã từng là bạn gái của nam idol trong một bức ảnh được người này chụp trước đó.

Nam idol dính tin đồn từng hẹn hò với Lisa: Vướng nghi vấn mua dâm với Lý Dịch Phong, thu đến 27 triệu nếu fan muốn chụp ảnh cùng - Ảnh 1.
Mối quan hệ giữa Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) - cựu thành viên của GOT7, và Lisa (BLACKPINK)

Nhiều bình luận dự đoán rằng cặp đôi này không ai khác chính là Jackson Wang và Lisa. Trước đó, Lisa và Jackson được biết tới với mối quan hệ thân thiết trong ngành giải trí và có những khoảnh khắc tương tác với nhau. Tuy nhiên, Jackson từng dính vào nhiều nghi vấn bê bối, khiến cộng đồng mạng không ngừng tranh luận.

Lisa đã từng là người dạy nhảy cho Jackson và thậm chí còn đến xem anh biểu diễn tại lễ hội Coachella.

Trong một chương trình vào năm 2021, Jackson gây chú ý với động tác vũ đạo đáng yêu được các fan nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Đặc biệt, anh không ngại ngần tiết lộ người dạy nhảy cho mình chính là Lisa (BLACKPINK). Ở thời điểm này, cộng đồng mạng dự đoán BamBam (GOT7) chính là người “nên duyên" cho mối quan hệ giữa Lisa và Jackson. 

anh không ngại ngần tiết lộ người dạy nhảy cho mình chính là Lisa
Anh không ngại ngần tiết lộ người dạy nhảy cho mình chính là Lisa

Vào giữa năm 2023, Jackson đã trở lại sân khấu tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới, Coachella. Đáng chú ý, BLACKPINK cũng thuộc dàn headliner biểu diễn tại sự kiện âm nhạc này. Người hâm mộ đã chứng kiến Lisa và quản lý của cô đứng dưới khu vực khán giả để theo dõi màn biểu diễn của Jackson. Đoạn video này càng làm tăng thêm nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người.

Lisa và quản lý của cô đứng dưới khu vực khán giả để theo dõi màn biểu diễn của Jackson
Lisa và quản lý của cô đứng dưới khu vực khán giả để theo dõi màn biểu diễn của Jackson

Những tin đồn bê bối đời tư của nam idol GOT7

Vào năm 2022, bê bối mua dâm của đỉnh lưu Lý Dịch Phong đã gây chấn động làng giải trí xứ Trung và cộng đồng mạng quốc tế. Giữa ồn ào này, Jackson bất ngờ bị nhắc tên với nghi vấn đời sống riêng thác loạn, quan hệ với gái gọi cao cấp, nhiều lần mua dâm, tham gia tiệc tùng của Seungri (BIGBANG),...

Jackson Wang Terseret Skandal Prostitusi, Imbas Li Yifeng?
Jackson bất ngờ bị nhắc tên với nghi vấn đời sống riêng thác loạn

Trước những tin đồn này, Vương Gia Nhĩ lên tiếng: “Những điều này đều là nhảm nhí. Mỗi người sẽ có sự nhìn nhận khác nhau. Người ta chỉ thấy thứ họ muốn thấy. Hãy nhớ rằng đây là giới giải trí". Tuy nhiên nhiều người đánh giá Vương Gia Nhĩ không trả lời trực tiếp nghi vấn của công chúng mà chỉ mập mờ, lan man.

Vào năm 2022-2023, Jackson đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Magic Man World Tour. Tại concert ở London, nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi vì vũ đạo gợi dục.

 nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi vì vũ đạo gợi dục
Nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi vì vũ đạo gợi dục

Ngoài ra, anh còn bị tố thu tiền fan nữ nếu muốn chụp ảnh thân mật. Jackson sẵn sàng ôm hay tạo dáng tình cảm với fan nữ nếu người đó trả một khoản phí mà anh đề ra. Số tiền này có thể lên tới 8.000 tệ (khoảng 27 triệu đồng) tùy vào mức độ thân mật khi tạp dáng. Khi sự thật được phơi bày, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng vì cách hành xử trục lợi, kiếm tiền từ chính fan của mình.

Nam idol dính tin đồn từng hẹn hò với Lisa: Vướng nghi vấn mua dâm với Lý Dịch Phong, thu đến 27 triệu nếu fan muốn chụp ảnh cùng - Ảnh 7.
Ngoài ra, anh còn bị tố thu tiền fan nữ nếu muốn chụp ảnh thân mật