Một hậu vệ Việt Nam nổi tiếng vừa bán nhà cả chục tỉ, bình thường lái xe sang nay phải đi xe máy chở vợ đi chơi

Mới đây, vợ chồng tuyển thủ Nguyễn Thanh Chung vừa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với hình ảnh vô cùng giản dị.

> Mẹ vợ Tây của Bùi Tiến Dũng diện bikini, khoe chân dài miên man, nhan sắc cuốn hút không thua kém mẹ vợ trẻ đẹp của Đoàn Văn Hậu

> Quang Hải khoe clip bụng bầu của Chu Thanh Huyền, cùng vợ khiêu vũ trong khung cảnh lãng mạn

 

Hậu vệ Nguyễn Thành Chungbà xã Tố Uyên là một trong những cặp đôi đình đám của làng bóng đá được nhiều người yêu mến. Nam cầu thủ và hot girl sinh năm 2000 công khai chuyện tình cảm từ năm 2017. Năm 2022 cặp đôi kết hôn cho đến hiện tại đã được 2 năm.

Tháng 9/2022, cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn được cộng đồng mạng bày tỏ sự quan tâm, ngưỡng mộ. Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc, hậu vệ sinh năm 1997 còn có khối tài sản khủng khi ở nhà bạc tỉ và có xe sang đi lại.

Mới đây vợ chồng trung vệ Nguyễn Thành Chung và Ngô Tố Uyên bất ngờ rao bán căn chung cư đang sử dụng trên trang cá nhân với giá 11,5 tỉ đồng. Theo đó căn chung cư có view cực đỉnh, ngắm trọn Hà Nội với diện tích 131m2.

Ngắm căn nhà đang được rao bán gấp của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-1
“Do nhu cầu sử dụng cao hơn nên gia đình em cần bán gấp căn nhà xinh yêu, đầy tâm huyết này ạ. Căn nhà phải nói là rất mát nên rất lộc lá, may mắn với vợ chồng em gần 2 năm qua luôn”, Tố Uyên viết trên trang cá nhân.
Ngắm căn nhà đang được rao bán gấp của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-2
Thành Chung và bà xã Tố Uyên là một trong những cặp đôi đình đám của làng bóng đá được nhiều người yêu mến.


Thành Chung và bà xã Tố Uyên là một trong những cặp đôi đình đám của làng bóng đá được nhiều người yêu mến. Nam cầu thủ và hot girl sinh năm 2000 công khai chuyện tình cảm từ năm 2017 và đến nay đã kết hôn được 2 năm.

Với nguồn thu nhập đáng kể từ bóng đá, vợ chồng Thành Chung hiện sở hữu nhiều tài sản giá trị, trong đó phải kể đến BĐS là căn chung cư cao cấp ở Hà Nội mà vợ chồng đang rao bán. Ngoài căn hộ này, cặp đôi còn có một căn nhà khác rất phong cách, được xây tại quê vợ.

Ngắm căn nhà đang được rao bán gấp của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-3


Được biết căn hộ của vợ chồng trẻ thuộc một dự án cao cấp ở Hà Nội, được mua hồi cuối tháng 8/2022. Giá nhà ở đây có thể từ 5 - 7 tỷ đến cả chục tỷ đồng, tuỳ theo diện tích và vị trí.

Ngắm căn nhà đang được rao bán gấp của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-4
Ngắm căn nhà đang được rao bán gấp của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-5

Bên trong căn nhà được vợ chồng Thành Chung chọn tone màu trắng xám đơn giản và hiện đại, phù hợp với gia đình trẻ. Điểm nhấn của căn nhà không phải thiết kế mà là khung cảnh nhìn từ phòng khách.

Đáng chý ý, cặp đôi tiếp tục khiến dân tình chú ý khi đi chơi bằng xe máy. Thành Chung nhẹ nhàng đội mũ bảo hiểm và thơm nhẹ lên má vợ. Tố Uyên tiết lộ cô được chàng cầu thủ lái xe chở đi ăn kem. Rất hiếm khi vợ chồng cầu thủ này lại đi chơi bằng xe máy và chia sẻ lên mạng xã hội như vậy.

Một hậu vệ Việt Nam nổi tiếng vừa bán nhà cả chục tỉ, bình thường lái xe sang nay phải đi xe máy chở vợ đi chơi- Ảnh 1.
Thành Chung lấy xe máy chở vợ đi ăn