Kim Soo Hyun bùng nổ MXH vì quá điển trai ở Baeksang 2024, biểu cảm chỉ 3 giây sau sân khấu khiến netizen cười ná thở

Tài tử hạng A Kim Soo Hyun tiếp tục rinh về giải thưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất, gây bão mxh vì quá điển trai.

> Nam idol dính tin đồn từng hẹn hò với Lisa: Vướng nghi vấn mua dâm với Lý Dịch Phong, thu đến 27 triệu nếu fan muốn chụp ảnh cùng

> Tình tin đồn gia thế khủng có hành động cực tình cảm dành cho Jisoo (BLACKPINK), đàng trai tâm lý tới mức này!

Với sức hút vượt xa mong đợi của K-drama "Queen of Tears", không thể phủ nhận rằng Kim Soo Hyun là một trong những gương mặt được mong chờ nhất tại lễ trao giải Baeksang 2024. Sự xuất hiện ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng của anh trên thảm đỏ đã gây bão mạng xã hội chỉ sau chưa đầy 1 phút.

Hình ảnh và clip về nam tài tử lan truyền nhanh chóng trên mọi nền tảng, cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi vẻ điển trai của Kim Soo Hyun, nam chính của "Queen of Tears".

Kim Soo Hyun gây bão MXH chỉ vì khoảnh khắc 3 giây hậu Baeksang 2024, biểu cảm ra sao mà netizen cười ná thở? - Ảnh 1.
Hình ảnh và clip về nam tài tử lan truyền nhanh chóng trên mọi nền tảng

Đặc biệt, trước khi lễ trao giải chính thức diễn ra, Kim Soo Hyun đã nhận được tin vui khi anh giành chiến thắng trong hạng mục Baeksang Popularity Award với 5,624,529 phiếu bình chọn. Bởi đây là một hạng mục do người hâm mộ bình chọn nên kết quả được công bố ngay khi kỳ bình chọn kết thúc.

Trước đó, Kim Soo Hyun đã có một cạnh tranh với hàng loạt siêu sao nổi tiếng, trong đó có Kim Seon Ho, người đứng thứ hai với 3,314,277 phiếu bầu.

Kim Soo Hyun gây bão MXH chỉ vì khoảnh khắc 3 giây hậu Baeksang 2024, biểu cảm ra sao mà netizen cười ná thở? - Ảnh 7.
Kim Soo Hyun đã có một cạnh tranh với hàng loạt siêu sao nổi tiếng

Từ sự thành công của "Queen of Tears" cộng thêm sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun đã giúp anh chiếm ưu thế ngay từ khi cổng bình chọn mở ra. Vượt qua cả Kim Seon Ho và hàng loạt ngôi sao hàng đầu khác có lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc như Nam Goong Min, Ryu Kyung Soo, Song Joong Ki,... để giành chiến thắng ở hạng mục Baeksang Popularity Award năm nay.

Hơn nữa dáng vẻ Kim Soo Hyun lúng túng khi tạo dáng tại thảm đỏ và biểu cảm thú vị trong lễ trao giải đã trở thành đề tài hot được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, khoảnh khắc Kim Soo Hyun "mất tích" vài phút để đi vệ sinh, khi trở lại, anh bị MC "bắt gặp" ngay lập tức và yêu cầu anh tái hiện cảnh khóc đáng yêu trong "Queen of Tears. Điều này đã trở thành một trong những đề tài nóng nhất tại lễ trao giải tối qua.

Kim Soo Hyun gây bão MXH chỉ vì khoảnh khắc 3 giây hậu Baeksang 2024, biểu cảm ra sao mà netizen cười ná thở? - Ảnh 2.
Hơn nữa dáng vẻ Kim Soo Hyun lúng túng khi tạo dáng tại thảm đỏ và biểu cảm thú vị trong lễ trao giải đã trở thành đề tài hot được nhiều người quan tâm

Chưa dừng lại ở đó, thậm chí sau khi lễ trao giải đã kết thúc, Kim Soo Hyun vẫn tiếp tục chiếm spotlight chỉ vì hành động kéo dài 3 giây phía sau sân khấu. Camera bắt được khoảnh khắc nam chính của "Queen of Tears" hít một hơi nhẹ nhõm, đưa tay lên trán giống như đang lau mồ hôi, khiến khán giả không nhịn được cười.

 Kim Soo Hyun vẫn tiếp tục chiếm spotlight chỉ vì hành động kéo dài 3 giây phía sau sân khấu
 Kim Soo Hyun vẫn tiếp tục chiếm spotlight chỉ vì hành động kéo dài 3 giây phía sau sân khấu

Nhiều người cho rằng việc Kim Soo Hyun thở phào sau gần 3 tiếng của lễ trao giải là do bị BTC Baeksang "soi" đến mức mất hết tự tin. Suốt lễ trao giải, Kim Soo Hyun luôn tiềm ẩn nguy cơ bị máy quay "săn đuổi" và ghi lại mọi biểu cảm đặc biệt của anh.