Đỗ Mỹ Linh khoe không gian phòng ăn như nhà hàng tại nhà chồng hào môn làm CDM xuýt xoa

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh choáng ngợp trước phòng ăn như nhà nhà hàng tại nhà chồng tỷ phú

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ khoe hình ảnh trong ngôi nhà bề thế của nhà chồng tỷ phú. Theo đó, nàng hậu đăng tải ảnh phòng ăn của nhà mình kèm theo đó là câu cảm thán đầy bất ngờ: “Ăn lẩu tại gia mà như nhà hàng vậy”.

Có thể thấy trong ảnh, bàn ăn nhà chồng Đỗ Mỹ Linh được trang bị nhiều chức năng như xoay tròn và cạnh rìa bàn ăn đều có chỗ để nồi nhúng lẩu riêng cho mỗi người. Trông bàn ăn đầy đủ tiện ích và sang trọng không kém gì nhà hàng thực thụ.

 

 Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trước phòng ăn đầy đủ tiện ích như nhà hàng tại nhà chồng.

Ngoài Đỗ Mỹ Linh thì trên trang cá nhân, thỉnh thoảng 2 con trai nhà bầu Hiển cũng hé lộ không gian bên trong biệt thự vào những dịp đặc biệt. Quả không hổ danh tư gia của siêu tỷ phú, từng ngóc ngách, chi tiết trong nhà đều toát lên vẻ quý tộc, lộng lẫy.

 

Không gian trong gia đình được Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang thỉnh thoảng hé lộ trên trang cá nhân. 

Đặc biệt, khiến dân tình trầm trồ hơn cả là khi nhìn từ ngoài vào căn biệt thự nguy nga của gia đình bầu Hiển. Căn biệt thự này được ví như lâu đài nằm trên con phố sầm uất bậc nhất Hà thành. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, nổi bật nhất trên phố làm mọi người không khỏi choáng ngợp khi chiêm ngưỡng.

Nhìn từ ngoài vào, căn biệt thự của nhà chồng Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình choáng ngợp bởi sự sang trọng và bề thế.

Sau 2 năm hẹn hò, ngày tháng 10/2022 vừa qua Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang chính thức lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng. Đám cưới của cặp uyên ương là sự kiện thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Bữa tiệc được diễn ra trong khung cảnh tràn ngập hoa tươi, lộng lẫy như chuyện cổ tích. 

Để cuộc sống hôn nhân thêm bền chặt, Đỗ Mỹ Linh và chồng đặt niềm tin tuyệt đối vào ông xã. Với nàng hậu, giữa hai vợ chồng có quy tắc: "Đó là việc có bất kỳ suy nghĩ gì thì cả hai cũng phải chia sẻ với đối phương, tuyệt đối không được giấu giếm để trong lòng".

Cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ được chồng cưng chiều, Đỗ Mỹ Linh còn được lòng gia đình chồng. Chính vì bởi lối sống giản dị và tinh tế, Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh ngày càng chiếm được số đông tình cảm của khán giả.