'Bé An' Hùng Thuận bị bắt gặp thân mật với cô gái lạ, rộ nghi vấn âm thầm cưới vợ mới hậu ly hôn

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi thấy hình ảnh Hùng Thuận tay trong tay bên cạnh một cô gái lạ mặt tại đám cưới TiTi - Nhung Barbie.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 24/4 đưa thông tin với tiêu đề: 'Bé An' Hùng Thuận bị bắt gặp thân mật với cô gái lạ, rộ nghi vấn âm thầm cưới vợ mới hậu ly hôn. Với nội dung như sau: 

Vào tối ngày 23/4, đám cưới TiTi (HKT) và vợ là Nhung Barbie đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ dàn khách mời đình đám. Một trong số đó có thể kể đến nam diễn viên Hùng Thuận - bé An trong bộ phim Đất Phương Nam lừng lẫy một thời. Đặc biệt, Hùng Thuận bị bắt gặp tay trong tay bên cạnh một cô gái lạ mặt.

Hùng Thuận tình tứ bên cạnh cô gái lạ mặt trong đám cưới TiTi

Giữa đám đông, Hùng Thuận và người đẹp đi cùng có nhiều cử chỉ tình tứ, thân mật. Điều này làm dấy lên nhiều nghi ngờ nam diễn viên đã âm thầm cưới vợ mới. Ngay sau khi khoảnh khắc Hùng Thuận xuất hiện tại đám cưới TiTi được đăng tải, dân tình đã xôn xao bàn tán không ngừng về danh tính cô gái lạ kế bên anh.

Mới đây, bé An Đất Phương Nam xác nhận với giới truyền thông rằng đây chính là bạn gái hiện tại của anh. Tuy nhiên, khi được hỏi thêm về những thông tin xoay quanh người yêu, nam diễn viên vội từ chối trả lời.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc danh tính của cô gái đi cùng "bé An" Đất Phương Nam
Nam diễn viên ngay sau đó đã lên tiếng xác nhận cô gái chính là "nửa kia" hiện tại của mình

Suốt thời gian qua, Hùng Thuận dường như kín tiếng hơn trong chuyện đời tư, nhất là tình cảm hậu cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2008, anh từng kết hôn với hot girl Thanh Vân nhưng đã ly hôn vào 2015. Khi ấy, con trai Bảo Bảo của anh sống cùng mẹ. Cách đó không lâu, nam diễn viên còn từng công khai yêu đương với DJ Đặng Thái Hưng, nhưng tiếp tục chia tay chỉ sau 3 năm hẹn hò.

Bước qua nhiều đổ vỡ, Hùng Thuận từng bộc bạch: "Tôi thất bại, lận đận trong tình duyên. Đứng trước nhiều tình huống, tôi từng không biết xử lý sao cho trọn vẹn. Tôi có một điểm dở là không xác định được mẫu người phụ nữ mình cần. Khi mọi thứ đến tự nhiên, tôi lại không biết cách bảo vệ, dung hòa để vun vén mối quan hệ. Tuy vậy, tôi không cô độc bởi xung quanh luôn có đồng nghiệp, người thân sẵn sàng chia sẻ mọi thứ".

Hùng Thuận từng nhiều lần trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm

 

Hiện bé An của Đất Phương Nam năm nào đã ở ngưỡng tuổi 40. Anh hiện chuyển hướng sang kinh doanh, không còn xuất hiện nhiều trong những bộ phim hoặc những game show giải trí. Hùng Thuận chia sẻ, anh không dám nhận mình đã “đổi đời”, nhưng tự tin cuộc sống đã ổn định hơn trước, có đủ kinh tế lo cho quý tử ở nhà.

Tiếp dến, báo Người Đưa Tin cũng có bài đăng tương tự với thông tin: "Bé An" Hùng Thuận lộ ảnh tình tứ với cô gái lạ, nghi vấn âm thầm cưới vợ mới hậu ly hôn

Nội dung được báo đưa như sau: 

Tối 23/4, đám cưới của ca sĩ TiTi - cựu thành viên nhóm HKT và bà xã Nhung Babie đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ. Hùng Thuận là một trong số những khách mời đến tham dự hôn lễ. Đáng chú ý, nam diễn viên đi cùng một cô gái xinh đẹp, cả 2 tay trong tay bước vào sảnh tiệc. 

Trước ống kính truyền thông, Hùng Thuận và cô gái trên có nhiều cử chỉ thân mật, tình tứ. Danh tính của cô gái lạ mặt khiến nhiều người tò mò.

Khoảnh khắc diễn viên Hùng Thuận tình tứ bên "gái lạ" được camera ghi lại.

Sau khi khoảnh khắc trên được đăng tải, cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi, cho rằng đây là bạn gái mới của Hùng Thuận. Thậm chí, có ý kiến phỏng đoán nam diễn viên đã âm thầm lấy vợ sau lần đổ vỡ hôn nhân trước. 

Xác nhận với truyền thông, Hùng Thuận cho biết đây là bạn gái hiện tại của anh. Ngoài ra, nam diễn viên từ chối chia sẻ danh tính cũng như những thông tin liên quan đến người yêu. 

Cộng đồng mạng đồn đoán Hùng Thuận có "vợ mới".
Hùng Thuận xác nhận đây là bạn gái hiện tại của anh.

Thời gian qua, "bé An" Hùng Thuận có đời tư kín tiếng, ít nhắc đến chuyện tình cảm sau đổ vỡ hôn nhân. Trước đó, vào năm 2008, nam diễn viên kết hôn với hot girl Thanh Vân. Đến năm 2015, anh xác nhận đã ly hôn, con trai Bảo Bảo ở với mẹ. Sau đó, Hùng Thuận từng công khai hẹn hò DJ Đặng Thái Hưng. Tuy nhiên, cả 2 cũng chia tay sau 3 năm gắn bó.

Trải qua nhiều cuộc tình thất bại, Hùng Thuận từng nói bản thân không còn muốn yêu, chỉ muốn dành thời gian chăm sóc người thân, mẹ và con trai, còn lại tập trung cho sự nghiệp. 

Hùng Thuận ly hôn với vợ cũ khi cả 2 đã có con chung.

Trong chia sẻ hồi năm 2023, nam diễn viên Đất phương Nam cho biết: "Tôi thất bại, lận đận trong tình duyên. Đứng trước nhiều tình huống, tôi từng không biết xử lý sao cho trọn vẹn. Tôi có một điểm dở là không xác định được mẫu người phụ nữ mình cần. Khi mọi thứ đến tự nhiên, tôi lại không biết cách bảo vệ, dung hòa để vun vén mối quan hệ. Tuy vậy, tôi không cô độc bởi xung quanh luôn có đồng nghiệp, người thân sẵn sàng chia sẻ mọi thứ".

Trên trang cá nhân, Hùng Thuận thường xuyên livestream trò chuyện về công việc, chia sẻ những chuyến đi hoặc những buổi gặp gỡ bạn bè, đời sống bận rộn nhưng vui vẻ, phong phú.

Hùng Thuận từng chia sẻ muốn tập trung vào công việc, chưa tính chuyện yêu đương.
Nam diễn viên và con trai Bảo Bảo.

Hùng Thuận gắn liền tên tuổi với nhân vật cậu bé An trong bộ phim Đất phương Nam. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của vai diễn khiến anh loay hoay tìm chỗ đứng cho mình trong showbiz. Sau nhiều lần thất bại, nam diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. 

"Có người nói tôi ‘hết thời mới đi làm cò đất’, hoặc họ nghĩ vì mình là nghệ sĩ nên mình sẽ lấy mác diễn viên để bán giá đắt. Lúc đó tôi chỉ im lặng, không gân cổ cãi làm gì, chỉ biết cố gắng để cho ra kết quả và chứng minh cho mọi người thấy con đường mình chọn là đúng", Hùng Thuận từng trải lòng.

Hùng Thuận được biết đến với vai diễn bé An trong "Đất phương Nam".

Hiện tại, Hùng Thuận không dám tự nhận bản thân đã "đổi đời", chỉ là cuộc sống đã ổn định hơn, đủ kinh tế lo cho con trai. Ở ngưỡng tuổi 40, anh nói mình không còn phải bám trụ vào đoàn phim hay những show diễn bấp bênh, thù lao lẹt đẹt như trước.

Chuyển hướng kinh doanh, nam diễn viên không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh.