Lộ thiệp cưới của cặp đôi Vbiz về chung nhà tháng 7, Trấn Thành - Trường Giang và dàn sao khủng sẽ góp mặt?

Nam diễn viên này đã phát thiệp mời cưới đến những người bạn thân thiết.

Báo Đời sống Pháp luật ngày 01/07/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Lộ thiệp cưới của cặp đôi Vbiz về chung nhà tháng 7, Trấn Thành - Trường Giang và dàn sao khủng sẽ góp mặt?" cùng nội dung như sau:

Hậu hôn lễ hào môn của Midu, cư dân mạng thi nhau "chấm hóng" một cặp đôi Vbiz về chung nhà trong tháng 7. Sau thời gian hẹn hò kín tiếng, Anh Đức và diễn viên Phạm Quỳnh Anh xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 26/7 tới. Mới đây, thiệp mời của cặp đôi cũng chính thức được hé lộ, buổi tiệc này dự quy tụ dàn sao cực khủng.

Theo đó, tranh thủ dịp đi diễn ở sân khấu, diễn viên Anh Đức đã phát thiệp mời đến bạn bè và đồng nghiệp. Cặp đôi chọn màu hồng cam nhẹ nhàng, thiết kế thiệp khá đơn giản. Bên ngoài bìa có tên chú rể Anh Đức, cô dâu Anh Phạm kèm ngày diễn ra đám cưới là 26/7/2024, cặp đôi dùng con dấu có ký hiệu riêng Đ&A để đóng vào từng chiếc thiệp mời. Nam diễn viên còn dặn dò khách mời cố gắng sắp xếp thời gian để có thể đến chung vui cùng vợ chồng anh.

Diễn viên Anh Đức đã bắt đầu phát thiệp mời cưới đến những bạn bè, đồng nghiệp

Thiết kế thiệp khá đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng và có con dấu riêng

Cặp đôi sẽ chính thức về chung nhà vào cuối tháng 7 này

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Anh Đức thường xuyên làm việc chung, gắn bó với nhiều sao Vbiz nên dự sẽ có "500 anh em" góp mặt chúc mừng. Ngoài ra, Anh Đức và Anh Phạm còn là thành viên hội bạn quyền lực của Trấn Thành nên tiệc cưới này dự quy tụ lượng khách mời "không phải dạng vừa".

Dựa vào mối quan hệ thân thiết của cô dâu và chú rể, cư dân mạng dự đoán một số gương mặt sẽ xuất hiện trong đám cưới tháng 7 này là: Trấn Thành - Hari Won, Nhã Phương - Trường Giang, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Anh Tú - Diệu Nhi, Sam, Tiến Luật - Thu Trang, Tuấn Trần, Phương Anh Đào, Ali Hoàng Dương, Lê Dương Bảo Lâm, Midu, Uyển Ân, Lê Giang, Quang Trung...

Anh Đức thường xuyên góp mặt trong các đám cưới sao Việt, netizen dự đoán cả hội bạn quyền lực của Hari Won - Trấn Thành sẽ đổ bộ

Anh Đức và Anh Phạm đều cùng góp mặt trong phim diện ảnh Mai

Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh hẹn hò gần 2 năm, cả hai thường xuyên tham gia những chuyến du lịch, tụ tập ăn uống cùng hội bạn Trấn Thành - Hari Won. Nếu như Anh Đức là bạn thân hơn 1 thập kỷ của Trấn Thành thì diễn viên Phạm Quỳnh Anh mới gia nhập nhóm dạo gần đây. Phạm Quỳnh Anh sở hữu nhan sắc đời thường xinh xắn, phong cách ăn diện thanh lịch và trẻ trung đúng với độ tuổi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đi du lịch sang chảnh.

Vị hôn thê của Anh Đức sinh năm 1999, kém anh 12 tuổi. Phạm Quỳnh Anh từng theo học ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM sau đó tham gia một số dự án như: phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ, phim truyền hình Đường Về Có Nhau và đóng MV Thích Thì Đến. Gần đây nhất, Phạm Quỳnh Anh vào vai cô gái làm nghề mát xa cùng với Khả Như trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Nữ diễn viên cho biết rất nể, tôn trọng và thấy hạnh phúc khi được Trấn Thành ưu ái vai diễn trong Mai.

Anh Đức được vợ chồng Trấn Thành và hội bạn hỗ trợ trong buổi cầu hôn bạn gái

Trong bài đăng thông báo kết hôn, Anh Đức nhắn nhủ đến vợ: "Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến. Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em. Nhưng giờ không chờ thêm được nữa. Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở". Về phía Anh Phạm, cô chia sẻ Anh Đức là người nhẹ nhàng, ân cần và luôn bên cạnh bao dung cũng như yêu thương cô suốt thời gian qua.

Diễn viên Anh Phạm chia sẻ về chống sắp cưới: "Cho đến khi nhìn những tấm hình này, em đã không biết ở bên cạnh anh, em trông rạng rỡ và hạnh phúc đến thế! Em cảm ơn anh, cảm ơn khi đã yêu em ngay cả khi đôi môi em nhợt nhạt, cả khi mắt em sưng. Anh yêu em cả lúc em cọc cằn, bướng bỉnh, vô lý và đáng trách, anh vẫn luôn kiên nhẫn yêu thương và chăm sóc em".

Sau Midu và Minh Đạt, cư dân mạng đã "chấm hóng" ăn cưới Anh Đức và Anh Phạm

Trước đó, báo Thanh niên ngày 05/04/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Nhan sắc đời thường của bạn gái diễn viên Anh Đức". Nội dung được báo đưa như sau:

Hôm 4.4, diễn viên Anh Đức công khai chuyện cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương sau thời gian hẹn hò. Bạn thân Trấn Thành tiết lộ màn cầu hôn được thực hiện vài tháng trước, đến nay mới chia sẻ với người hâm mộ. Anh cũng đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm 2024 và nhận được lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Cùng thời điểm, Anh Phạm chia sẻ bức ảnh được cầu hôn và viết: “Chúc mừng anh có được em" như một cách xác nhận thông tin. Trước đó, cả hai vướng tin đồn hẹn hò, thường xuất hiện cùng nhau nhưng chưa lên tiếng xác nhận. Cả Anh Đức và bạn gái cũng đều góp mặt trong phim điện ảnh Mai của đạo diễn Trấn Thành.

Thông tin về bạn gái Anh Đức cũng được dân mạng tìm kiếm. Được biết cô là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, kém nam diễn viên 12 tuổi. Cả hai có quãng thời gian tìm hiểu trước khi Anh Đức quyết định cầu hôn. Anh Phạm cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh, từng góp mặt trong Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà...

Gần đây, Anh Phạm được chú ý nhờ vai Diễm mát xa trong phim điện ảnh Mai. Tạo hình của người đẹp 25 tuổi trong dự án điện ảnh này khá đơn giản. Ngoài đời cô lại được khen ngợi bởi gương mặt đẹp. Thậm chí, nhiều khán giả còn khen bạn gái Anh Đức xinh như hoa hậu.

Trong cuộc sống đời thường, Anh Phạm chọn trang phục tôn lên vẻ nữ tính. Cô gây ấn tượng với người đối diện bởi đường nét gương mặt hài hòa, đặc biệt là nụ cười tươi. Nữ diễn viên thường xuất hiện cùng bạn trai trong những buổi gặp gỡ của nhóm Trấn Thành. Tuy nhiên, cô giữ khoảng cách với Anh Đức để tránh bị bàn tán chuyện đời tư.

Trang cá nhân của Anh Phạm có hơn 18.000 lượt theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh làm việc, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với khán giả. Dù được khen ngợi ngoại hình song người đẹp 25 tuổi chưa để lại nhiều dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất. Cô từng chia sẻ mong muốn được thử sức ở dạng vai ấn tượng khác sau thành công của Mai.

Hiện tại chuyện tình cảm của Anh Phạm và Anh Đức đang được mọi người quan tâm. Nhiều khán giả chúc mừng nam diễn viên tìm được hạnh phúc sau những sóng gió tình cảm. Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng mong chờ đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới.