Bỏ 500k ăn buffet tại nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, thực khách phải tranh nhau cua ghẹ, ăn về bị "tào tháo đuổi"

Bài viết của khách hàng phản ánh về đồ ăn và dịch vụ của một nhà hàng buffet có tiếng, nhận về hơn 900 bình luận.

> Xác minh video hàng rong Hà Nội bán 200.000 đồng một cân roi cho khách Tây

> Từ 1/7, chưa cài sinh trắc học, người dùng có thể chuyển tiền trong tài khoản được không?

Trước khi th.ử một quán ăn, nhà hàng mới, đ.a ph.ần mọi người đều có x.u hư.ớng th.am khả.o review trên m.ạng trước, rồi mới đến tr.ải ngh.iệm tại đây. Tuy nhiên gia đình L.B. lại có tr.ải ngh.iệm khá t.ệ tại một nhà hàng buffet nổi tiếng mặc dù đã th.am kh.ảo trước.

Bỏ 500k ăn tại nhà hàng buffet nổi tiếng nhưng hải sản con nào cũng ó.p, có con còn bị ô.i, hỏ.ng

Bài phản ánh của L.B. trên một hội nhóm có tới 1.5 triệu thành viên cũng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Có tới hơn 900 bình luận và 1,8 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

Cụ thể L.B. chia sẻ: "Đồ ăn kh.ông tư.ơi, cua ghẹ con nào cũng ó.p hết, có con còn bị th.ối nữa, bề bề nhỏ ăn b.ở n.át đợi gần cuối giờ mới mang ra 1 chút, ốc móng tay sốt thái ng.uội, ta.nh ng.ắt và rất m.ặn, quầy hải sản nướng kh.ông đ.a d.ạng, đồ nướng đợi l.âu, dù đồ đã h.ết nhưng bếp vẫn c.âu gi.ờ tận hơn 10 phút mới lấy được đồ.

Người đi lấy đồ như ă.n cư.ớp ấy. Giá vé buffet nước r.ất đ.ắt. Nhiều món ra r.ất ch.ậm cùng với đó là nhân viên rất l.ề m.ề. Thêm vào đó là gi.á thà.nh cũng kh.ông hề r.ẻ nên mình cảm thấy ch.ất lượ.ng đồ cũng như là d.ịch v.ụ cảm thấy kh.ông xứ.ng đá.ng chút nào. Chủ livestream kêu nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội mà r.ất í.t người xem cũng như í.t lượng tư.ơng tá.c, fanpage người theo dõi ả.o gần 300 nghìn thành viên. Sẽ kh.ông quay lại lần 2. Mọi người nên ch.ọn nhà hàng khác để dùng bữa".

Bề bề nát bở, chưa kể các món hải sản khác cũng có cảm giác kh.ông tươi ngon. (Hình ảnh L.B. chia sẻ)

L.B. cũng t.rao đ.ổi thêm, hôm ấy là cuối tuần, cả gia đình anh đi g.ồm 7 người lớn và 2 trẻ em. Gi.á v.é buffet cho người lớn là 459k/người, thêm VAT cũng tầm 500k/vé, hai bé còn nhỏ nên kh.ông m.ất ti.ền vé. "Cả gia đình 7 người ăn tại nhà hàng cũng m.ất 3 - 4 triệu. Vậy mà ăn uống lại t.ệ đến vậy " - L.B. ph.ản á.nh lại sự việc.

Đi ăn về bị "tà.o th.áo đu.ổi"

"Một số món ch.ế b.iến sẵn điển hình như ốc móng tay rất m.ặn, c.ay, và t.anh nữa nên mình ăn 1 miếng và kh.ông ăn nổi luôn. Đồ nướng thì ch.ậm, đợi đến 10 phút mới có đồ ăn. Chưa kể nhân viên ph.ục v.ụ cũng l.âu, mình gọi nhân viên tới 2 - 3 lần mới có người ra. Họ quả.ng c.áo là có tới 300 món nhưng mình cảm thấy chỉ có khoảng 100 món mà thôi. Nói chung là rất t.ệ" - L.B chia sẻ.

Anh cũng ph.ản á.nh thêm, sau ngày hôm ấy, một vài người lớn trong nhà gặp tì.nh trạ.ng bị đa.u b.ụng, cũng may các bé ăn ít nên kh.ông bị làm sao.

Phản ánh của L.B. về những món ăn cũng như cách phục vụ của nhân viên tại nhà hàng.

Kh.ông chỉ mình L.B., có một vài người khác cũng ph.ản á.nh lại v.ấn đ.ề ch.ất lư.ợng đồ ăn và dị.ch v.ụ tại nhà hàng buffet nổi tiếng này.

Cụ thể T.G. chi.a s.ẻ: "Hôm trước nhóm mình chơi d.ại đi ăn buffet tại đây về rồi h.ối h.ận 3 ki.ếp nên hôm nay nh.ất đị.nh phải lên review cho cả nhà biết mà tránh ra.

- Thứ nhất: kh.ông gian đẹp, sáng sủa, nhà vệ sinh sạch sẽ thơm mùi tinh dầu. Nhưng kh.ông có hút mùi nên á.m m.ùi ki.nh khủ.ng.

- Thứ 2: Nhân viên ph.ục v.ụ rất ch.án. Ai đời đi ăn đồ nư.ớng bảo nhân viên th.ay kh.ay, họ ra tắt bếp rồi làm ngay câu 'đợi vỉ ng.uội rồi em thay', gọi nhân viên khác thì thay luôn. Chuyển sang ăn lẩu thì khi em ý th.ay bếp rồi bật kiểu gì nó ph.ụt 1 tiếng cực to cùng l.ửa ph.ụt thẳng vào m.ặt.

- Thứ 3: Về đồ ăn, đây mới là phần 'xuất sắc'. Nước lẩu Thái nh.ạt nh.ẽo kh.ông tin nổi. Đồ nư.ớng tẩ.m ư.ớp nhiều sốt mà nư.ớng trên chảo gang nên cực nhanh ch.áy, gọi thay khay thì m.ỏi mồ.m. Hàu nư.ớng thì đợi 45 phút lên được 1 lần với số lượng cực ít, nản khỏi muốn ăn. Size của hải sản ở đây làm người ta ph.át ho.ảng. Ghẹ thì ó.p và s.ạn vô cùng, 1 bàn tay mình có thể để vừa 4,5 con (chiều ngang bằng đúng cái tăm). Sò thì bé bằng 1/2 đốt ngón tay, cố c.ậy ra để ăn thì t.anh kh.ông nuốt nổi. Cái con tí hon mà mình cầm trong mấy ngón tay kia ở đây gọi là ốc hương, nhìn th.ảm vô cùng.

Điểm cộng d.uy nh.ất là các loại nước chấm khá đầy đủ, đồ tráng miệng khá ngon".

(Hình ảnh T.G. chia sẻ)
(Hình ảnh T.G. chia sẻ)

T.G. cũng ch.ia s.ẻ, sau hôm đi ăn về cô và bạn bị đa.u bụ.ng đến 2 ngày mới hết.

Hơn 900 bình luận thì có tới gần một nửa "cũng từng bị như vậy"

Bài ph.ản á.nh của L.B. ngay l.ập tứ.c nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Có tới hơn 900 bình luật, hơn 1.8 nghìn lượt theo dõi, kh.ông ít người cũng từng ch.ịu trậ.n khi ăn tại nhà hàng này.

- "Mình b.ỏ nhà hàng này từ rất lâ.u rồi".

- "Hồi đó mình ăn con ghẹ lọt thỏm trong lòng bàn tay, ọ.p ẹ.p, và sau đó là kh.ông bao giờ qu.ay lạ.i nữa".

- "Mình cũng từng ăn ở đây. Tôm, bề bề thì ư.ơn, ghẹ đã bé lại còn ọ.p. Đồ lên í.t, đã thế còn phải tr.anh nha.u".

- "Mấy cái buffer hải sản ăn bất cứ quán nào chỉ 1 lần và kh.ông bao giờ có lần 2 vì toàn đồ kh.ông ngon. Muốn ăn ngon ra nhà hàng hải sản tư.ơi s.ống ăn cái gì gọi cái đó".

- Sao bạn vẫn chọn nơi này để ăn. Làn s.óng t.ẩy cha.y vẫn chưa đến bạn à?".

- "Năm ngoái vẫn rất ổ.n, năm nay mình đi ăn lại 1 lần cũng ch.ạy m.ất d.ép, cũng ăn phải hải sản ươ.n".

- Trước thì ngon, nhưng từ lúc h.ot cái là ăn ch.án kin.h kh.ủng luôn. Buffet nước mà chẳng có gì, nước lọc pepsi vẫn mất ti.ền mua. Đồ ăn ra thì ch.ậm, phải chờ rất l.âu".

S.ự vi.ệc vẫn đang được rất nhiều người quan tâm, bởi đây cũng là một nhà hàng buffet có tiếng tại Hà Nội.