Vừa ly hôn xong nhà vợ đã đánh xế hộp tới đón con gái rồi mở 20 mâm cỗ ăn mừng, nhân vật xuất hiện bên em khiến tôi uất ức vô cùng

Bước ra khỏi tòa, tôi đã thấy bố vợ lái xế hộp bạc tỷ đến đón con gái về nhà trong niềm hân hoan, sung sướng.

Ngày 8/7/2021, báo Vietnamnet đã đăng tải thông tin với tiêu đề: "Vừa l;y h;ôn xong nhà vợ đã đánh xế hộp tới đón con gái rồi mở 20 mâm cỗ ăn mừng, nhân vật xuất hiện bên em khiến tôi u;ất ứ;c vô cùng". Nội dung cụ thể như sau:

5 năm kết hôn, gồng gánh trách nhiệm một người chồng trên vai khiến tôi thấy mệt mỏi. Chưa kể vợ càng ngày càng làm tôi thất vọng. Vợ người ta thì đẹp, có địa vị xã hội khiến chồng hãnh diện, nở mày nở mặt. Còn vợ tôi thì sau từng ấy năm vẫn là nhân viên chạy bàn, tiền lương chẳng được bao nhiêu mà xấu thậm tệ.

Chán vợ 1 thì những cô gái bên ngoài khiến tôi khao khát 10, họ đẹp, quy;ến r;ũ và rất giỏi lấy lòng đàn ông. Còn vợ tôi lúc nào cũng như khúc gỗ, chồng mắng chửi thế nào cũng im lặng không c;ãi 1 lời, rồi đêm thì khóc thút thít khiến tôi phát bực. Chán nản cuộc sống nhạt nhẽo này, tôi quyết định viết đơn l;y h;ôn để tìm người phù hợp hơn với mình. 

(Ảnh minh họa)

Ngày tôi đưa đơn, vợ khóc van xin tôi đừng làm thế. Em không muốn gia đình ta;n n;át con chịu khổ. Nhưng tôi không quan tâm, nếu không l;y h;ôn tất cả đều khổ và tôi là người khổ nhất khi ai đó hỏi vợ tôi làm gì. Vợ không chịu ký, tôi hoá bực mà quyết định công khai ng;o;ại tì;n;h để trêu ngươi cô ấy. Tôi đưa b;ồ về nhà, dẫn về ra mắt gia đình nhà tôi.

Và rồi em cũng chịu ký vào đơn l;y h;ôn với điều kiện được nuôi con. Tôi đồng ý, thế tôi cũng đỡ vướng bận, càng thoải mái bên người mới. Gia đình tôi cũng nói tôi nên cân nhắc lại nhưng tôi đã quyết rồi, tôi sẽ l;y h;ôn để chấm dứt cuộc hôn nhân sai lầm này.

(Ảnh minh họa)

Ngày ra tòa, vợ tôi diện bộ đầm trắng trang điểm nhẹ nhàng nhưng khá đẹp. Lần đầu tiên kể từ ngày cưới tôi mới thấy cô ấy ăn mặc thế này. Chẳng lẽ cô ta định dùng cách này để níu kéo tôi? Cho dù vợ có làm gì tôi vẫn quyết định l;y h;ôn. Thế nhưng cô ấy không van xin, yêu cầu gì mà lại vui vẻ chấp thuận l;y h;ôn khiến tôi kinh ngạc.

Và điều khiến tôi bất ngờ hơn cả là vừa bước ra khỏi toà, bố vợ đã lái xế hộp bạc tỷ đến đón con gái về nhà trong niềm hân hoan, sung sướng. Họ bơ tôi, như thể tôi không hề quen biết với nhà vợ. Chưa dừng lại ở đó, về nhà lên Facebook tôi sốc khi thấy cậu em vợ phát trực tiếp cảnh nhà bố mẹ vợ làm cỗ linh đình. Bố vợ làm 20 mâm cỗ mừng con gái l;y h;ôn thành công, điều khiến tôi ngỡ ngàng hơn cả là sự xuất hiện của anh Vinh - sếp tổng công ty tôi lại đi bên vợ với những cử chỉ thân mật.

Không thể tin được chuyện này, tôi vội đến nhà vợ và cho rằng vợ b;ồ bị;ch rồi giờ tổ chức ăn mừng ra mắt b;ồ. Anh Vinh nhìn tôi cười khẩy bảo: "May nhờ chú l;y h;ôn mà tôi mới có cơ hội đến bên Hoa, chú không biết tôi và Hoa là bạn cấp 3 của nhau. Từ bây giờ tôi sẽ chinh phục và mang lại hạnh phúc cho cô ấy! Người t;ệ b;ạc, không biết trân trọng vợ như chú không xứng với Hoa". Lặng người khi bị sếp nói vậy, tôi không ngờ vừa l;y h;ôn vợ đã có mối khác tán tỉnh, theo đuổi. Còn tôi, sau l;y h;ôn thì bị mọi người ch;ỉ tríc;h, sống trong nuối tiếc và đau khổ thế này đây. 

Tiếp đó, báo Sức khỏe & Đời sống cũng đăng tải bài viết với tiêu đề: "Vừa đồng ý l;y h;ôn chồng đã mở tiệc ăn mừng, vợ xuất hiện làm một chuyện khiến chồng rối rít xin quay lại". Nội dung cụ thể như sau:

Vợ chồng tôi kết hôn xuất phát từ tình yêu, hoàn tự nguyện đến với nhau. Nhưng rồi lại sớm nhận ra giữa hai người không có nhiều điểm chung. Khi yêu mọi thứ thật đẹp, nhưng về chung một nhà nỗi niềm cơm áo gạo tiền khiến cả hai nảy sinh bất hòa. Chỉ sau vài tháng chi tiêu thoải mái, sau đó là mối lo mọi khoản khi mà bao nhiêu thứ phát sinh.

Chồng tôi dù không còn trẻ nhưng lại cứ nghĩ mình như là thanh niên, thoải mái đi chơi, ăn nhậu, tiêu pha hoang phí. Trong khi thu nhập hầu như không đáng để, công việc bấp bênh, tôi phải ra sức vừa làm ở công ty, vừa làm thêm ở ngoài. Vậy mà chồng đâu có biết, luôn kêu ca, phàn nàn cấ;m cản vợ đi làm thêm.

Tiền không có, hàng tháng phải cáng đáng nhiều thứ, rồi còn phải quà cáp thăm hỏi bố mẹ hai bên. Dù có nhà riêng sau khi cưới, nhưng chi phí thì ngày một lớn. Trước đây hồi chưa lập gia đình, không phải lo nghĩ gì, giờ có gia đình tính là một hộ rồi nên việc gì cũng phải tham gia đầy đủ, trong đó có cả đóng góp, tiền mừng hiếu hỉ.

Tôi cố gắng nhẫn nhịn, chờ chồng thay đổi khi tôi mang bầ;u nhưng mọi chuyện không được như ý muốn. Tôi thì bụng bầ;u, vẫn hàng ngày cơm nước, làm việc nhà trong khi chồng phó mặc mọi chuyện cho vợ. Đến mức tôi phải cố đi làm sát dịp sinh con mới xin nghỉ. Đến lúc sinh con rồi, tôi ở nhà chăm con, vừa không có tiền vừa chịu cảnh gò bó, bị chồng mắng mỏ.

Chồng vô trách nhiệm lại còn muốn l;y h;ôn, vợ ra tay khiến chồng phải xin lỗi. Ảnh minh họa

Không chịu nổi cảnh đi biền biệt, tôi ngỏ ý xin về nhà ngoại để chăm con, anh ấy không cho bắt ở lại. Nuôi con vất vả, tôi phải xin tiền bố mẹ đẻ để nuôi con, con đã cứng cáp tôi đi làm trở lại để có thu nhập. Chồng đã không làm ra tiền còn hay vượn, lấy thêm tiền từ tôi. Anh ấy còn vỗ ng;ực tự hào: "Có ai sướng như cô chưa, cưới xong có nhà riêng. Chồng thì trai thành phố, đầy người mơ được như cô mà không được đấy. Kêu ca, phàn nàn cái nỗi gì?".

Con còn nhỏ, chồng vô trách nhiệm, tôi bao phen nuốt nước mắt vào trong. Nhưng rồi cũng không chịu được mà nhiều lần phản kháng, c;ãi lại chồng. Chúng tôi sống chung một nhà mà còn hơn cả người dưng, không ai chịu ai, động đến việc gì đó là y rằng c;ãi nhau một hồi. Chồng nhiều lần thách thức l;y h;ôn, tôi buồn chán mà đồng ý với mong muốn của anh ta.

Những tưởng trong lúc bực tức vậy thôi, nào ngờ chồng tôi tỏ ra vui mừng, anh ta khoe khắp nơi là sắp bỏ vợ. Còn tổ chức cả buổi tiệc ăn mừng vì sắp l;y h;ôn, mời rất đông bạn bè, chủ yếu là bạn nhậu của anh ta. Nhiều người đến dự còn chúc tụng anh ta như một người hùng, sắp có cuộc sống tự do, thích yêu ai thì yêu, thích nhậu lúc nào thì nhậu…

Trước thái độ ngạo mạn của chồng, tôi đành bất đắc dĩ ôm con đến buổi tiệc. Lúc này tôi đành lấy cam đảm ý kiến trước mặt nhiều người, tôi nói với chồng: "Anh nghĩ rằng bỏ được vợ con đáng mừng như vậy sao? Anh ăn nhậu liên miên, bệnh tật đầy mình, tôi sợ anh suy sụp nên phải giấu những kết quả xét nghiệm đấy. Anh bệnh tật như thế, lương anh còn không đủ nuôi bản thân nghĩ sao có được vợ khác".

Tôi đưa tập kết quả xét nghiệm cho chồng, đồng thời kéo chồng ra một góc rồi thông báo chuyện nhà đang ở đã thế chấp vay ngân hàng, nếu l;y h;ôn bán đi cũng không được bao nhiêu. Tôi cũng tiết lộ bố mẹ đẻ của tôi cũng đang dự định cho đất tôi ở quê, nếu bán đi thì thừa sức trả hết nợ và xây lại nhà. Tôi thành tâm với chồng, chỉ cần anh ấy bớt ăn nhậu, yêu thương vợ con thì gia đình yên ấm, đầy đủ.

Chồng nghe xong liền cảm thấy hối hận, anh ấy đã nhận ra nhiều điều rối rít xin lỗi. Dẫn hai mẹ con ra gặp bạn bè, chồng tôi nói lời xin lỗi và hứa trước mặt bạn bè, người thân là sẽ bớt ăn nhậu, giữ sức khỏe và chữa bệnh, có trách nhiệm với vợ con. Chồng đã có chút thay đổi, tôi cũng vui lắm, không biết tôi làm như vậy có đúng không? Nếu như chồng tôi sau này quay lại con đường cũ, tôi có nên l;y h;ôn không?