Quang Lê mua nhà 100 tỷ, Hà Thanh Xuân sang ra mắt 'mẹ chồng'

Sau khi tiếp đón Hà Thanh Xuân cùng mẹ đ;ẻ vào nhà, Quang Lê liền giới thiệu với người trong nhà.

Báo Saostar mới đây đã có bài viết nhan đề: 'Quang Lê mua nhà 100 tỷ, Hà Thanh Xuân sang ra mắt 'mẹ chồng'. Nội dung cụ thể như sau:

Tối 15/5, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Quang Lê bất ngờ đăng tải đoạn video với tựa đề: "Quang Lê mua nhà 100 tỷ mời Hà Thanh Xuân đưa mẹ qua ra mắt". Cụ thể Quang Lê "khoe" hôm nay có người đến thăm nhà. Đó là ca sĩ Hà Thanh Xuân. Sau khi tiếp đón Hà Thanh Xuân cùng mẹ đẻ vào nhà, Quang Lê liền giới thiệu với người trong nhà. Anh không quên đùa rằng nay đưa Hà Thanh Xuân ra mắt mẹ chồng - tức mẹ của anh. "Mẹ Hà Thanh Xuân cũng qua chơi. Hai mẹ con giống như hai giọt nước", Quang Lê nói. 

Hà Thanh Xuân sang thăm nhà Quang Lê

Một lúc sau, Quang Lê gọi Hà Thanh Xuân qua bồng cháu trai... lấy hên. Anh giới thiệu đây là cháu gọi bằng cậu, tức con của em gái. "Mọi người đã yên bề gia thất", Quang Lê nói. Sau đó Hà Thanh Xuân tiếp lời: "Chỉ còn 2 đứa mình thôi. Vậy phải ráng năm nay yên bề gia thất". Quang Lê còn khoe Hà Thanh Xuân đeo vòng cho mẹ chồng. Nam ca sĩ cũng không quên khoe nhà mới trị giá 100 tỷ đồng. Sau đó cả nhà cùng ăn uống, chụp hình kỷ niệm. 

Nữ ca sĩ đeo vòng cho "mẹ chồng"

Ăn uống xong, Hà Thanh Xuân thay áo dài để đi hát cùng Quang Lê. Cả hai tình tứ bên nhau như một cặp đôi đang yêu. Trước đó, thông tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên hàng loạt trang mạng xã hội thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác. 

Ánh mắt tình tứ của nam ca sĩ

Về phía ca sĩ Quang Lê cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị s;oi hành động ngọt ngào với Thanh Xuân. Anh cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời không có gì.

Trước đó, báo Người đưa tin cũng đã có bài viết nhan đề: "Vừa chia tay vợ xinh đẹp, 'vua cá Koi' bị b;ôi nh;ọ danh dự?". Nội dung cụ thể như sau:

Mọi động thái của "vua cá Koi" Thắng Ngô đều được cư dân mạng chú ý sau chia sẻ đã "đường ai nấy đi" của ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Vừa qua, Hà Thanh Xuân đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ. Nữ ca sĩ cho biết, cô và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức đám cưới sau 2 tháng quen nhau, cả hai chưa đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian về chung nhà, Hà Thanh Xuân gặp nhiều áp lực, cũng nhận thấy nhiều điểm bất đồng nên đã sống một mình trong gần 1 năm qua.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân trở lại ca hát sau chia tay "vua cá Koi".

Sau khi tuyên bố chia tay với chồng trên mạng xã hội, ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn tiếp tục bận rộn với chạy show. Trong khi đó, "vua cá Koi" lại khẳng định "Cô ấy đang stress nên nói thế thôi". Cư dân mạng tiếp tục dõi theo câu chuyện của "vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ dòng trạng thái sẽ tố giác những người b;ôi nh;ọ danh dự và tung tin mình vay tiền không trả.

“Trong thời gian qua có nhiều thông tin về việc mình vay n;ợ không trả, hoặc những thông tin mang tính b;ôi nh;ọ danh dự của mình. Do mình không quan tâm và xem thường việc này nên có một số người đã lợi dụng và có dấu hiệu v;i ph;ạm pháp luật”, doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ.

Trong bài đăng, “vua cá Koi” tỏ rõ sự quyết tâm, kêu gọi sự hỗ trợ của bạn bè trong việc thu thập bằng chứng những người tố qu;ỵt n;ợ và b;ôi nh;ọ mình. "Để thuận tiện trong việc thu thập chứng cứ, mình rất mong được mọi người giúp đỡ bằng cách chụp màn hình bài viết, cùng những comment b;ôi nh;ọ mình và gửi vào hộp thư Messenger Thang Ngo, Thang Ngo Koi Farm.

Nếu có thể, các bạn vui lòng vào trang cá nhân của người b;ôi nh;ọ mình để lấy hình ảnh của người đó, số điện thoại, thông tin nơi ở... sẽ thuận lợi cho mình trong việc tố giác hành vi s;ai ph;ạm, v;i ph;ạm pháp luật của họ”.

Không chỉ vậy cuối bài đăng, doanh nhân Thắng Ngô cũng không quên rao bán mảnh đất có mặt tiền siêu đẹp 4.000m2 của mình.

Được biết, doanh nhân Thắng Ngô là chủ trang trại cá Koi nổi tiếng. Năm 2019, anh được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Sau khi Hà Thanh Xuân lên tiếng chia tay với "vua cá Koi", Thắng Ngô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bản thân lên trang cá nhân sau ồn ào đời tư. Theo đó, nam doanh nhân vén cao phần áo để l;ộ khoảng bụng phẳng lì, không chút mỡ thừa. Bên cạnh hình ảnh, "vua cá Koi" Thắng Ngô còn chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về tình trạng cơ thể và tinh thần ở thời điểm hiện tại: "Mặt tích cực của việc ăn không ngon, ngủ không yên".

 Hiện tại sắc vóc của "vua cá Koi" có phần gầy hơn hẳn.

Chia sẻ của "vua cá Koi" lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Không chỉ những chia sẻ trực tiếp của "vua cá Koi", cư dân mạng còn khẳng định gương mặt chồng cũ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng có phần hốc hác, tiều tụy thấy rõ.

Có thể thấy, so với thời điểm còn mặn nồng với vợ, giờ đây thân hình "vua cá Koi" có phần gầy gò, sụt cân hơn hẳn.

Doanh nhân Thắng Ngô (tên thật là Ngô Văn Thắng, sinh năm 1975) là chủ trang trại cá Koi nổi tiếng. Năm 2019, anh được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quen biết nhau qua mai mối từ năm 2021. Nam doanh nhân cũng đã tìm đọc những bài báo viết về nữ ca sĩ và có ấn tượng đặc biệt với cô về sự thông minh, hiếu thảo. Thời gian đầu, giọng ca 8X chưa chú ý đến bạn trai. Song sau khi anh kiên trì nhắn tin, cô mở lòng hơn vì thấy "vua cá Koi" là người tình cảm, đáng tin cậy.

Cặp đôi dành thời gian tìm hiểu hơn một năm trước khi quyết định gặp gỡ vào tháng 3/2022. Sau đó, Thắng Ngô chính thức cầu hôn Hà Thanh Xuân và gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới.

Hôn lễ của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Tp.HCM, vào đúng ngày 2/5 - sinh nhật của nữ ca sĩ. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như MC Kỳ Duyên, ca sĩ Bảo Thy.

Ngay sau tiệc cưới, cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ câu chuyện hôn nhân trước đó của "vua cá Koi". Đáp trả lại những bình luận ti;êu c;ực, Thắng Ngô đăng đàn bênh vực Hà Thanh Xuân, khẳng định không có chuyện "ng;ười th;ứ b;a".