Tiến Linh báo tĩn dữ tới HLV Kim Sang SIk

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã dính một chấn thương trong trận đấu giữa Thép Xanh Nam Đinh và Bình Dương. Điều này khiến chân sút số 1 của ĐT Việt Nam lỡ cơ hội ghi điểm với tân HLV Kim Sang Sik.

> HLV Kim Sang Sik thực hiện nhiệm vụ đầu tiên cho ĐT Việt Nam

> HLV Kim Sang Sik tiết lộ triết lý dẫn dắt ĐT Việt Nam

> Thủ môn ĐT Việt Nam thừa nhận sai sót trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán

 

Pha bóng diễn ra ngay đầu hiệp 2 trận đấu tại vòng 17 giữa Nam Định và Bình Dương. Nguyễn Tiến Linh tỏ ra vô cùng đau đớn sau khi bị Dương Thanh Hào (CLB Nam Định) truy cản. Tiền đạo 27 tuổi ngã xuống sân, sau đó la hét khá lớn khi được đội ngũ y tế sơ cứu.

Theo quan sát, tiền đạo của CLB Bình Dương gặp vấn đề ở cổ chân phải. Anh được các bác sỹ trườm đá và cố định khu vực bị đau. Chấn thương nặng khiến Tiến Linh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở phút 51.

Tiến Linh la hét dữ dội vì chấn thương nặng, cay đắng rời sân ngay trước mắt HLV Kim Sang-sik- Ảnh 1.

Tiến Linh bị 3 cầu thủ Nam Định truy cản và dính chấn thương ở cổ chân phải. (Ảnh: TG)

Tiến Linh la hét dữ dội vì chấn thương nặng, cay đắng rời sân ngay trước mắt HLV Kim Sang-sik- Ảnh 2.

Tiền đạo CLB Bình Dương tỏ ra đau đớn. (Ảnh: TG)

Tiến Linh la hét dữ dội vì chấn thương nặng, cay đắng rời sân ngay trước mắt HLV Kim Sang-sik- Ảnh 3.

Tiến Linh liên tục la hét khi được các bác sĩ sơ cứu. (Ảnh: TG)

Tiến Linh la hét dữ dội vì chấn thương nặng, cay đắng rời sân ngay trước mắt HLV Kim Sang-sik- Ảnh 4.

HLV Kim Sang-sik có mặt trên khán đài sân Thiên Trường vào tối nay (8/5). (Ảnh: LT)

Thiếu vắng Tiến Linh khi đang bị dẫn trước 1-0 khiến sức mạnh hàng công CLB Bình Dương bị ảnh hưởng lớn. Đội bóng này cuối cùng phải chịu thất bại 1-3 chung cuộc.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương mà Tiến Linh gặp phải là như thế nào. Nếu phải nghỉ thi đấu, đây sẽ tổn thất lớn của Bình Dương trong cuộc đua vô địch với Nam Định. Ở trận đấu này, Bình Dương để thua với tỷ số 1-3 và bị Nam Định bỏ xa với khoảng cách 8 điểm.

HLV Kim Sang-sik nhận tin dữ từ tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam 458706
HLV Kim Sang-sik dự khán trận Nam Định vs Bình Dương

HLV Kim Sang Sik cũng dự khán trận đấu này nhằm có sự chuẩn bị về mặt lực lượng cho ĐT Việt Nam. "Rồng Vàng" sẽ hội quân vào ngày 1/6 tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ có 5 ngày chuẩn bị cho trận ra mắt của mình khi ngày 6/6 đã phải tiếp đón Philippines ở sân Mỹ Đình.

Đây là trận đấu thứ 2 HLV Kim Sang Sik dự khán từ khi đặt chân đến Việt Nam. Trước đó, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam theo dõi trận đấu giữa Viettel vs HAGL ở vòng 16. Ngày 9/5 tới, HLV Kim Sang Sik sẽ dự khán cuộc so tài giữa Hà Nội vs Viettel.