Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: Không thích tình một đêm nhưng sợ hôn nhân

"Từ trước tới giờ, tôi rất sợ hôn nhân" – ca sĩ Tim chia sẻ.

Tạp chí điện tử Người đưa tin ngày 07/05/2024 có bài viết  đưa thông tin với tiêu đề: "Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: Không thích tình một đêm nhưng sợ hôn nhân". Với nội dung như sau:

Mới đây, tại chương trình Chuyện đời chuyện nghề, ca sĩ Tim đã chia sẻ về quan điểm tình yêu của anh:

"Tôi tự thấy mình là người rất lãng mạn, ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Từ bé tôi đã thích xem phim tình cảm, vẽ tranh, làm thơ tặng người yêu.

Ca sĩ Tim

Với lại, nếu tôi mất đi sự lãng mạn, mơ mộng thì khó làm công việc này lắm, vì công việc của tôi cần sự lãng mạn để sáng tạo.

Tất nhiên, sự lãng mạn của tôi chỉ dành cho một người trong một thời điểm chứ không phải nhiều người.

Tôi nói thật, tôi là người thích tình cảm thực sự, đàng hoàng với một người. Tôi phải hết tình yêu với người này thì mới quen người khác được, chứ không phải kiểu yêu một lúc mấy người. Tôi không làm được điều đó. Tôi không làm được chuyện chia tình cảm ra cho hai người cùng lúc.

Tự bản thân tôi thấy mình là người khá chung thủy. Tôi có một mối tình đầu từ năm lớp 6, yêu đơn phương tới tận năm lớp 9 mới tỏ tình. Người bạn tôi đi Mỹ nên chúng tôi yêu xa, tới năm lớp 11 mới chia tay. Đến tận bây giờ chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau và tôi có một vị trí trong lòng họ.

Các mối tình khác, tôi yêu nhiều nhất 2, 3 năm và ít nhất thì vô hạn lắm.

Tim và Trương Quỳnh Anh

Tôi không thích những mối quan hệ kiểu tình một đêm. Tôi không thích cái gì quá nhanh chóng. Tôi thích những cái từ từ thấm dần thì mới có cảm xúc, tình cảm phải lớn dần. Nếu nhanh quá tôi sẽ bị chai lì cảm xúc, nhìn đối phương thực dụng, mất đi sự lãng mạn, thơ mộng.

Đối với tôi, để đi lâu dài với một người thì đầu tiên phải nói chuyện được với nhau đã, phải bắt đầu từ bạn bè. Khi nói chuyện được với nhau thì mới tiếp tục mối quan hệ được.

Dù có đẹp cỡ nào mà nói chuyện không hợp thì cũng không tiếp tục quan hệ, đến với nhau được".

Tiếp đó, Tim chia sẻ thẳng thắn về quan điểm hôn nhân của mình:

"Nhưng tôi sống cũng cảm tính lắm, nên khi đã hết tình cảm thì sẽ nói chuyện với nhau rồi chia tay. Tôi không nghĩ đến chuyện sẽ tiếp tục níu kéo hay hâm nóng, vun đầy.

Từ trước tới giờ, tôi rất sợ hôn nhân. Tôi cảm thấy mình không phù hợp với việc gắn kết quá lâu. Tôi cần ở một mình để được tự do làm việc.

Hiện tại, tôi muốn ở một mình để ưu tiên công việc. Gặp gỡ nói chuyện thì được chứ gắn kết hôn nhân thì tôi chưa nghĩ tới".

Tiếp đến, báo Vietnamnet ngày 31/03/2017 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Bị Tim lộ chuyện vượt rào, đây là thái độ của Minh Hằng trong 2 lần chạm mặt tình cũ. Nội dung được đưa như sau:

Sau khi chia tay, Tim đã tiết lộ bí mật động trời của mình với Minh Hằng, vậy khi chạm mặt với nhau họ sẽ xử sự như thế nào?

Trước khi yêu Trương Quỳnh Anh, Tim đã có một mối tình sâu đậm với nữ ca sĩ Minh Hằng. Dù ngày đó Tim và Minh Hằng được đánh giá là một cặp đôi đẹp nhưng cuối cùng thì vẫn đường ai nấy đi. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn cãi thêm nữa nếu như trong một bài phỏng vấn không lâu sau đó, Tim tiết lộ chuyện ‘vượt rào’ với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của cô nàng. Trước thông tin này, Tim đã bị Minh Hằng cũng như độc giả chỉ trích dữ dội, cuối cùng anh cũng phải lên tiếng xin lỗi!

Minh Hang blogtamsu (4)
Tim và Minh Hằng ngày còn mặn nồng

Tưởng như sau scandal này thì giữa Tim và Minh Hằng không còn gì để nói với nhau, thậm chí có khi còn cạch mặt nhau. Nhưng không, có ít nhất 2 lần cả hai đã chạm mặt tại sự kiện. Trước một người đàn ông từng tung hê những chuyện tế nhị cho thiên hạ biết thì Minh Hằng sẽ xử sự như thế nào? Cách ứng xử của nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Minh Hang blogtamsu (1)
 Phản ứng của Minh Hằng lúc gặp lại bạn trai cũ khiến nhiều người tò mò

Trong lần Minh Hằng làm giám khảo khách mời chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, trong khi Tim là thí sinh. Chạm mặt trên sân khấu, Minh Hằng đã chứng tỏ thái độ chuyên nghiệp của mình khi cô nàng chăm chú theo dõi và nhận xét đầy khách quan:“Tôi hiểu Tim rất rõ vì từng hoạt động chung công ty, thường thì Tim tung ra hết sức mạnh thì sẽ không kiểm soát được bước nhảy, nhưng hôm nay Tim làm rất tốt”. Cách thể hiện của Minh Hằng được người hâm mộ khen bản lĩnh và thông minh.

Minh Hang blogtamsu (3)
Trái với suy nghĩ của nhiều người, Minh Hằng vui vẻ khi chạm mặt với Tim

 

Minh Hang blogtamsu (2)
 Cô còn dành những lời nhận xét thiện chí cho bạn trai cũ

Trong một bài phỏng vấn chia sẻ vào năm 2012, Tim cho biết: “Mặc dù ít có dịp gặp nhau nói chuyện, nhưng trong buổi trao giải Mai Vàng vừa rồi Tim và Hằng cũng có vô tình chạm mặt nhau. Hằng vẫn vui vẻ mỉm cười và hai đứa vẫn chào nhau bình thường, không đến nỗi căng thẳng và nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Tim cũng hy vọng trong thời gian tới, nếu có cơ hội sẽ có thể nối lại tình bạn vui vẻ với Minh Hằng như trước.”

Minh Hang blogtamsu (5)
 Hình ảnh của Minh Hằng trong giải Mai Vàng, cô vẫn tươi tắn, vui vẻ khi chạm mặt Tim

Tổng hợp