Cận cảnh biệt thự Lisa vừa tậu ở Mỹ: Diện tích 5000m2, có view ngắm núi

"Phú bà" Lisa và màn "xuống tiền" đầu tư bất động sản - một lần nữa khiến dân tình choáng váng.

Ngày 17/04/2024, Phụ nữ số đưa tin "Cận cảnh biệt thự gần 100 tỷ Lisa vừa tậu ở Mỹ: Diện tích 5000m2, có view ngắm núi "chill" đỉnh'. Nội dung chính như sau: 

Lisa - thành viên nhỏ tuổi nhất của BLACKPINK sở hữu khối bất động sản siêu "khủng" khi vừa mới bước sang tuổi 27. Cách đây không lâu, cô nàng bật mí cơ ngơi 700m2 trị giá 142 tỷ tại Hàn Quốc khiến ai cũng phải trầm trồ về sự giàu có của mình. Nay dân mạng lại thêm phần choáng váng khi hay tin, giọng ca Money vừa mới "chốt đơn" thêm một căn nhà ngoại ô nằm tại Beverly Hills, Califorina (Mỹ). Được biết, BĐS này có giá trị lên đến 3,95 triệu USD (~93 tỷ VNĐ).

Lisa vừa "add" thêm một BĐS khủng vào khối tài sản của mình

Toàn cảnh siêu biệt thự mới tậu của Lisa

Với tổng diện tích hơn 5000m2, ngôi nhà ở khu vực California của Lisa khá riêng tư khi bao quanh bởi những ngọn đồi và quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Theo nguồn tin từ báo Mỹ, chủ cũ của căn nhà này thuộc công ty thiết kế House of Rolison đã cải tạo nơi đây hoành tráng giống như trang viên yên bình ở vùng nông thôn nước Anh.

Khu nhà có cổng nằm lùi về phía sau con phố với hàng rào cao, tạo cảnh quan bởi những cây ô liu và bụi rậm. Khuôn viên có sân hiên bằng gỗ lớn với lò nướng pizza, hồ bơi.

Theo như lời của chủ cũ miêu tả, ngôi nhà này phủ đầy cây nho, có 4 phòng ngủ, mái ngói đất sét, sàn đá và trần nhà hình vòm bằng gỗ, nằm trên những ngọn đồi của Coldwater Canyon, một bán đảo chạy dọc theo dãy núi Santa Monica.

Không gian phòng ăn thanh bình và yên tĩnh nằm trên ngọn đồi Coldwater Canyon. Nội thất đều được làm bằng gỗ mộc mạc đúng chất vùng nông thôn của nước Anh.

Ngay cả bồn rửa trong nhà tắm cũng được thiết kế bằng gỗ vô cùng đặc biệt

Căn bếp có diện tích lớn với các thiết bị bếp trông vô cùng xịn xò

Hé lộ không gian 1 trong 4 phòng ngủ của căn nhà, điểm đặc biệt là thiết kế trần nhà hình vòm gỗ tạo sự gần gũi thiên nhiên và độ ấm áp cho căn phòng

Phòng khách sát liền kè phòng ăn với thiết kế ban công rộng rãi thoáng mát, view núi cực kỳ chill. Có thể thấy không gian toàn bộ căn nhà mở và thoáng đãng phù hợp để nghỉ dưỡng dài hạn.

Được biết, Lisa chính thức trở thành nữ chủ nhân của căn nhà này vào giữa tháng 3. Truyền thông cũng như netizen đồn đoán rằng, mục đích Lisa tậu nhà mới là để có một "nơi ăn chốn ở" cho thời gian Mỹ tiến sắp tới. Nữ ca sĩ đã nhận lời góp mặt cho bộ phim truyền hình dài tập The White Lotus mùa 3 do HBO sản xuất.

Trước đó, ngày 11/04/2024 Thanh niên đưa tin  "Lisa (BlackPink) ký hợp đồng với hãng đĩa Mỹ". Nội dung chính như sau: 

Lisa gây xôn xao với tin về "nhà" mới

Thông qua các nền tảng mạng xã hội, công ty quản lý Lloud của Lisa công bố nữ ca sĩ và RCA Records chính thức bước vào giai đoạn hợp tác. Điều này đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp nghệ thuật của nữ thần tượng Kpop gốc Thái Lan.

Tin tức Lisa về với RCA Records làm người hâm mộ phấn khích. Nhiều fan mong mỏi nữ thần tượng sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc thời gian tới. Không ít dân mạng phỏng đoán thành viên nhóm BlackPink sẽ tập trung tấn công thị trường Mỹ với sự hỗ trợ của RCA Records.

Việc kết hợp với RCA Records được kỳ vọng là bước đệm thúc đẩy sự nghiệp của cô lên tầm cao mới

Được biết, RCA Records là công ty con của Sony Music, là một trong những hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ, từng ký với Kelly Clarkson, Avril Lavigne... Vì thế, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đưa Lisa đến hướng phát triển mới, có thể giúp cô phát huy tài năng, phong cách cùng sức hút độc đáo chinh phục nhiều đối tượng khán giả hơn.

Bên cạnh tin vui này, Lloud cũng ra mắt trang web mới mang tên LaLisaOfficial.com, cập nhật các dự án cũng như kế hoạch của Lisa thực hiện với RCA Records.

Lisa có nhiều động thái mới sau khi lập công ty riêng

Lisa là thành viên của nhóm nhạc nữ quyền lực BlackPink. Trong BlackPink, mỹ nhân sinh năm 1997 có ưu thế về rap và vũ đạo. Cô cũng có sự nghiệp solo thành công với hit Lalisa, Money… Các sản phẩm âm nhạc cá nhân đầu tay của Lisa từng lập hàng loạt kỷ lục Guinness thế giới, gặt hái nhiều giải thưởng Kpop lẫn quốc tế.

Nữ rapper 27 tuổi còn được biết đến với vai trò là một người mẫu và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn như Celine, BVLGARI, Louis Vuitton...

Lisa (phải) trong nhóm BlackPink

Bên cạnh đó, Lisa thường gây sốt với vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc và quyến rũ. Cơ bụng gợi cảm của sao Kpop gốc Thái Lan càng làm fan mê đắm. Đặc biệt, đôi chân dài miên man và thẳng tắp với phong thái sải bước tự tin giúp chủ nhân hit Money thường biến sân khấu biểu diễn thành sàn catwalk cho riêng mình. Nhiều người cũng khen ngợi cô có tỷ lệ ngoại hình hoàn hảo giống siêu mẫu, búp bê hay ma nơ canh.

Là người Thái chính gốc nhưng gương mặt Lisa lại mang nét Tây đầy cuốn hút. Sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi là những ưu điểm làm nhiều người yêu thích cô hơn. Lisa từng không ít lần nằm trong top mỹ nhân thế hệ mới của Kpop. Điển hình như trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất châu Á của TC Candler Asia, cô đứng hạng nhất các năm 2019, 2020, 2021.

Người đẹp sở hữu sắc vóc nóng bỏng

Năm 2023, Lisa rời công ty quản lý lâu năm YG Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng độc quyền. Cô thành lập công ty riêng Lloud vào tháng 2 vừa qua. Dù đã tách ra, nhưng Lisa và các thành viên còn lại của BlackPink đều đã gia hạn hợp đồng với YG Entertainment trong vai trò hoạt động nhóm. Điều này có nghĩa là các hoạt động của Lisa với BlackPink vẫn sẽ do YG Entertainment phụ trách, trong khi các hoạt động solo của cô sẽ do Lloud quản lý.

Cũng trong năm ngoái, Lisa gây tranh cãi với các màn trình diễn nhạy cảm ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse (Paris, Pháp). Sắp tới, cô tấn công màn ảnh với dự án The White Lotus mùa 3 của HBO.