Ca sĩ Bảo Anh được chồng 'tháp tùng' đến phòng thu âm, tiết l.ộ qu.an h.ệ 'đã đỡ c.ãi nhau'

Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được chồng "tháp tùng" đến phòng thu âm. Cô còn tiết lộ quan hệ hiện tại của cả hai.

Thời báo VHNT ngày 24/4/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Ca sĩ Bảo Anh được chồng "tháp tùng" đến phòng thu âm, tiết lộ quan hệ "đã đỡ cãi nhau"" cùng nội dung như sau: 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Anh đã chia sẻ khoảnh khắc được ông xã "hộ tống" đến phòng thu âm. Không khó nhận ra, trong lúc Bảo Anh làm việc, chồng của cô ngồi đợi sau lưng vô cùng kiên nhẫn. Nhìn thấy dáng vẻ hạnh phúc của hai người, khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Bảo Anh cho biết hiện tại cô và chồng đang làm việc ở phòng thu để chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới. Nói về khoảnh khắc được mọi người nhắc đến, Bảo Anh chia sẻ: "Hai đứa dạo này đỡ cãi nhau, thay vào đó là nhây nhưng vẫn rất vui vì luôn làm việc và đồng hành cùng nhau".

Ca sĩ Bảo Anh khoe khoảnh khắc được chồng tháp tùng đến phòng thu âm

Có thể thấy sau khi kết hôn, Bảo Anh và chồng Bằng Cường ngày càng gắn kết và thấu hiểu cho nhau. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè bày tỏ sự ngưỡng mộ, trong khi các khán giả thì dành nhiều lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi.

Được biết, Bảo Anh là nữ ca sĩ sinh năm 1993 và từng là thành viên nhóm nhạc Gemini cùng với chị gái song sinh là Bảo Trân. Cả hai đoạt giải cuộc thi "Hợp ca tranh tài 2012" và bắt đầu hoạt động nghệ thuật. 

Bảo Anh và chị gái Bảo Trân

Trong khi đó, Bằng Cường sinh năm 1981 và là một trong những giọng ca được đông đảo khán giả lứa 8X, 9X mến mộ. Anh từng thể hiện nhiều ca khúc hot hit như "Yêu cô bạn thân", "Thần thoại, tình yêu đẹp", "Tôn thờ một tình yêu"...

Năm 2018, Bằng Cường và Bảo Anh công khai hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Mặc dù chênh lêch tuổi tác khi Bảo Anh kém Bằng Cường 12 tuổi nhưng cặp đôi vẫn thể hiện sự hạnh phúc, mãn nguyện khi được bầu bạn với đối phương.

Bằng Cường cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi

Bằng Cường từng tiết lộ về tính cách của người yêu: "Bảo Anh là cô gái xinh đẹp, chung thủy, thông minh. Đôi khi Bảo Anh hơi khó tính nhưng tôi nghĩ sẽ bù lại cho tôi, cả hai sẽ cùng phát triển".

Năm 2023, Bằng Cường và Bảo Anh công khai kết hôn. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. 

Cả hai đã tổ chức đám cưới vào tháng 2/2023

Bằng Cường chia sẻ, trước khi hai người quyết định kết hôn đã chuẩn bị sẵn một căn nhà chung và làm quen với cách sinh hoạt của đôi bên. Đồng thời, anh cũng sẵn sàng để lên chức bố. Bằng Cường nói rằng cả hai đã cùng nắm tay nhau vượt qua gian khổ và đi đến hạnh phúc như hiện tại: 

“Sau bao nhiêu lần bay ra Bắc về nhà anh và lên Bảo Lộc đến nhà em. Trải qua nhiều chuyện thì giờ chúng ta mới có 1 cái kết viên mãn như ngày hôm nay, anh mong em hãy cùng anh trân trọng những khoảnh khắc tốt đẹp này bởi vì: Em là điều quý giá nhất, em quan trọng em có biết không? Em là điều anh ước muốn, được yêu, được sống bên em…”.

Trước đó, báo Dân Trí ngày 4/2/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Đám cưới của ca sĩ Bằng Cường - Bảo Anh: Cô dâu nổi bật với màu tóc tím". Nội dung được báo đưa như sau:

Sáng 4/2, ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh làm lễ gia tiên tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TPHCM) sau 4 năm yêu nhau.

Sáng sớm, ca sĩ Bảo Anh đã chuẩn bị mọi thứ tươm tất để đón nhà trai. Cô gây ấn tượng bởi màu tóc tím cá tính.
Đúng 7h, ca sĩ Bằng Cường và gia đình mang sính lễ đến nhà ca sĩ Bảo Anh. Sính lễ nhà trai mang đậm nét truyền thống, gồm: trà, rượu, trầu cau, hoa quả…
Sau lễ gia tiên, Bằng Cường và Bảo Anh tiếp tục có buổi lễ thực hiện các nghi thức cưới tại nhà thờ.
Cô dâu Bảo Anh diện áo dài trắng, chú rể Bằng Cường mặc vest lịch lãm, sánh bước vào lễ đường.
Trước hai bên gia đình, cô dâu và chú rể cùng nhau thề nguyền và song ca ca khúc "Thánh ca tình yêu".
Cặp đôi xúc động trong ngày trọng đại.
Khoảnh khắc cô dâu - chú rể trao nhẫn cưới cho nhau.
Tiệc cưới chính sẽ diễn ra trong buổi chiều cùng ngày tại một nhà hàng ở TPHCM, có khoảng 700 khách mời. Bằng Cường chia sẻ đám cưới đã được anh lên kế hoạch từ nhiều tháng trước. Nam ca sĩ muốn ngày trọng đại của mình được trang trọng và ấm áp.
Dù Bằng Cường lớn hơn vợ 12 tuổi, nhưng cả hai hòa hợp về mọi mặt, từ tính cách đến công việc. Ở tuổi 42, giọng ca "Ngày hạnh phúc" thừa nhận đã đủ chín chắn để xây dựng tổ ấm riêng.
Trước khi kết hôn, Bằng Cường và Bảo Anh đã cùng mua một căn hộ và sẵn sàng cho kế hoạch sinh con. Nam ca sĩ cũng cho biết từ ngày yêu Bảo Anh, anh trở nên cầu tiến, sống tích cực hơn.

"Bảo Anh là cô gái xinh đẹp, chung thủy, thông minh. Cô ấy hơi khó tính nhưng tôi nghĩ sẽ bù lại cho tôi để cả hai sẽ cùng phát triển", Bằng Cường tâm sự.

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc tự sáng tác và thể hiện như: Yêu cô bạn thân, Thần thoại, Tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc…

Bằng Cường vào TPHCM lập nghiệp từ năm 2006. Nam ca sĩ còn được người hâm mộ dành tặng cho biệt danh "nhạc sĩ tình ca".

Bảo Anh là thành viên nhóm nhạc Gemini (cùng chị gái song sinh Bảo Trân). Nhóm từng đoạt giải Nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và ra mắt nhiều album ca nhạc.