Vụ cô gái chết khô ở chung cư Hà Nội: 2 năm qua tiền nhà, dịch vụ vẫn thanh toán đúng hẹn

Một số thông tin cho rằng, căn hộ này từ lâu nay không có ai ra vào. Tuy nhiên theo xác minh, 2 năm qua, các khoản tiền của căn hộ vẫn được thanh toán đầy đủ.

Báo Đời sống Pháp luật ngày 27/4 đưa thông tin với tiêu đề: Vụ cô gái chết khô ở chung cư Hà Nội: 2 năm qua tiền nhà, dịch vụ vẫn thanh toán đúng hẹn. Với nội dung như sau: 

Vụ phát hiện thi thể cô gái t.ử v.ong tại một căn hộ ở khu đô thị ở phường Tây Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. 

Theo thông tin từ báo Dân trí, tiền dịch vụ, thuê nhà, điện nước... của căn hộ vẫn được thanh toán đúng hẹn. Căn hộ được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. 

Hiện trường vụ việc

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân t.ử v.ong thi thể nữ giới trên. 

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp thi thể một nữ giới nằm trên ghế sofa. Tình trạng của t.ử thi này đã "khô". 

Theo một số thông tin, cô gái t.ử v.ong đã được gia đình thông báo m.ất tích nhiều năm qua.

Trong nhóm trao đổi giữa cư dân của tòa nhà, một số người là hàng xóm cho biết khoảng tháng 5/2022, họ có nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Lâu nay, căn hộ không có ai ra vào. 

Tiếp dến, báo Dân Trí cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Phát hiện thi thể nữ giới đã "khô" trên sofa tại căn hộ chung cư Hà Nội

Nội dung được báo đưa như sau: 

Chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng của tử thi này đã "khô".

Sáng 27/4, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái tại khu đô thị ở phường Tây Mỗ.

Theo nguồn tin, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị này cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã "khô".

Thi thể nữ giới 'chết khô' trên sofa trong căn hộ chung cư

Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. Đến nay, tiền dịch vụ, thuê nhà, điện nước... của căn hộ vẫn được thanh toán đúng hẹn.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung trên. Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái tử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.