Cánh tay phải của HLV Kim Sang-sik chấm 2 ngôi sao tấn công đầu tiên cho ĐT Việt Nam, không phải Công Phượng và Văn Toàn

Trợ lý Choi Won Kwon của HLV Kim Sang-sik đã bắt đầu quá trình lựa chọn cầu thủ cho ĐT Việt Nam.

Choi Won Kwon là trợ lý đầu tiên của HLV Kim Sang-sik được tiết lộ khi ông nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Được coi là cánh tay phải đắc lực, trợ lý người Hàn Quốc sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn cầu thủ và xây dựng lối chơi của ĐTQG.

Được biết, trợ lý Choi Won Kwon đã có mặt ở Hà Nội vào ngày 6/5 và ngay lập tức kiểm tra lịch thi đấu vòng 17 V-League 2023/2024. Được biết, cánh tay phải của HLV Kim Sang-sik đã quyết định sẽ di chuyển vào trong miền Trung để dự khán trận đấu giữa CAHN và Quảng Nam tại sân Hòa Xuân, Đà Nẵng. Đây là công việc đầu tiên của ông khi trở thành trợ lý HLV ĐT Việt Nam.

Trợ lý Choi Won Kwon sẽ theo dõi màn trình diễn của Quang Hải

Chắc chắn trợ lý Choi Won Kwon sẻ để mắt tới những trụ cột ĐT Việt Nam đang thi đấu trong màu áo CAHN như Quang Hải, Filip Nguyễn, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Thanh... Trong khi đó, bên phía Quảng Nam cũng có một cái tên đáng chú ý là tiền đạo trẻ Đình Bắc. Tuy nhiên chưa chắc cầu thủ này được ra sân sau chấn thương từ VCK U23 châu Á 2024.

Nếu như trợ lý Choi Won Kwon dự khán trận đấu của Quảng Nam vs CAHN thì HLV Kim Sang-sik không phải di chuyển quá xa so với Hà Nội. Theo đó, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ sân Thiên Trường để theo dõi cuộc so tài của 2 đội đầu bảng Nam Định và Bình Dương.

HLV Kim Sang-sik sẽ dự khán trận đấu giữa Nam Định vs Bình Dương

Đây đương nhiên là trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 17 V-League 2023/2024. Cuộc so tài xuất hiện rất nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam hiện tại như Văn Toàn, Tuấn Anh, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bùi Vĩ Hào... và còn các nhân tố tiềm năng khác.

Dự kiến, HLV Kim Sang Sik sẽ hội quân lần đầu tiên cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/6 sau khi vòng 22 V-League kết thúc, có 5 ngày chuẩn bị cho trận gặp Philippines tại vòng loại 2 World Cup 2026 và sau đó là trận đấu cuối gặp Iraq trên sân khách vào ngày 12/6.