Trấn Thành khoe mới tậu đồng hồ giá bằng cả căn nhà

Cả Minh Nhựa và Trấn Thành đều là những tay chơi đồng hồ khét tiếng.

Ngày 23/11/2023, Phụ nữ thủ đô đưa tin "Clip Minh Nhựa và Trấn Thành đọ đồng hồ lên xu hướng: Khung hình hội đủ tiền tài và danh tiếng". Nội dung chính như sau: 

Những khoảnh khắc trong đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt vẫn đang thu hút sự chú ý trên MXH. Một trong số đó là màn trao đổi toát ra mùi tiền của đại gia Minh Nhựa và MC Trấn Thành.

Theo đó, đại gia ngành nhựa chủ động đến nói chuyện với nam MC và tập trung thảo luận về 2 chiếc đồng hồ. Dù không rõ nội dung cuộc trò chuyện nhưng từ ánh mắt cử chỉ cũng đủ thấy Minh Nhựa và Trấn Thành say mê đồng hồ thế nào.

Khoảnh khắc "tám" chuyện của Minh Nhựa và Trấn Thành

 

Cả hai nói chuyện đồng hồ cực say sưa

Đương nhiên cư dân mạng cũng tò mò về loại phụ kiện đắt đỏ của 2 nhân vật nổi tiếng này. Nhiều người cho rằng đồng hồ mà Trấn Thành sử dụng khi đi ăn cưới đến từ Jacob & Co còn Minh Nhựa đeo một chiếc Richard Mille. Với 2 thương hiệu đình đám này, không phải nói thì dân mạng cũng đoán được giá trị của 2 chiếc đồng hồ không hề nhỏ chút nào.

Vợ chồng Minh Nhựa tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt

Trấn Thành và chiếc đồng hồ đắt đỏ

Phía dưới khoảnh khắc hội tụ đủ tiền - tài - tiếng này, cư dân mạng để lại nhiều bình luận quan tâm. Thậm chí có người còn ví màn “tám” chuyện về đồng hồ của Trấn Thành và Minh Nhựa trông sinh động y hệt mình và bạn thân.

“Hai tay chơi đồng hồ gặp nhau sao giống tui với nhỏ bạn thân quá!”, “Gặp người cùng tần số nó vậy đó mấy bà ơi!”, “Tại người ta có cùng đam mê”, “Không biết giá sao nhưng nhìn là biết nhiều tỷ trong khung hình rồi đó!”,... là một số ý kiến từ netizen.

Được biết Trấn Thành và Minh Nhựa có mối quan hệ gắn bó thân thiết từ nhiều năm nay, cả hai thường xuất hiện và ủng hộ trong các sự kiện đặc biệt của đối phương. Chẳng hạn như vợ chồng Minh Nhựa có mặt khi Trấn Thành ra mắt phim và ngược lại, nam MC xuất hiện tại tiệc sinh nhật Minh Nhựa, thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình. Trước đây, trong đám cưới con gái Minh Nhựa, Trấn Thành cũng đảm nhận vị trí MC, cho thấy mối quan hệ thân tình của 2 bên.

Trấn Thành và Minh Nhựa trong tiệc sinh nhật của đại gia ngành nhựa

4 năm trước, Trấn Thành là MC trong đám cưới của con gái Minh Nhựa

Trước đó, ngày 08/09/2021, Vietnamnet đưa tin "Bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ đồng của MC Trấn Thành". Nội dung chính như sau: 

Những ngày qua, drama đấu tố của bà Phương Hằng về việc các nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Một trong những nghệ sĩ bị nữ doanh nhân chỉ mặt gọi tên là MC Trấn Thành. Theo đó, bà Hằng cho hay số tiền thực tế anh nhận được lên đến 120 tỷ chứ không phải 9 tỷ như anh thông báo.

Để chứng minh mình trong sạch, Trấn Thành đã quay clip cận cảnh tập giấy A4 1000 trang sao kê 9 tỷ đồng và giải thích rõ từng việc mà khán giả nghi ngờ.

Còn về món quà của bà Phương Hằng hứa sẽ trao cho anh 50 tỷ nếu anh sao kê, Trấn Thành quyết định "sẽ nhận" và chuyển vào quỹ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

 Status mới của Trấn Thành giải thích đầy đủ những khúc mắc của khán giả về chuyện từ thiện.

Dưới bài đăng của nam MC đình đám, nhiều người bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ đến anh.

Là MC đình đám trong showbiz hiện nay, cát-xê của Trấn Thành thuộc hàng khủng. Ngoài bộ sưu tập nước hoa cả tỷ đồng thì Trấn Thành cũng đam mê đồng hồ hàng hiệu. Anh sở hữu BST đồng hồ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Hublot, Patek Philippe, Cartier... Bóc giá các thiết kế bạn còn choáng hơn nữa vì có thể mua được cả căn biệt thự.

 Trấn Thành không ngại đầu tư cho diện mạo của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

 Chiếc đồng hồ mới nhất mà anh sở hữu là mẫu đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5724G. Hãng đồng hồ Patek Philippe là cái tên đình đám nhất trong dòng hàng siêu xa xỉ. Một cái tên định vị cho tầng lớp thượng lưu và giới tinh hoa.  Được biết, giá bán của chiếc đồng nạm kim cương này giao động từ 6 tới 9 tỷ đồng.

 Một siêu phẩm khác trong bộ sưu tập đồng hồ của Trấn Thành là mẫu Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé. Đây là một trong những món quà kỷ niệm ngày cưới mà Hari Won đã tặng cho anh.

 Mẫu đồng hồ này có giá khoảng hơn 700 triệu đồng. 

 

Trấn Thành cũng từng khoe mẫu đồng hồ Franck Muller Crazy Hours trên trang Instagram cá nhân. Item này có giá bán không hề rẻ, trên 500 triệu đồng.

 Với mỗi bộ vest, Trấn Thành có sự lựa chọn đồng hồ khác nhau. Lần này là chiếc đồng hồ nạm kim cương Catier có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng.

 Là một ngôi sao hàng đầu và đắt show nhất nhì làng giải trí, không quá bất ngờ với những món đồ xa hoa này của Trấn Thành. Anh đã rút ví khoảng 92 triệu đồng cho bộ suit từ nhà mốt D&G này.