Jisoo Blackpink - Tiểu sử và hành trình trở thành nữ thần tượng hàng đầu Kpop

Kim Ji-soo có tên tiếng Hàn là: 김지수, Cô sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995, hiện tại đang là một nữ ca sĩ thần tượng, diễn viên, người mẫu, MC người Hàn Quốc, Jisoo được người hâm mộ biết đến nhiều nhất khi ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ BlackPink do công ty giải trí YG Entertainment chịu trách nhiệm thành lập và quản lý.

1. Giới thiệu về nữ ca sĩ Kim Ji-soo

Kim Ji-soo sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995 tại Sanbon-dong, thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Cô còn có một người anh trai và một chị gái. Jisoo bắt đầu trở thành thực tập sinh chính thức của công ty giải trí YG Entertainment hồi tháng 7 năm 2011 và được trải qua những chương trình đào tạo làm thực tập sinh với quãng thời gian 5 năm tại đây.

Why is Jisoo the visual in BlackPink? Some think she's ugly. - Quora
Kim Ji-soo sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995 tại Sanbon-dong, thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. 

Trước khi chính thức ra mắt công chúng Jisoo đã từng xuất hiện trong MV Spoiler + Happen Ending của Epik High và MV I'm Different của Hi Suhyun. Cô thậm chí còn tham gia vào bộ phim The Producers với vai trò một diễn viên phụ.

Ngoài ra Jisoo cũng làm công việc của một người mẫu và diễn viên, Cô xuất hiện trong những chương trình quảng cáo của các nhãn hàng khác nhau, xuất hiện tại các buổi CF như SAMSONITE RED CF cùng với nam diễn nổi tiếng Lee Min Ho năm 2015, hay Nikon 1 J5 CF 2015, SMART UNIFORM CF với iKON cũng trong năm 2015, Angel Stone CF, SMART UNIFORM CF cùng với iKON hồi năm 2016 và LG Stylus2 CF.

BTVN buổi 3
Ngoài ra Jisoo cũng làm công việc của một người mẫu và diễn viên

1.2 Những thông tin cơ bản của Kim Ji-soo

  • Tên đầy đủ: Kim Ji-soo
  • Ngày tháng năm sinh: 03/01/1995. 24 tuổi
  • Nơi sinh: Sanbon-dong, thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ/ Diễn viên/ Người mẫu/ MC
  • Năm hoạt động: 2016- nay
  • Chiều cao: 162 cm

>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Tiểu sử và sự nghiệp của "mỹ nhân không tuổi" xứ Hàn

2. Sự nghiệp của Kim Ji-soo

Như đã đề cập ở trên, Jisoo trước khi ra mắt chính thức với vai trò là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nữ BlackPink thì cô cũng đã từng xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, như MC hay người mẫu tại những chương trình lớn, hay làm gương mặt đại diện cho quảng cáo của rất nhiều các nhãn hàng khác nhau.

Năm 2016: Ra mắt với vai trò thành viên của BlackPink

Vào ngày 15 tháng 6, Công ty giải trí YG đã tiết lộ về hình ảnh của thành viên Jisoo, người chị cả của nhóm, Cô đã từng là người mẫu cho nhiều các nhãn hiệu quảng cáo và diễn xuất trong nhiều các MV ca nhạc.

Tout sur Blackpink - albums, succès et bien plus encore! — Nolae
Năm 2016 cô ra mắt với vai trò thành viên của BlackPink

Đến ngày 8 tháng 8 năm 2016, Jisoo đã chính thức được ra mắt với nhóm Black Pink  cùng với single Square One bao gồm 2 bài hát là "BoomBayah" và "Whistle, ngay lập tức đã làm mưa làm gió trên các trang nghe nhạc trực tuyến ở Hàn Quốc.

Năm 2017: Sự kiện ra mắt đĩa đơn "As If It's Your Last"

Jisoo sau đó đã trình diễn tại sự kiện có tên INDEX BLACK, cụ thể vào ngày 19 tháng 5 năm 2017.

Jisoo cũng tham dự tại buổi Liên hoan âm nhạc Hàn Quốc hồi năm 2017.

Vào khoảng  18:00 ngày 22 tháng 6 năm 2017, cô đã cùng với nhóm BLACKPINK chính thức giới thiệu đến công chúng ca khúc có tên "As If It's Your Last" và MV cùng tên sau khoảng 7 tháng vắng bóng trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Năm 2018: Tiếp tục cho ra mắt Mini Album có tên Square Up cùng với nhóm BLACKPINK

Đến ngày 15 tháng 6 năm 2018, Jisoo tiếp tục cùng với nhóm BLACKPINK cho ra mắt bản Mini Album đầu tiên trong quá trình nhóm hoạt động mang tên gọi Square Up gồm có bài hát chủ đề là "DDU-DU-DDU-DU" và 3 bài hát nữa lần lượt là "Forever Young", "Really" và "See U Later". Mini Album này sau đó cũng được đánh giá là khá thành công trên nhiều phương diện.

jisoo pics on Twitter | Blackpink jisoo, Blackpink, Kim
Jisoo tiếp tục cùng với nhóm BLACKPINK cho ra mắt bản Mini Album

Năm 2019: Ra mắt Album Kill This Love cùng với nhóm BLACKPINK, và World tour, Coachella năm 2019

Lúc 0h theo giờ Hàn Quốc, ngày 5 tháng 4 năm 2019, Jisoo đã cùng với nhóm BLACKPINK cho ra mắt Mini Album thứ 2 với tên gọi Kill This Love, nó bao gồm bài hát chủ đề cùng tên và được nối tiếp bởi 4 bài hát nữa lần lượt là "Don't know what to do", "Kick It", "Hope Not" và "DDU-DU DDU-DU phiên bản Remix".

Gần đây nhất vào ngày 12 tháng 4 năm 2019, BLACKPINK chính là nhóm nhạc có các nghệ sĩ Kpop đầu tiên tham gia diễn tại Coachella, với tổng cộng 13 ca khúc lần lượt là: Ddu Du Ddu Du, Forever Young, Stay, Whistle, Kiss and Make Up, Solo - Jennie, Kill This Love, Don’t Know What To Do, Kick It, See You Later, Playing with Fire, BoomBaYah, As If It’s Your Last.

3. Đời tư

Từ khi chính thức xuất hiện với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink, Jisoo cũng từng vướng phải tin đồn hẹn hò với khá nhiều những nhân vật nổi tiếng, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chị cả của Blackpink vẫn chưa xác thực bất cứ một tin đồn nào. Sau đây sẽ là một số những anh chàng từng bị nghi ngờ là bạn trai của Jisoo.

Jisoo of Blackpink: from 'mystery girl' to global sensation, her story so  far | South China Morning Post
Jisoo cũng từng vướng phải tin đồn hẹn hò với khá nhiều những nhân vật nổi tiếng

Đầu tiên trong danh sách này sẽ là V của BTS, các fan đã từng rất mong đợi chuyện tình này sẽ trở thành hiện thực, bởi cặp đôi này nếu như có thể đến với nhau thì sẽ lại là một cặp trai tài gái sắc, tuy nhiên qua thời gian tin đồn cũng dần lắng xuống và không còn bất cứ thông tin gì.

Tiếp đến là Son Heung Min, tuyển thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, và hiện tại đang chơi bóng cho CLB Tottenham thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, xét về tên tuổi thì Son Heung Min là một cái tên chưa bao giờ ngừng hot tại Hàn Quốc mặc dù phần lớn thời gian anh thi đấu tại Anh. Viễn cảnh về một chuyện tình đẹp cũng đã được các fan của 2 người nghĩ đến, nhưng sau cùng tin đồn này cùng tiếp tục trôi vào dĩ vãng.

Cuối cùng là Teddy, nhà sản xuất đình đám này so về mặt hình thể có vẻ lép vế hơn hai cái tên đã kể ra ở trên, tuy nhiên xét về tài năng cũng như tầm ảnh hưởng thì Teddy cũng không hề kém cạnh là bao. Thậm chí nếu xét trên nhiều phương diện, anh chàng này còn có khả năng chiếm ưu thế nếu như mối tình này thực sự xảy ra.

Những bức ảnh ảnh jisoo (blackpink đẹp nhất) của Jisoo, thành viên đẹp nhất  của Blackpink
Chị cả của Blackpink vẫn chưa xác thực bất cứ một tin đồn nào

4. Liên kết ngoài

Instagram: https://www.instagram.com/sooyaaa__/?hl=vi

Trên đây là những thông tin về tiểu sử và hành trình sự nghiệp của Jisoo Blackpink mà Blogtamsu chia sẻ tới bạn. Để biết thêm nhiều thông tin về các Sao Hàn khác, hãy truy cập Blogtamsu.vn.

Nguồn: Tổng Hợp