TiTi (HKT) đáp trả gắt khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh trong bài đăng với vợ mới cưới

TiTi thẳng thắn đáp trả anti fan trước những bình luận kém duyên khi nhắc đến Nhật Kim Anh.

Tạp chí điện tử Saostar ngày 08/05/2024 có bài viết  đưa thông tin với tiêu đề: "TiTi (HKT) đáp trả gắt khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh". Với nội dung như sau:

Vừa qua, ca sĩ TiTi - thành viên nhóm nhạc HKT đình đám một thời đã tổ chức lễ cưới với bạn gái Tuyết Nhung ở quê nhà Cần Thơ. Sự kiện trên được đông đảo khán giả quan tâm.

TiTi đáp trả thẳng thắn với antifan

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, TiTi và bà xã liên tục phát cẩu lương ngọt ngào khiến dân tình "xỉu up, xỉu down". Anh viết: "Anh chẳng bao giờ cười vào mỗi tối trước đây, từ khi có em nụ cười của anh như mặt trời toả sáng vào mỗi tối".

TiTi đăng ảnh với vợ mới cưới
Màn đáp trả cực gắt của TiTi.

Dưới bài viết, dân tình để lại nhiều lời khen "có cánh" dành cho 2 vợ chồng nam ca sĩ. Bên cạnh đó, một khán giả để lại bình luận nhắc tên Nhật Kim Anh. Tưởng rằng TiTi ngó lơ với những bình luận kém duyên như này. Ngay sau đó, TiTi liền có câu trả lời đầy thâm thuý: "Bạn đã được gắn fan cứng và Ti để ý bạn đấy". 

Mối quan hệ của Nhật Kim Anh và TiTi từ lâu đã được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Trước đó, một cựu thành viên HKT chia sẻ nam ca sĩ TiTi bỏ rơi vợ con để hẹn hò cùng Nhật Kim Anh khiến mạng xã hội "dậy sóng". 

TiTi tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp. Mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh - TiTi khiến nhiều người tò mò

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa ngay lập tức đã đăng đàn lên tiếng đáp trả: "Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

TiTi - Nhật Kim Anh có khoảng thời gian làm việc chung.

Đáng chú ý, sự vắng mặt của Nhật Kim Anh trong đám cưới TiTi khiến khán giả thêm thắc mắc. Trong một livestream mới đây, Nhật Kim Anh cho biết, cô có nhận được thiệp mời, song do bận công tác ở Singapore nên không thể đến tham dự ngày vui của "đàn em".

Nữ diễn viên chia sẻ: "TiTi có mời Nhật Kim Anh đi đám cưới nhưng mà không đi được vì đang ở bên Singapore dự một sự kiện, nên là không đi được, tiếc lắm, không tới chúc mừng hai bạn được".

Tiếp đến, tạp chí Người đưa tin ngày 08/05/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Vợ TiTi (HKT) xác nhận mang thai, chồng phản ứng bất ngờ. Nội dung được đưa như sau:

Kể từ khi về chung nhà, cặp đôi thoải mái chia sẻ cuộc sống hôn nhân đến người hâm mộ.

TiTi (HKT) tổ chức đám cưới với bà xã Tuyết Nhung (hay còn gọi là Nhung Babie) vào ngày 23/4 sau 3 năm hẹn hò kín tiếng. 

Mới đây, Tuyết Nhung livestream bán hàng online. Khi cô đang giới thiệu về một sản phẩm dành cho phụ nữ, TiTi đứng kế bên bất ngờ nói: "Vợ nói cái này dùng được cho bà bầu thì phải thử cho người ta xem. Ví dụ vợ có bầu, có em bé thì sao?". Người đẹp sinh năm 1993 có phần lúng túng nhìn chồng và đáp lại: "Có bầu vẫn xài bình thường". Nghe vậy, TiTi nhấn mạnh: "Vậy vợ chứng minh đi".

 

Vợ chồng TiTi xác nhận chuẩn bị đón thành viên mới.
Những hành động tình tứ của hai vợ chồng trên livestream
Những hành động tình tứ của hai vợ chồng trên livestream
Những hành động tình tứ của hai vợ chồng trên livestream

Bà xã TiTi bất đắc dĩ cho hay: "Ý anh Ti là muốn công khai với mọi người rằng mình 'săn rồng' thành công rồi. Ý chồng em là như vậy đó". Ở phía ngoài, TiTi cũng hào hứng nhấn mạnh: "Săn rồng thành công rồi đấy".

Ngoài ra, Tuyết Nhung còn tiết lộ ông xã luôn kiếm chuyện để đứng bên cạnh theo dõi cô livestream trò chuyện với mọi người.

Cuộc hội thoại của cặp đôi khiến khán giả bật cười thích thú. Một số ý kiến cho rằng, vì trong những tháng đầu thai kỳ nên Tuyết Nhung e ngại, không công khai. Ngược lại với cô, TiTi lại muốn khoe niềm vui với người hâm mộ. Do đó anh mới dùng "chiêu" để vợ xác nhận đã mang thai con đầu lòng. "Chúc mừng anh chị", "Chồng muốn khoe mà vợ muốn giấu", "Thấy Titi cưng vợ lắm, trước giờ cứ nghĩ ông ấy là bad boy", "Đúng là vợ chồng son, lúc nào cũng muốn dính lấy nhau"... là những bình luận trong livestream.

Cặp đôi tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" sau kết hôn.
Cặp đôi tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" sau kết hôn.

Quả thật như vậy, kể từ sau khi kết hôn, TiTi thường xuyên chia sẻ hình ảnh vợ chồng hạnh phúc trên trang cá nhân và dành nhiều lời có cánh cho "nửa kia". Trong bức ảnh mới đăng tải, có dân mạng thắc mắc về việc Tuyết Nhung đeo nhẫn ngón giữa dù cả hai đã tổ chức hôn lễ, cựu thành viên nhóm HKT cho hay: "Nhẫn đang chỉnh sửa lại để sáng hơn. Vì mấy nay tuần trăng mật lên núi xuống biển nên cần làm sáng chói để bạn nhìn thấy ấy".

Trước khi kết hôn với vợ kém 4 tuổi, TiTi từng có con trai 9 tuổi với người cũ. Hiện tại, cậu bé đang học tập và sinh sống ở Hà Nội. Cựu thành viên nhóm HKT giấu kín con 9 năm qua vì muốn bé tự do lớn lên, không bị truyền thông để ý quá sớm. Dù sống xa nhau, hai cha con TiTi thân thiết và thường xuyên gọi, nhắn tin cho nhau.

Tuyết Nhung tâm sự: "Tôi thương anh nên cũng thương luôn con của anh. Tôi không phân biệt con ai hết, con ai cũng là con. Con nít mà, mình đâu thể phân biệt nó là con ai rồi mới thương. Muốn người ta tốt với mình thì trước tiên mình phải tốt với họ đã. Chứ bây giờ muốn người ta thương mình, mà mình đối xử lại không tốt thì ai thương được".

Tổng hợp