N.ÓNG: L.ộ clip B Trần 'tính n.óng như kem' với bảo vệ ngay giữa phố trong lúc đi cùng Quỳnh Kool

B Trần đã có lời ra tiếng vào với một nhân viên bảo vệ sau khúc mắc về chuyện đỗ xe.

Báo Người Đưa Tin ngày 25/4/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "NÓNG: Lộ clip B Trần "tính nóng như kem" với bảo vệ ngay giữa phố trong lúc đi cùng Quỳnh Kool" cùng nội dung như sau: 

Là người nổi tiếng nên mọi nhất cử nhất động của nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Thế nên dù muốn dù không khi xuất hiện ở nơi đông người, nghệ sĩ phải hết sức lưu ý thái độ của mình vì chỉ một chút sơ sót thôi cũng dễ khiến mình trở thành tâm điểm bàn tán, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh. Đơn cử là vụ việc của B Trần mới đây.

Theo đó, gần đây, B Trần và Quỳnh Kool có buổi quay ở một studio lớn nằm trong khu nhà xưởng cũ thuộc phường Phương Liệt (Hà Nội). Đến nơi, Quỳnh Kool vào trong trước, B Trần lái xe đỗ sát cửa studio.

B Trần chở Quỳnh Kool đi quay tại một studio lớn thuộc phường Phương Liệt (Hà Nội)

Nhưng do studio nằm trong khuôn viên có nhiều bên khác thuê cùng, nên chỗ đỗ xe của B Trần trùng với khu vực đỗ xe theo tháng. Bảo vệ của cơ sở này yêu cầu B Trần lái xe đến chỗ khác đỗ cách đó khoảng 30m. Nam diễn viên đã đỗ xe ở địa điểm khác nhưng vẫn không đúng yêu cầu. Lúc này, nhân viên bảo vệ tiếp tục nhắc nhở B Trần phải đánh xe đến đúng nơi đỗ xe thu phí theo ngày.

Theo quan sát, cả hai đã có lời qua tiếng lại, B Trần xuống xe quát to với nhân viên bảo vệ này. Tiếng quát của nam diễn viên rất to khiến người dân xung quanh tò mò, tập trung lại xem chuyện gì xảy ra.

Sự việc chỉ được dịu lại khi một người trong đoàn quay đứng ra hoà giải. Nam diễn viên cũng chấp nhận đỗ xe ở điểm cách studio khoảng 15 m.

Bảo vệ cơ sở đỗ xe thu phí theo tháng liên tục yêu cầu B Trần phải đỗ đúng chỗ. Sau khi lời qua tiếng lại thì nam diễn viên xuống xe và quát lớn với bảo vệ khiến người dân xung quanh tò mò đến xem

Có thể thấy rõ được vẻ mặt cau có, khó chịu của B Trần khi xảy ra cự cãi với bảo vệ trông coi xe
Một người trong đoàn đi ra giải quyết thì tình hình mới dịu lại, cuối cùng B Trần đỗ xe ở địa điểm khác cách studio 15m

Đến 23h cùng ngày, B Trần và Quỳnh Kool hoàn thành công việc. Nam diễn viên cũng đã thoải mái hơn so với lúc trưa. Đi cùng cặp đôi có một người trong ekip. Cả hai sắp xếp lại đồ đạc, B Trần ngồi vào ghế lái còn Quỳnh Kool "auto" vào ghế phụ bên cạnh. Trên xe, cả hai có giây phút trò chuyện vui vẻ trước khi cùng nhau ra về.

B Trần và Quỳnh Kool quay xong và cùng lên xe ra về
B Trần và Quỳnh Kool trò chuyện vui vẻ trên xe

Tiếp đến, Thời báo VHNT ngày 25/4/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Bị bắt gặp “quát tháo” bảo vệ giữ xe gây tranh cãi, B Trần thẳng thừng lên tiếng". Nội dung được báo đưa như sau:

Vào chiều ngày 25/4, các diễn đàn mạng xã hội đang rầm rộ đoạn clip B Trần đứng to tiếng với một bảo vệ giữ xe. Được biết, khi nam diễn viên gửi ô tô của mình vào bãi xe, nhân viên bảo vệ đã yêu cầu anh lái xe sang địa điểm khác. Từ đó mà cả hai nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi qua lại khiến những người dân xung quanh chú ý.

Mới đây, phản hồi với Lao Động, B Trần cho biết anh và Quỳnh Kool có một buổi chụp tại studio nhưng khi vào cổng thì không thấy có bảo vệ xung quanh, cũng như không có ai chặn xe lại. Sau khi sự việc diễn ra, mọi chuyện cũng đã được sắp xếp ổn thỏa.

Đoạn clip B Trần cãi nhau to tiếng với bảo vệ thu hút sự chú ý của người dân xung quanh - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Nam diễn viên chia sẻ: "Khi vào một bãi đỗ trong khu đấy thì có một bác bảo vệ ra đập mạnh vào xe tôi và có những lời lẽ to tiếng, mắng tôi vì đỗ sai chỗ và đi vào không quan sát xung quanh. Tôi đã xin lỗi rất lịch sự, nhẹ nhàng và hỏi bác chỗ để xe đúng. Lúc đó, bác bảo vệ vẫn liên tục nói lời khó nghe nên sau đó mới xảy ra việc to tiếng. Sau đó, đội ngũ bảo vệ đã xin lỗi tôi và mọi chuyện cũng kết thúc ở đó".

Có thể thấy, trong đoạn clip gây xôn xao vừa qua, một nhân viên trong đội ngũ bảo vệ đã đứng ra hòa giải cho cả hai. Thế nhưng, B Trần vẫn vướng không ít ý kiến trái chiều, bởi cách cư xử của anh không đúng mực với hình ảnh của một người nổi tiếng. Một số netizen dành lời khuyên cho B Trần rằng anh nên để ý hơn cách ứng xử của mình, tránh việc mất bình tĩnh dẫn đến nóng giận và quát tháo bảo vệ.

B Trần lên tiếng giải thích rõ lý do có hành động lớn tiếng với bảo vệ

B Trần tên thật là Trần Quốc Anh, trước khi bén duyên với diễn xuất, anh từng là một hot boy, người mẫu ảnh có tiếng tại Hà Thành. Nam diễn viên sở hữu loạt tác phẩm đình đám trong sự nghiệp của mình, có thể kể đến như 5S Online, 100 ngày bên em, Yêu, Mối tình đầu của tôi, Cây táo nở hoa, Trái tim quái vật…

Trong năm 2023, B Trần tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn trong bộ phim Món quà của cha và Chúng ta của 8 năm sau. Đặc biệt, B Trần còn vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Quỳnh Kool khi liên tục bị bắt gặp đi ăn, đi chơi cùng nhau và có “phản ứng hóa học” tuyệt vời trong phim. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

B Trần liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn Quỳnh Kool