Đi hát karaoke cùng gia đình, Nhã Phương bị anh trai Trường Giang chê 'vô địch hát d.ở 3 năm liền'

Mặc váy ngắn gợi cảm đi hát karaoke và được ông xã múa minh hoạ, nhưng Nhã Phương vẫn bị anh trai Trường Giang chê 'vô địch hát dở 3 năm liền'.

Báo Sao Star ngày 16/11 đưa thông tin với tiêu đề: "Đi hát karaoke cùng gia đình, Nhã Phương bị anh trai Trường Giang chê 'vô địch hát d.ở 3 năm liền'" cùng nội dung như sau:

Vừa qua Nhã Phương đã cùng Trường Giang về quê nhà của nam danh hài ở Tam Kỳ, Quảng Nam để thăm gia đình nhà chồng. Nhân dịp đoàn tụ đông đủ nên cặp đôi đã cùng các thành viên trong gia đình đi hát karaoke vào tối ngày 15 tháng 11.

Trên trang cá nhân, anh trai của Trường Giang cũng vừa đăng tải đoạn clip Nhã Phương trổ tài khoe giọng. Nữ diễn viên mặc váy ngắn và áo hai dây gợi cảm cùng người thân thể hiện ca khúc “Dấu chôn tình buồn” khá nổi tiếng của Cẩm Ly.

Anh trai Trường Giang còn kèm theo lời bình luận hài hước: “Em dâu tôi đó, vô địch hát dở 3 năm liền giải karaoke Tam Kỳ mở rộng”.

Ở giữa video, Trường Giang còn tiến đến ôm ấp vợ mình

Mặc dù trong đoạn clip được chia sẻ, giọng hát của Nhã Phương vẫn chưa được tròn trịa cũng như việc nữ diễn viên bị anh trai Trường Giang trêu là 'hát dở vô địch' nhưng sự nhập tâm hát 'say sưa' của Nhã Phương trong đoạn clip đã khiến nhiều người thích thú và để lại bình luận khen ngợi giọng Nhã Phương nghe rất dễ thương.

Không riêng gì Nhã Phương bị anh của Trường Giang 'dìm hàng' mà “cây hài” xứ Quảng cũng bị anh trai đăng ảnh ngủ say trong lúc mọi người đang hát kèm chú thích đầy hài hước: “Đừng quan tâm đến thế giới xung quanh đang làm gì, họ say sưa hát mặc họ, mình ngủ. Đời vậy sẽ bình yên”.

Tiếp đó, báo Thanh Niên ngày 31/05 cũng có bài đăng với thông tin: "Nhã Phương tự nhận 'hèn', thường im lặng khi Trường Giang 'căng'". Nội dung được báo đưa như sau:

Nhắc đến cuộc sống hôn nhân, Nhã Phương gửi lời cảm ơn đến chồng vì hỗ trợ cô trong quá trình chăm con. Nhờ vậy, nữ diễn viên thoải mái về tinh thần, được làm những điều bản thân yêu thích. “Anh ấy luôn ưu tiên cho vợ, khuyên tôi hãy làm điều mình muốn. Anh ấy giúp tôi cân bằng giữa công việc và gia đình. Tôi biết ơn chồng vì điều đó", người đẹp sinh năm 1990 bộc bạch.

Nhắc đến người bạn đời, Nhã Phương không ngại dành cho anh điểm tuyệt đối. Cô nói trong hành trình vun vén tổ ấm, Trường Giang đóng một vai trò quan trọng. “Tôi muốn con mình sẽ lớn lên bằng tình yêu thương, đương nhiên vẫn dung hòa với sự kỷ luật. Tôi với chồng thống nhất với nhau để dạy con và thông thường anh Giang đóng vai trò nghiêm khắc với bé. Còn tôi thì cứ lách luật của anh. Lúc anh căng thì tôi im luôn, hèn lắm", cô bật mí.

Trong đời sống hôn nhân, Nhã Phương thường để ý cảm xúc của người bạn đời và có cách bày tỏ, chia sẻ phù hợp. “Tôi dễ đồng cảm. Càng về sau, tôi càng biết đặt mình trong vị trí của người ta", cô bộc bạch. Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc quan niệm “hạnh phúc hay không thể hiện ở thần thái bản thân". Do đó, Nhã Phương không cần phải chứng minh điều gì. Thay vào đó, cô vui khi vẫn có tổ ấm hạnh phúc, khỏe mạnh.

Nói về chuyện ít khi chia sẻ hình con trên mạng xã hội, Nhã Phương thừa nhận Destiny không thoải mái trong việc chụp ảnh. Trong khi đó, nữ diễn viên cũng tôn trọng ý kiến của con. “Tôi cũng muốn khoe con lắm, nhưng mọi người biết trong công việc của mình đôi khi có những lời hơi khiếm nhã, ảnh hưởng đến tâm lý của bé. Chồng tôi rất lo lắng chuyện đó nên tôi cũng tôn trọng. Khi nào thấy thoải mái thì mình khoe, còn bây giờ mình cứ chụp hình để giữ lại, khi chồng giận thì mình gửi cho anh ấy xem", cô bộc bạch.

Nhã Phương nói dù được chồng yêu thương lo lắng song cô vui khi vẫn độc lập trong tài chính. Người đẹp tiết lộ có thể mua những món đồ mình thích mà không phải lăn tăn. “Khi độc lập trong điều đó, tôi thấy mình tự tin hơn", cô khẳng định.

Về sự nghiệp, Nhã Phương chia sẻ trước đây, cô thấy bản thân phù hợp những vai nữ tính. Sau này, nữ diễn viên muốn trải nghiệm vai ác. Còn ở hiện tại, cô quan niệm chọn những nhân vật mà bản thân yêu thích. Vợ Trường Giang tâm sự: “Mỗi vai diễn đều có chất liệu riêng, giúp mình được sống cuộc đời của người khác không phải là mình. Trải nghiệm đó mang lại cho tôi bài học. Nên bây giờ tôi sẽ chọn một nhân vật mang lại cho tôi sự hứng thú, muốn được thử sức”.