Nam diễn viên đình đám sa cơ lỡ vận, giờ về quê trồng bắp, làm YouTuber?

Nam thần "Vườn sao băng" một thời bỏ phố về quê, chia sẻ cuộc sống làm nông giản dị trên kênh Youtube cá nhân.

> Chẳng phải Song Hye Kyo, đây mới là mỹ nhân khiến Song Joong Ki nở nụ cười “đáng giá ngàn vàng” tại Baeksang

> Fanbase lớn của BABYMONSTER gây phẫn nộ vì bình luận thô tục về Jennie

Gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai trong bộ phim "Vườn sao băng", diễn viên Kim Hyung Joong từng thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Tuy nhiên, ngày nay, số lượng diễn viên trẻ, ngoại hình đẹp, và tài năng ngày càng gia tăng, trong khi sự thị hiếu của khán giả cũng thay đổi liên tục. Điều này khiến cho nhiều ngôi sao thần tượng trở nên "hết thời" trong đó có Kim Hyun Joong.

Ngôi sao sa cơ, bỏ phố về quê trồng bắp- Ảnh 2.
Gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai trong bộ phim "Vườn sao băng", diễn viên Kim Hyung Joong từng thu hút một lượng lớn người hâm mộ

Nguyên nhân chính gây ra sự "mờ nhạt" của Kim Hyun Joong là vụ bê bối liên quan đến bạn gái cũ. Từ đó, sự nghiệp của Kim Hyun Joong đã trải qua giai đoạn tụt dốc không phanh, dù từng được kỳ vọng sẽ trở thành một tên tuổi lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc. Các đơn vị sản xuất cũng không còn quan tâm đến anh.

Từ bỏ làng giải trí, Kim Hyun Joong đã chọn trở về với cuộc sống yên bình nơi làng quê. Trên trang cá nhân, anh đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình. Anh diện trang phục giản dị khi làm ruộng và thể hiện sự tôn trọng đối với nghề nông. Anh còn ghi lại quá trình trồng ngô và hứa hẹn sẽ chia sẻ trên kênh YouTube của mình.

Kim Hyun Joong updates his fans and shares he's now enjoying life as a  farmer | allkpop
Kim Hyun Joong đã chọn trở về với cuộc sống yên bình nơi làng quê

Kim Hyun Joong viết: "Xin hãy đón xem câu chuyện về cuộc sống nông thôn của tôi trên YouTube. Khi ngô mọc lên, tôi sẽ chia sẻ với những người hâm mộ của mình."

Dưới bài viết, nhiều người để lại những bình luận đầy hứng thú khi thấy Kim Hyun Joong xuất hiện trong hình ảnh của một nông dân. Có người cho rằng, nam diễn viên đã tìm thấy niềm vui và hạnh phúc khi quay về cuộc sống đồng ruộng, trải nghiệm vai trò của người làm nông.

Ngôi sao sa cơ, bỏ phố về quê trồng bắp- Ảnh 4.
Kim Hyun Joong xuất hiện trong hình ảnh của một nông dân

Khi ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Hyun Joong đã phải đối mặt với scandal hành hung người yêu cũ và bị đưa ra xét xử. Mặc dù sau đó anh đã được tòa tuyên "trắng án", nhưng sự nghiệp lại bị "đóng băng" trong một thời gian dài.

Sau đó, Hyun Joong cũng tung ra một số sản phẩm âm nhạc mới và tổ chức gặp gỡ với người hâm mộ, nhưng tên tuổi của anh không còn nổi bật như trước.

Kim Hyun-joong - subs.bg
Hyun Joong cũng tung ra một số sản phẩm âm nhạc mới nhưng tên tuổi của anh không còn nổi bật như trước

Hiện tại, nam diễn viên đang hạnh phúc bên vợ và con trai. Anh đã kết hôn với mối tình đầu từ thời trung học và lên chức bố vào tháng 10/2022.