Mẹ ruột 'con gái Quang Sự' xuất hiện, thân phận khiến khán giả khó tin

Báo Phụ nữ thủ đô ngày 09/05/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Mẹ ruột 'con gái Quang Sự' xuất hiện, thân phận khiến khán giả khó tin". Với nội dung như sau: 

Chỉ còn 3 tập cuối, bộ phim truyền hình Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ khép lại. Những dự báo về cái kết của các nhân vật chính đang dần được hé mở nhưng liệu diễn biến có đúng như dự đoán của khán giả?

Mẹ ruột bé Kitty tham gia đóng phim, vai diễn khiến ai nấy thích thú

Sự xuất hiện của bé Kitty – con gái của Hồng Diễm và Quang Sự - nhận được nhiều quan tâm của người xem. Nhân vật này do bé Bảo Anh đảm nhận, được khen diễn xuất tự nhiên, lanh lợi. Cô bé mang lại cho đoàn phim nhiều giây phút vui vẻ trong hậu trường ở những phút nghỉ giải lao. Bé cũng là diễn viên nhỏ tuổi nhất ekip Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Mẹ ruột "con gái Quang Sự" xuất hiện, thân phận khiến khán giả khó tin - 1
Caption
Mẹ ruột "con gái Quang Sự" xuất hiện, thân phận khiến khán giả khó tin - 2
Nhiều khán giả nhầm tưởng cô bé là con ruột của nam diễn viên Quang Sự.

Trong phim, Bảo Anh vào vai Kitty đáng yêu, hợp tác ăn ý với các cô chú diễn viên trong đoàn. Trên phim trường, bé cũng rất vui vẻ, hòa đồng.

Trong 1 video hậu trường được Quang Sự đăng tải, anh và “cô con gái màn ảnh” phối hợp rất tự nhiên, thân thiết. Khi thấy “bố” Quang Sự ôm bạn diễn Lương Thu Trang mà không phải “mẹ” Hồng Diễm, bé liền chạy tới “hỏi tội” khiến nhiều người xem nhầm tưởng Bảo Anh là con gái ruột của nam diễn viên.

Mẹ ruột "con gái Quang Sự" xuất hiện, thân phận khiến khán giả khó tin - 3
Bảo Anh trong clip hậu trường với "ông bố màn ảnh" Quang Sự.
Mẹ ruột "con gái Quang Sự" xuất hiện, thân phận khiến khán giả khó tin - 4
Cô bé vui đùa khi được các cô chú trong đoàn phim cưng chiều.
Mẹ ruột "con gái Quang Sự" xuất hiện, thân phận khiến khán giả khó tin - 5
Bé Bảo Anh được NSND Thu Hà bế trên tay.

Mới đây, chị Nga - mẹ ruột của Bảo Anh chia sẻ đoạn clip ngắn trong tập phim phát sóng tối ngày 25/6 quay lại cảnh chính mình diễn xuất trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Tuy chỉ là vai quần chúng nhưng nhân vật này vẫn khiến cư dân mạng thích thú.

Theo đó, mẹ bé Bảo Anh vào vai 1 người phụ nữ đang nói chuyện phiếm về trường hợp bác sĩ Vũ bỏ mặc bệnh nhân đang cấp cứu nhưng sau đó được cộng đồng mạng bênh vực. Cuộc trò chuyện này được Nghĩa (Quang Sự) vô tình đi ngang qua nghe thấy.

Mẹ ruột "con gái Quang Sự" xuất hiện, thân phận khiến khán giả khó tin - 6
Mẹ ruột của Bảo Anh (trái) trong một cảnh quay đóng nhân vật quần chúng của phim.

Việc mẹ ruột của Kitty cũng góp mặt trong phim khiến cư dân mạng càng thêm thích thú. Nhiều người bình luận thấy bất ngờ vì vai diễn của chị Nga – mẹ của Bảo Anh. “Hợp vai tổ buôn quá chị ơi”, “Cái giọng không lẫn đi đâu được”, “Thế là tự nhiên chị lại dấn thân vào showbiz”… là những lời bình luận vui của bạn bè, cư dân mạng nhắn gửi mẹ Bảo Anh.

Tiếp đến, báo VTV News ngày 25/06/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Trạm cứu hộ trái tim - Tập 47: Ngân Hà lo sợ Nghĩa biết thân phận của con gái. Nội dung được đưa như sau:

Nghĩa gọi điện cho Ngân Hà hẹn gặp khiến cô hồ nghi rằng anh có thể đã biết mình mới là bố đẻ của bé Kitty.

Ở trích đoạn giới thiệu Trạm cứu hộ trái tim tập 47Nghĩa (Quang Sự) đã liên hệ muốn gặp Ngân Hà (Hồng Diễm) bởi anh tin rằng bé Kitty có thể sẽ trở thành cầu nối giúp họ trở lại với nhau. Nhưng Ngân Hà đã thẳng thừng từ chối với lý do bận.

“Giờ tôi không có việc gì quan trọng bằng ba của Kitty cả. Anh đừng có làm phiền”, Ngân Hà nói.

“Em biết rõ bố của Kitty là ai mà”, Nghĩa thẳng thắn đáp lại.

Nghe điều Nghĩa nói, Ngân Hà ngay lập tức nghĩ tới khả năng anh ta đã biết thân thế thật sự của con gái. Đó là điều cô luôn muốn giấu kín, vừa để bảo vệ con mình vừa để cuộc sống bình yên của cô không bị xáo trộn. Giờ đây, những điều đó đều có nguy cơ bị tan vỡ.

Trong khi Ngân Hà tìm cách giải quyết vấn đề với bố đẻ của bé Kitty thì Vũ (Thanh Long) vẫn gặp nhiều rắc rối sau sự việc tự ý rời đi trước khi vào phòng mổ, chuyển bệnh nhân cho đồng nghiệp và xảy ra biến chứng bất ngờ. Gia đình bệnh nhân muốn truy cứu trách nhiệm của Vũ.

Đáng nói là gia đình bệnh nhân có nhiều mối quan hệ nên đã khiến bệnh viện gặp áp lực. Vũ bị yêu cầu bàn giao lại công việc và tạm nghỉ ở nhà. Về phía Vũ, anh cũng thằng thắn nhận trách nhiệm trong sự việc. Điều này có thể khiến sự nghiệp của anh gặp nguy cơ tan tành.

Tổng hợp