Jennie thực sự đến Met Gala 2024, mặc rất ch.áy nhưng bị ch.ê sai dresscode và bị Getty Images 'h.ại'

Đặc biệt trong sự kiện này, Jennie không diện đồ Chanel.

Báo Đời sống pháp luật ngày 07/05 đưa thông tin với tiêu đề: "Jennie thực sự đến Met Gala 2024, mặc rất ch.áy nhưng bị ch.ê sai dresscode và bị Getty Images 'h.ại'" cùng nội dung như sau:

Sau màn debut gây tranh cãi vào năm ngoái, Jennie tiếp tục tham dự Met Gala 2024 với chủ đề "Sleeping Beauties: Reawakening Fashion" cùng dresscode "The Garden of Time" cực kỳ mộng mơ. Nếu đa phần khách mời đều chọn outfit hoa lá cho sát đề bài thì cô lại diện một thiết kế custom không đính kết quá nhiều đến từ nhà mốt Alaia.

Được biết, Park Min Hee - stylist lâu năm của BLACKPINK chính là người đứng sau tạo hình của Jennie tại "Oscar thời trang" năm nay. Thay vì chọn 1 chiếc minidress gây nhiều đơn điệu gây nhiều tranh cãi như năm ngoái, lần này Jennie đã "phục thù" với thiết kế táo bạo hơn, phô diễn được body nuột nà. Chiếc beltchain cũng là điểm nhấn đáng chú ý giúp tổng thể outfit không bị nhạt nhoà. Hơn nữa, màu xanh hoàng gia không chỉ hợp với nước da của cô mà còn là màu sắc Jennie đặc biệt yêu thích.

Visual 10/10 của Jennie!

Outfit dự Met Gala 2024 của Jennie đã có phần táo bạo hơn năm ngoái. Ảnh cam thường của cô nhận được khá nhiều lời khen.
Cận cảnh vòng eo Jennie dưới ống kính Getty Images

Tuy nhiên, dưới ống kính Getty Images, cô có phần thua thiệt vài centimet chiều cao, bù lại thần thái vẫn rất slay.
Tạo hình gây tranh cãi của Jennie tại Met Gala 2023.

Không thể phủ nhận giọng ca BLACKPINK hôm nay đã có phần "cháy" hơn nhưng nhiều ý kiến cho rằng Jennie chưa thực sự giải được đề bài "khu vườn thời gian". Bên cạnh đó, vẫn có những cư dân mạng tung hô vẻ đẹp tựa nữ thần của cô.

- Nữ thần!!!

- Năm nay bén quá.

- Quá sức bất ngờ má ơi.

- Trời đẹp điên.

- Sai đề bài! Outfit này không tôn chân.

- Stylist cô ấy lại mang đến 1 outfit nhàm chán, chưa kể sai đề.

- Bộ này thì khu vườn thời gian chỗ nào hả?

- Chắc cô ấy nghĩ bản thân mình là 1 bông hoa?

Tiếp đến, báo Lao Động ngày 07/05 cũng có bài đăng với thông tin: "Met Gala 2024: Zendaya tiếp tục tỏa sáng, Jennie Blackpink, Stray Kids mặc lạc quẻ". Nội dung được báo đưa như sau:

Bắt đầu từ 4h30 sáng nay (tức ngày 6.5.2024 theo giờ Mỹ), Met Gala 2024 - sự kiện thời trang danh giá nhất năm - chính thức diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York.

Với chủ đề "Sleeping Beauties: Reawakening Fashion" (Người đẹp ngủ trong rừng: Tái thức tỉnh thời trang), Met Gala năm nay hy vọng các ngôi sao sẽ mang tới bữa tiệc thời trang những bộ cánh mang màu sắc cổ tích, nhiệm màu và cổ điển.

Zendaya tiếp tục "thống trị" Met Gala

Zendaya - "nữ hoàng Met Gala", đồng thời cũng là một trong 4 người chủ trì của sự kiện năm nay - một lần nữa khẳng định vị thế của mình với bộ cánh lộng lẫy lấy cảm hứng từ trái cấm trong khu rừng huyền bí.

Bộ trang phục là sự tái hiện lại thiết kế Xuân - Hè năm 1999 của Dior - nổi bật với vạt áo nịt ngực màu xanh lá cây lấp lánh và lớp vải màu xanh nước biển bạc quấn quanh cơ thể. Trang phục được tô điểm bằng các chi tiết lá và trái cây.

Với thiết kế ấn tượng từ nhà Maison Margiela Couture, Zendaya đã thể hiện hoàn hảo chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh” và dresscode (quy định về trang phục) “Khu vườn thời gian”.

Jennie (Blackpink) tiếp tục gây thất vọng

Trở lại sau màn xuất hiện không mấy ấn tượng tại Met Gala 2023, Jennie Blackpink tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng với bộ trang phục bị đánh giá là "lạc quẻ".

Trong lần trở lại này, cô diện một bộ váy xanh dương của nhà mốt Alaïa, khoe trọn vòng eo quyến rũ, với phần tà áo rũ xuống và kéo dài về phía sau. Tô điểm thêm cho bộ trang phục là một chuỗi vòng ngọc trai cuốn quanh eo.

Dù thiết kế đẹp và nhan sắc của Jennie vẫn gây nhiều ấn tượng, song bộ trang phục của nữ ca sĩ người Hàn Quốc lạc quẻ, hoàn toàn không ăn khớp với chủ đề của Met Gala năm nay.

Stray Kids như đi nhầm sự kiện

Stray Kids là một trong những đại diện Kpop được mong chờ nhất tại Met Gala năm nay, đồng thời đây cũng là lần đầu tiên các chàng trai sải bước trên thảm đỏ Met Gala.

Tuy nhiên, nhóm đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng với những bộ trang phục được cho là "bình thường đến mức tầm thường", hoàn toàn không có gì nổi bật.

Nhiều người cho rằng Stray Kids như đã đi nhầm vào một sự kiện âm nhạc nào đó, chứ không phải là đến Met Gala.

So sánh với các sao nam khác cùng xuất hiện tại Met Gala năm nay như Bad Bunny, Chris Hemsworth, Troy Sivan,... dễ thấy Stray Kids không hề nổi bật.

Sự kiện Met Gala 2024 vẫn đang tiếp diễn và thu hút truyền thông thế giới.