Fanbase lớn của BABYMONSTER gây phẫn nộ vì bình luận thô tục về Jennie

Một fanbase lớn của nhóm nhạc BABYMONSTER khiến cộng đồng fan BLACKPINK vô cùng tức giận vì dòng bình luận khiếm nhã trong bài đăng về Jennie.

> Lee Do Hyun - Lim Ji Yeon "phát đường" tại Baeksang: Tài tử công khai cảm ơn bạn gái, cười ngại khi thấy "người thương"

> Nam idol dính tin đồn từng hẹn hò với Lisa: Vướng nghi vấn mua dâm với Lý Dịch Phong, thu đến 27 triệu nếu fan muốn chụp ảnh cùng

Tối ngày 8/5, mạng xã hội Twitter bùng nổ cuộc tranh cãi khi xuất hiện nghi vấn fandom BABYMONSTER sử dụng từ ngữ thô tục để chế giễu Jennie, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK.

Cụ thể, một fanbase quốc tế của BLACKPINK đã chia sẻ những hình ảnh của Jennie tại sự kiện Met Gala. Tuy nhiên, fanbase đầu tàu của BABYMONSTER, với hơn 42 nghìn người theo dõi, đã để lại bình luận "Jennie s****", với ý đồ châm biếm và phỉ báng thành viên BLACKPINK, kèm theo biểu tượng cực kỳ khiếm nhã.

FC đầu tàu của BABYMONSTER gây phẫn nộ vì bình luận thô tục về Jennie - Ảnh 1.
 Fandom BABYMONSTER sử dụng từ ngữ thô tục để chế giễu Jennie

Dòng bình luận này nhanh chóng lan truyền và gây phẫn nộ trong cộng đồng fan BLACKPINK. Họ cho rằng fanbase của BABYMONSTER phải công khai xin lỗi Jennie về sự việc này.

Sau cuộc tranh cãi, fanbase này đã ngay lập tức đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân của mình. Fanbase cho biết: "Xin chào, chúng tôi là fanbase của BABYMONSTER. Chúng tôi thành thực xin lỗi về bài tweet gây tranh cãi liên quan đến Jennie trên trang cá nhân của Blink. Đội ngũ của chúng tôi không biết ai đã phản hồi tin nhắn đó và chúng tôi muốn làm rõ rằng đã có hoạt động đáng ngờ trên tài khoản của chúng tôi.

Vào khoảng 2 giờ sáng hôm trước, có ai đó đã thay đổi mật khẩu của chúng tôi. Quản trị viên chính fanbase đã ngay lập tức thay đổi mật khẩu một lần nữa. Không có quản trị viên nào ở Philippines của chúng tôi sử dụng iPhone, nhưng có một hoạt động đăng nhập đáng ngờ từ iPhone khoảng 45 phút trước khi tweet được đăng. (Xin xem bản chụp màn hình dưới đây).

FC đầu tàu của BABYMONSTER gây phẫn nộ vì bình luận thô tục về Jennie - Ảnh 2.
Sau cuộc tranh cãi, fanbase này đã ngay lập tức đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân của mình

Chúng tôi rất tiếc về mọi tổn thương gây ra cho các bạn và đang tiến hành các biện pháp tức thời để giải quyết vấn đề. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến Jennie và các fan của cô ấy về sự cố không may này.

Mặc dù chúng tôi đã thực hiện việc thay đổi mật khẩu nhiều lần, nhưng vẫn có người cố gắng xâm nhập tài khoản của fanbase, điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cẩn thận hơn khi đăng bài về BABYMONSTER hoặc các nghệ sĩ khác."

Mặc dù fanbase đã lên tiếng giải thích ngay lập tức về bình luận khiếm nhã nhưng vẫn chưa đủ để làm cho cộng đồng Blink nguôi ngoai. Phần lớn ý kiến cho rằng việc tài khoản bị hack đã trở nên quá phổ biến và yêu cầu fanbase của BABYMONSTER phải có lời xin lỗi chính thức dành cho Jennie.

FC đầu tàu của BABYMONSTER gây phẫn nộ vì bình luận thô tục về Jennie - Ảnh 3.
Hiện sự việc này vẫn đang là tâm điểm tranh cãi trên Twitter

Hiện sự việc này vẫn đang là tâm điểm tranh cãi trên Twitter và fanbase đã quyết định khóa tài khoản Twitter sau những phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng fan BLACKPINK.