Cư dân mạng đề nghị bạn trai Hoa hậu Ý Nhi nên chủ động chia tay, em gái nàng Hậu đáp cực gắt

Một cư dân mạng đã đề nghị bạn trai Hoa hậu Ý Nhi nên chủ động chia tay vì tương lai của nàng Hậu, em gái của Miss World 2024 đã lên tiếng ngay và luôn.

Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật ngày 28/06/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Cư dân mạng đề nghị bạn trai Hoa hậu Ý Nhi nên chủ động chia tay, em gái nàng Hậu đáp cực gắt". Với nội dung như sau:

Chuyện tình của Hoa hậu Ý Nhi và Anh Kiệt nhận nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng và truyền thông. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng lại chướng mắt với hạnh phúc của nàng Hậu nên thường xuyên công kích. Mới đây, một bình luận cho rằng Anh Kiệt nên chia tay Hoa hậu Ý Nhi. Người này viết: "Bạn Anh Kiệt, nếu có tự trọng thì chủ động chia tay Ý Nhi đi. Bạn để người bạn thương phải khó xử như vậy à, có biết thực tế nghĩ cho tương lai cô ấy không".

Trước ý kiến này, Ý Nhã - em gái Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng: "Cuộc sống của hai chị rất hạnh phúc. Anh (ý chỉ Anh Kiệt - PV) tuy không phải người nổi tiếng nhưng nhìn cách anh đối xử với chị hai và gia đình của em là đủ hiểu. Anh đừng buồn, đối với em, anh Kiệt là người tốt với chị Nhi rất nhiều".

Không chỉ thế, em gái Hoa hậu Ý Nhi cũng mong mọi người có cái nhìn tích cực và thoải mái hơn về mối quan hệ giữa chị gái và Anh Kiệt: "Nếu mọi người không ở trong cuộc thì xin đừng làm anh chị khó xử ạ. Anh (ý chỉ Anh Kiệt - PV) muốn mình hoàn chỉnh nhất để gặp chị Nhi cho tươm tất, anh rất hiền".

Cư dân mạng đề nghị bạn trai Hoa hậu Ý Nhi nên chủ động chia tay, em gái nàng Hậu đáp cực gắt.
Nàng Hậu hiện vẫn gắn bó với bạn trai suốt 6 năm qua.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi đã công khai mối tình kéo dài 6 năm với bạn trai là Anh Kiệt. Trong lúc nàng Hậu vấp phải chỉ trích vì phát ngôn "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi", Anh Kiệt đã nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ bạn gái: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi".

Tiếp đến, tạp chí Người đưa tin ngày cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Phát hiện hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm. Nội dung được đưa như sau:

Những dấu mốc quan trọng của Hoa hậu Ý Nhi đều có sự xuất hiện của Anh Kiệt.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi công khai có bạn trai ngay sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam. Từ đó tới nay, chuyện tình cảm của người đẹp sinh năm 2002 và bạn trai Anh Kiệt được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, netizen đã soi ra một hành động mà Anh Kiệt đã dành đến với bạn gái Ý Nhi trong suốt gần 1 năm qua. Anh luôn âm thầm đứng từ phía sau theo dõi, ủng hộ cô trong tất cả các sự kiện. Ánh mắt dõi theo của Anh Kiệt đang trở thành chủ đề hot trên MXH. Cụ thể, vào tháng 7/2023 khi người đẹp gốc Bình Định đăng quang, anh là người đứng ôm bó hoa phía dưới chăm chú nhìn bạn gái trên sân khấu.

Sau đó 4 tháng, Anh Kiệt cũng cùng với gia đình ra sân bay tiễn Hoa hậu Ý Nhi đi du học ở Úc. Thời điểm đó, bạn trai nàng hậu cũng hỗ trợ, có hành động ân cần với nửa kia. Mới đây nhất, khi người đẹp sinh năm 2002 tham gia trình diễn trong một show diễn thời trang, Anh Kiệt ngồi ở hàng ghế khán giả đã chăm chú theo dõi không rời. Đặc biệt, anh còn dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc catwalk trên sàn diễn của bạn gái.

Phát hiện hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm- Ảnh 1.
Khi Ý Nhi giành ngôi vị Hoa hậu Miss World Vietnam, Anh Kiệt là tâm điểm chú ý khi đứng ôm bó hoa phía dưới nhìn bạn gái

 

Phát hiện hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm- Ảnh 2.
Caption
Phát hiện hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm- Ảnh 3.
Khi người đẹp gốc Bình Định quyết định đi Úc du học, anh cũng là người ra tiễn cô tại sân bay. 

 

Phát hiện hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm- Ảnh 4.
Anh Kiệt vẫn làm việc quen thuộc đứng đằng sau chăm chú nhìn nửa kia
Phát hiện hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm- Ảnh 5.
Khi Ý Nhi trở về Việt Nam tham gia biểu diễn show thời trang, Anh Kiệt cũng theo dõi không rời những bước đi của bạn gái

 

Phát hiện hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm- Ảnh 7.
Trong suốt gần 1 năm qua, Anh Kiệt luôn luôn ở phía sau dõi theo, ủng hộ những chặng đường mới của bạn gái Ý Nhi

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao thông tin người đẹp sinh năm 2002 đã ra mắt gia đình nhà Anh Kiệt. Nguyên do vì một bài viết đăng tải hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai với nội dung: "Gấp rút về nước làm lễ ăn hỏi với bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi trổ tài nữ công gia chánh, được bố mẹ Anh Kiệt khen hết lời" xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, bài đăng này còn cho biết phía gia đình của cả hai đã bàn bạc và chốt được ngày tổ chức lễ cưới.

Tổng hợp