Chu Thanh Huyền sắp sinh em bé, Quang Hải được nhận đặc cách chưa từng có trong sự nghiệp

Tiền vệ Quang Hải được nghỉ sớm ở V.League 2023/24 để về bên gia đình.

Tạp chí Phụ nữ mới ngày 28-06-2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Chu Thanh Huyền sắp sinh em bé, Quang Hải được nhận đặc cách chưa từng có trong sự nghiệp". Với nội dung như sau: 

“Quang Hải vắng mặt trận đấu với Bình Định

Trận đấu cuối cùng của V.League 2023/24, CLB Công an Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trước Bình Định. Tuy nhiên, do CLB Công an Hà Nội đã sớm hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay cũng như một số cầu thủ có dấu hiệu quá tải do thi đấu nhiều, vì vậy ban huấn luyện có một số thay đổi về lực lượng ở trận đấu này.

Theo đó, các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Junior Janio được HLV Polking tạo điều kiện cho về nghỉ ngơi sớm bên gia đình cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo của CLB mà trước mắt là Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25”, CLB CAHN thông báo trên trang chủ của đội bóng.

Quang Hải không phải thi đấu vòng 26 V.League, được về sớm bên vợ bầu

Theo đó, mùa giải V.League 2023/24 sẽ khép lại sau một vòng đấu nữa. Tuy nhiên, CLB Nam Định đã giành chức vô địch, trong khi đó CLB CAHN cũng đã hoàn thành mục tiêu vì vậy lãnh đạo đội bóng đã quyết định đặc cách về nghỉ bên gia đình.

Đặc biệt, Chu Thanh Huyền – vợ Quang Hải cũng đã chuẩn bị sinh em bé. Mới đây cô nàng cũng chia sẻ “xả kho” nốt loạt hàng bán online để chuẩn bị “vỡ chum”.

Về phía Quang Hải, thời gian qua ngoài thời gian tập luyện và thi đấu anh luôn ở bên cạnh vợ. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng cùng vợ đi mua sắm để chuẩn bị đón con đầu lòng.

Tiếp đến, tạp chí Thương hiệu và Pháp luật ngày 29/06/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Quang Hải đón tin vui khi vợ Chu Thanh Huyền cận ngày sinh. Nội dung được đưa như sau:

Cầu thủ Quang Hải bất ngờ đón nhận tin vui ý nghĩa. Đây chắc chắn là 'món quà vô giá' cho Chu Thanh Huyền cận ngày sinh nở.

Với những bà xã có chồng là cầu thủ, họ đã quá quen thuộc với cảnh "một nửa" thi đấu, tập luyện xa nhà. Ngay cả lúc vợ sinh nở, nhiều cầu thủ không thể ở bên, chỉ có thể chào đón con yêu qua màn hình điện thoại.

Thế nhưng may mắn hơn các cầu thủ khác, Quang Hải được ban huấn luyện cho nghỉ sớm. Đây chắc chắn là món quà động viên tinh thần rất lớn cho Chu Thanh Huyền khi ngày sinh nở đã đến cận kề.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ
Quang Hải đón tin vui được nghỉ sớm dù chưa hết mùa giải.

CLB CAHN thông báo trên trang chủ của đội bóng: "Quang Hải vắng mặt trận đấu với Bình Định. Trận đấu cuối cùng của V.League 2023/24, CLB Công an Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trước Bình Định. Tuy nhiên, do CLB Công an Hà Nội đã sớm hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay cũng như một số cầu thủ có dấu hiệu quá tải do thi đấu nhiều, vì vậy ban huấn luyện có một số thay đổi về lực lượng ở trận đấu này.

Theo đó, các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Junior Janio được HLV Polking tạo điều kiện cho về nghỉ ngơi sớm bên gia đình cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo của CLB mà trước mắt là Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25".

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ
Hiện Chu Thanh Huyền bụng bầu đã khá lớn và cận ngày sinh nở.

Bà xã Quang Hải đang mang thai con trai đầu lòng. Trong đám cưới ngày 6/4 vừa qua, Văn Toàn người bạn thân thiết của Quang Hải bước lên sân khấu mang hộp quà siêu to cho cô dâu chú rể. Bất ngờ bên trong là dòng chữ "We had boy", thay cho thông báo vợ chồng Quang Hải đã có tin vui. “Vợ chồng Quang Hải sẽ đón con trai trong vài tháng tới” - Văn Toàn nói.

Hiện tại, Chu Thanh Huyền tăng cân khá nhiều. Theo cập nhật mới nhất, bà xã Quang Hải đã tăng 15 kg. Không dừng lại ở đó Chu Thanh Huyền còn tự dự đoán bản thân sẽ lên khoảng 25kg.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ
Hiện Chu Thanh Huyền bụng bầu đã khá lớn và cận ngày sinh nở.

Khi mang thai, Chu Thanh Huyền lo lắng khi bác sĩ thông báo em bé trong bụng gặp phải tình trạng dây rốn quấn cổ. Bà xã nam cầu thủ thừa nhận lần đầu làm mẹ nên còn nhiều bỡ ngỡ. Chu Thanh Huyền chia sẻ: "Mình không biết đây có phải mẹo dân gian hay không.

Khi mình bầu mấy tháng, có một số chị bảo mình tháo dây đeo cổ, nếu không sau này con sẽ bị dây rốn quấn cổ. Sau đó, mình đi khám thì bác sĩ nói em bé bị dây rốn quấn 1 vòng vào cổ. Mình và chồng rất lo, tháo dây cổ như mọi người nói thì lần vừa rồi đi khám lại thì em bé không còn bị dây rốn quấn cổ".

Cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền còn phải nhập viện. Bà xã Quang Hải cho biết, cô bị cảm, sốt để an toàn cho cả mẹ và bé nên cô xin bác sĩ cho nhập viện để theo dõi tình hình sức khoẻ. Mang thai và sinh nở vất vả vô cùng nhưng có chồng bên cạnh chắc chắn là món quà động viên rất lớn với Chu Thanh Huyền khi đi sinh.

Tổng hợp