Con trai thứ 2 của Trương Bá Chi lột xác khi lớn lên, hồi nhỏ tưởng kém sắc nhưng hiện lại đẹp giống hệt Tạ Đình Phong

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, hai người con trai Lucas và Quintus đều được Trương Bá Chi nuôi dưỡng.

Ngày 27/6/2024, Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Con trai thứ 2 của Trương Bá Chi lột xác khi lớn lên, hồi nhỏ tưởng kém sắc nhưng hiện lại đẹp giống hệt Tạ Đình Phong". Nội dung cụ thể như sau:

Mối quan hệ của Trương Bá Chi với Tạ Đình Phong luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Từng được coi là "cặp đôi vàng" của làng giải trí, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà cặp đôi này đã l.y h.ôn. Hậu chia tay, hai người con trai của họ được Trương Bá Chi nuôi dưỡng. Giờ đây cô cũng đã "thăng hạng" từ bà mẹ hai con thành bà mẹ ba con.

Dù mọi người luôn nghi ngờ về danh tính cha ruột của đứa con thứ ba nhà Trương Bá Chi từ lâu. Nhưng so với hai đứa trẻ còn lại của cô, sự chú ý đương nhiên sẽ ít hơn rất nhiều. Lucas (Tạ Chấn Hiên) và Quintus (Tạ Chấn Nam) là con chung của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Bây giờ hai đứa trẻ đã lớn. Lucas hiện 16 tuổi và đứa thứ hai là Quintus 14 tuổi. Trương Bá Chi thường xuyên chia sẻ ảnh của hai con đầu trên mạng xã hội.

Trương Bá Chi và hai con trai.

Ban đầu, người ta cho rằng con trai cả rất giống bố Tạ Đình Phong và con trai thứ hai kém đẹp trai hơn anh cả. Nhưng khi Quintus lớn lên, người ta mới phát hiện đứa con thứ hai đã hoàn toàn "lột xác", gần như là bản sao của bố đẻ là Tạ Đình Phong.

Dù có nhiều tranh cãi về đời tư của Trương Bá Chi, nhưng phải thừa nhận rằng cô thực sự là một người mẹ rất đảm đang. Sau khi l.y h.ôn, cô đã làm việc vất vả và luôn đồng hành, nuôi dưỡng các con trai trưởng thành.

Tất nhiên, hai cậu con trai đầu của Trương Bá Chi đều khá đẹp trai. Đặc biệt, nét mặt của con trai cả từng được nhận xét trông rất giống Tạ Đình Phong. Nhưng bây giờ đứa con thứ 2 đã lớn. Cư dân mạng phát hiện ra rằng cậu bé lại trông giống Tạ Đình Phong hơn. Ngoài ra, khí chất và tính cách của Quintus cũng giống Tạ Đình Phong hơn so với anh trai. Thậm chí, nhiều bình luận nhận xét Quintus lớn lên như được phẫu thuật thẩm mỹ khi ngày càng giống hệt với người bố tài tử.

Hiện nay, hai con trai của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều xuất sắc, bất kể ngoại hình hay các khía cạnh khác. Mặc dù thế giới bên ngoài đặt dấu hỏi về mối bất hòa giữa Tạ Đình Phong và hai con, nhưng xét cho cùng, họ vẫn là ruột thịt. Vì vậy, mối quan hệ của họ chắc chắn không như những lời đồn thổi vô căn cứ.

Trước đó, Chuyên trang Nhịp sống Việt đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Con trai thứ 2 của Trương Bá Chi gây ngỡ ngàng với ngoại hình ở tuổi 12 giống 'như tạc tượng' với Tạ Đình Phong". Nội dung cụ thể như sau:

Theo bài viết, vào ngày 2/4 vừa qua, mỹ nhân họ Trương đã chia sẻ hình ảnh đời thường của hai cậu con trai lên trang cá nhân. Trong đoạn clip được nữ diễn viên chia sẻ, cậu con trai thứ hai Quintus trông rất bảnh bao với kiểu tóc mái xéo thời thượng, giống hệt với Tạ Đình Phong hồi còn trẻ.

Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng cậu bé đã thừa hưởng được nét đẹp điển trai của bố mình. Anh cả Lucas mặc dù không giống bố bằng em trai mình, song cũng có những nét rất riêng.

Tin tức trên Sohu

Ở tuổi 12, cậu con trai thứ 2 của Trương Bá Chi sở hữu nhiều nét giống hệt bố

Ngoài ra, trong đoạn clip, có thể thấy tình cảm của Trương Bá Chi và các con rất tốt, ba mẹ con vừa ăn cơm vừa nói chuyện vui vẻ, thậm chí cô còn bày tỏ "rất thích trò chuyện với các nhóc tì như cách những người bạn tâm sự cùng nhau".

Cậu thứ 2 nhà Tạ Đình Phong đúng chuẩn phiên bản thu nhỏ của bố

Thân thiết với mẹ là vậy, nhưng quan hệ giữa bọn trẻ và bố lại bị cho rằng không mấy tốt đẹp. Cặp đôi l.y h.ôn khi các con còn nhỏ. Thêm vào đó, hậu l.y h.ôn, nam tài tử rất ít khi đến thăm con vì sợ truyền thông soi mói. Có lẽ chính chuyện này đã khiến các con dần xa cách với nam diễn viên.