Công Vinh lên tiếng về tin l.y d.ị với Thuỷ Tiên

Công Vinh đã chính thức lên tiếng về tin đồn ly dị Thuỷ Tiên.

>Hoa hậu Thùy Tiên thông báo chia tay

> Điều Midu học hỏi từ nhà hào môn trước khi bước vào h.ôn nhân, còn kế hoạch sinh con thì sao?

Vốn được mệnh danh là Victoria và Beckham Việt Nam, cho đến hiện tại Thủy Tiên - Công Vinh đã bên nhau 15 năm, dù gặp không ít thị phi thế nhưng cả 2 luôn khiến CĐM ngưỡng mộ bởi sự chân thành và luôn sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Thế nhưng cho đến mới đây, cặp vợ chồng đình đám Vbiz liên tục vướng tin đồn rạn nứt, nguồn cơn cũng chính bởi từ dòng trạng thái đầy đau buồn về tình yêu của Thủy Tiên, thậm chí cư dân mạng còn soi ra nữ ca sĩ không hề theo dõi chồng trên mạng xã hội càng khiến ai nấy nghi ngờ về độ chính xác của tin đồn này.

Không thể im lặng, chiều ngày 21/6 Công Vinh đã chính thức lên tiếng nói rõ về chuyện gia đình, theo đó cựu cầu thủ cho biết đây hoàn toàn chỉ là những tin đồn bịa đặt, thậm chí đây cũng không phải lần đầu vợ chồng anh bị nghi đã ly hôn. Trong bài đăng, ông xã Thủy Tiên cũng tiết lộ sự việc đi quá xa khiến bố mẹ 2 bên lo lắng phải trực tiếp gọi điện thậm chí là qua tận nhà để giáo huấn chỉ vì đọc được trên mạng có tin đồn Thủy Tiên - Công Vinh ly hôn.

Bên nhau 15 năm, Thủy Tiên - Công Vinh không ít lần bị đồn đã ly hôn

Sau khi lên tiếng, cả 2 đã phần nào làm nguôi ngoai sự lo lắng của người hâm mộ. Được biết, kể từ sau khi dính ồn ào thiện nguyện, bị cả Vbiz tẩy chay, Công Vinh Thủy Tiên dần sống kín tiếng hơn, cả 2 ít khi đăng tải chia sẻ về các hoạt động cá nhân hay chuyện gia đình lên MXH nên đây cũng có thể là nguyên nhân khiến mọi người hiểu lầm.

Công Vinh - Thủy Tiên từng có 5 năm hẹn hò mặn nồng trước khi bước vào cuộc hôn nhân kéo dài suốt 10 năm qua, đến tháng 12 năm nay cũng chính là mốc thời gian đánh dấu kỉ niệm 10 năm ngày về chung nhà của cặp đôi Beck - Vic Việt. Từng được xem là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz thế nhưng dường như cả 2 đã dần đánh mất niềm tin của CĐM khi liên tiếp dính vào những ồn ào thị phi.

Dù đã lên tiếng giải thích, nhưng cái nhìn thiện cảm của công chúng cũng không còn như xưa. Hiện tại, Thủy Tiên cũng không còn hoạt động quá sôi nổi trong làng giải trí, người đẹp 8x chỉ tham gia 1 số sự kiện đặc biệt của bạn bè thân thiết, thỉnh thoảng lại ra MC ca nhạc để tặng fan hâm mộ. Về phía Công Vinh, ngoài việc hỗ trợ vợ, anh còn đang sở hữu 1 học viện bóng đa smang tên CV9 với mong muốn đào tạo ra những nhân tài để đóng góp cho nền bóng đá nước nhà.