Thúy Ngân làm mẹ nuôi của con gái "tình tin đồn" CEO Sóc Trăng

Thúy Ngân khiến dân tình "dậy sóng" khi xác nhận làm mẹ nuôi của con gái "tình tin đồn".

Báo Người đưa tin ngày 29/06/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Thúy Ngân làm mẹ nuôi của con gái "tình tin đồn" CEO Sóc Trăng" cùng nội dung như sau:

Mới đây, Thúy Ngân đã đăng tải 1 bài đăng cho biết cô là mẹ nuôi của con gái CEO Lâm Thành Kim. Sao phim Cây táo nở hoa chia sẻ ảnh chụp cùng 1 địa điểm với vị CEO, thân thiết ôm hôn ái nữ. Thúy Ngân viết: “Chúc mừng ba Lâm Thành Kim nha. Rosa bị các mẹ nuôi hôn quá xệ má luôn. Chưa gì mà chân dài sọc rồi. Quá là yêu”.

Hình ảnh Thúy Ngân chia sẻ khiến dân tình "dậy sóng", thậm chí còn nảy sinh tin đồn bé Rosa là con của cô và Lâm Thành Kim. Trước nghi vấn, nữ diễn viên khéo léo bình luận bên dưới rằng: “Con người ta mà mình hôn khí thế”, “Mình cũng mê con nít lắm nhưng để cố gắng thêm”,... Nhiều người hâm mộ khẳng định đây là động thái của Thúy Ngân để phủ nhận những thông tin thất thiệt. Cô chỉ là 1 trong số những mẹ nuôi của bé Rosa.

Thúy Ngân làm mẹ nuôi của ái nữ nhà Lâm Thành Kim.

Nữ diễn viên thân thiết hôn má bé Rosa.

Trước đó vào ngày 27/6, Lâm Thành Kim công bố thông tin có con gái đầu lòng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nam CEO giữ kín thông tin về mẹ của ái nữ. Trên Facebook cá nhân, Lâm Thành Kim chỉ đơn giản viết: “Ba sẽ là cánh chim, đưa con đi thật xa. Cảm ơn Rosa đã xuất hiện trong cuộc đời ba”.

Sau khi đăng tải thông tin về con gái, Lâm Thành Kim nhận được nhiều lời chúc mừng từ các sao Việt như Thiều Bảo Trâm, Lê Thúy, Mâu Thủy, Thu Minh, Văn Mai Hương, Thiên Minh, Bảo Anh,... Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng chia sẻ bài viết của bạn thân, hài hước nói: “Giờ gặp nhau mới có chuyện để nói thêm ngoài son ngoài phấn. Chúc mừng Rosa là cả thế giới của ba Lâm Thành Kim”.

Siêu mẫu Xuân Lan cũng nhắn nhủ: “Em tôi đã có hạnh phúc lớn nhất cuộc đời. Ánh mắt yêu thương này nhìn thấy thương lắm lắm. Yêu ba Kim, yêu Rosa của ba Kim. Cả nhà hạnh phúc mãi nhé. Giờ em tôi ngoài công việc đã có thể tám chuyện về con rồi. Chúc mừng cả nhà mình”.

Lâm Thành Kim thông báo có con gái đầu lòng, giấu kín thông tin về mẹ ái nữ.

Trước đây, Lâm Thành Kim và Thúy Ngân từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Cả 2 thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, tiệc tùng hoặc du lịch. Vào những dịp đặc biệt, Lâm Thành Kim và Thúy Ngân cũng dành thời gian tụ họp. Về tin đồn, cả 2 không lên tiếng đính chính.

Thúy Ngân và Lâm Thành Kim nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò.

Cả 2 mặc đồ đồng điệu trong các sự kiện.

Lâm Thành Kim và Thúy Ngân còn chơi chung 1 nhóm bạn.

Năm 2023, Thúy Ngân cũng từng vướng tin đồn với Jack (J97). Thậm chí, mạng xã hội còn xôn xao hình ảnh nữ diễn viên ngồi bơ vơ trước cổng biệt thự, mang theo hành lí đồ đạc rời đi đúng thời điểm kết thúc 2 năm hẹn hò với Jack. Thời điểm đó, sao phim Gạo nếp gạo tẻ đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định mình ế.

Cô đã đăng lên Instagram cá nhân dòng trạng thái rằng: “Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên dùm đi. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế”.

Thúy Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò Jack.

Thúy Ngân sinh năm 1991, là diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Hải Đường trong gió, Nữ chủ, Sao đổi ngôi, Bệnh viện thần ái, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay,... Trong suốt những năm sự nghiệp, cô liên tục gây tranh cãi về kỹ năng diễn xuất, không thể hiện tròn vai dù có nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Thúy Ngân cũng bị ghép đôi với không ít nam nghệ sĩ như Trung Dũng, Trương Thế Vinh, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm,... Về vấn đề này, nữ diễn viên bày tỏ bản thân cảm thấy rất khó xử. 

Cô bộc bạch: “Vì lẽ nào đó, tôi thường xuyên bị gán ghép với các anh. Điều này xảy ra quá nhiều khiến tôi và các anh đều cảm thấy khó xử. Nhiều khi, những người có bạn gái này kia sẽ không hay, gây ảnh hưởng đến mọi người. Tôi biết rằng khán giả cũng mong muốn mình có người yêu, gia đình này kia nên cứ thấy đẹp đôi là 'đẩy thuyền' nhưng mà có những thuyền vui vẻ, những thuyền tiêu cực. Tôi mong rằng mọi người sẽ lên đúng thuyền”.

Thúy Ngân thừa nhận cảm thấy khó xử vì bị ghép đôi quá nhiều.

Về phần Lâm Thành Kim, anh là 1 CEO nổi tiếng với ngoại hình điển trai, có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt. Nam doanh nhân cũng là “cánh tay phải” đắc lực, hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trong công việc kinh doanh. Trước đây khi xuất hiện trong 1 số chương trình truyền hình và sự kiện, Lâm Thành Kim gây sốt bởi nét đẹp như nam thần, giọng nói trầm ấm cùng sự chững chạc, lịch lãm.

Riêng về đời tư, Lâm Thành Kim cũng từng vướng không ít những ồn ào như hẹn hò Thúy Ngân, S.T Sơn Thạch. Tuy nhiên, anh chưa từng lên tiếng về tin đồn.

Lâm Thành Kim nổi tiếng với vẻ điển trai, chững chạc.

Trước đó, báo Tiền phong ngày 16/11/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Vì sao Thúy Ngân phải lập tức lên tiếng chuyện hẹn hò Jack". Nội dung được báo đưa như sau:

Những ngày qua, thông tin Thúy Ngân hẹn hò Jack chiếm spotlight truyền thông. Nhiều bằng chứng cho thấy cặp diễn viên - ca sĩ trải qua hai năm yêu đương và hiện đã kết thúc.

Điều đáng chú ý, ngay tại thời điểm trên các nền tảng mạng xã hội vừa dấy lên tin đồn hẹn hò, Thúy Ngân đã lập tức lên tiếng phủ nhận thông qua chức năng Story của Facebook. Điều này khác hẳn với lối hành xử thường thấy của diễn viên mỗi khi vướng nghi vấn có bạn trai trước đó.

Lý do Thúy Ngân phải lập tức lên tiếng tin hẹn hò

Diễn viên Cây táo nở hoa vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hơn một thập kỷ hoạt động trong showbiz, Thúy Ngân chưa từng công khai hẹn hò ai. Trong một game show trên truyền hình, nữ diễn viên kể từng trải qua vài mối tình nhưng đều không đi đến happy-ending.

Khi tham gia diễn xuất và góp mặt trong các chương trình truyền hình, Thúy Ngân thường được fan “đẩy thuyền” với nhiều nam nghệ sĩ, trong đó có Trương Thế Vinh, Trung Dũng, ST Sơn Thạch.

Thúy Ngân lập tức lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò Jack.

Thông thường, im lặng là phản ứng của Thúy Ngân trước mỗi tin đồn hẹn hò với các đồng nghiệp nói trên. Hoặc sau một thời gian dài được “đẩy thuyền”, nữ diễn viên mới chọn cách đính chính trên báo giới, truyền thông về việc cô và các “người tình tin đồn” chỉ là đồng nghiệp. Sau những tin đồn, cô và Trương Thế Vinh, ST Sơn Thạch.. vẫn thân thiết, đồng hành trong nhiều game show, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Thế nhưng, trong lần bị cộng đồng mạng “khui” thông tin hẹn hò Jack, Thúy Ngân đã ngay lập tức lên tiếng trên trang cá nhân chỉ sau ít giờ nổ ra tin đồn. Cô viết: “Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên dùm đi. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế”.

Điều này khác hẳn với những hành xử thường thấy của Thúy Ngân mỗi khi lộ tin hẹn hò trước đó.

Theo một bộ phận khán giả, thái độ của Thúy Ngân cho thấy nữ diễn viên ngại dính líu đến Jack. Cô cũng không muốn hình ảnh của mình bị ảnh hưởng khi lộ thông tin hẹn hò với nghệ sĩ đang vướng ồn ào, tai tiếng.

Một thực tế đang diễn ra ở showbiz Việt là nghệ sĩ rất ngại hợp tác hoặc công khai mối quan hệ với đồng nghiệp vướng scandal. Gần nhất, vào tháng 3, khi Trịnh Thăng Bình đăng bức ảnh chụp chung với Hiền Hồ, ngay lập tức nam ca sĩ vấp phải phản ứng mạnh mẽ của công chúng. Trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình mất 8.000 lượt theo dõi chỉ sau ít giờ.

Thậm chí, đêm nhạc có sự tham gia của Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ tại Quảng Ninh cũng buộc phải hủy trước làn sóng chỉ trích của khán giả. Sau đó, Trịnh Thăng Bình phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Anh cho biết: “Tôi cũng là người luôn cố gắng sống đạo đức và chuẩn mực giữ gìn phẩm chất của một nghệ sĩ để luôn xứng đáng với sự yêu thương của khán giả trong ngần ấy năm. Tôi cũng chưa bao giờ lừa dối khán giả của mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Và dù đó là chuyện tình cảm cá nhân, nếu có mình sẽ nhận, như tôi đã từng làm nhiều lần trước đó... Tôi nghĩ đây là kinh nghiệm quý giá để tôi phải cân nhắc nhiều hơn về những hành động của mình trong tương lai".

Nghệ sĩ châu Á bị quay lưng vì hẹn hò đồng nghiệp vướng ồn ào

Không ít nghệ sĩ tại Trung Quốc, Hàn Quốc bị khán giả quay lưng khi vướng tin đồn hẹn hò người vướng scandal. Đơn cử, vào đầu năm 2022, thông tin “em gái quốc dân” Trương Tử Phong bị bắt gặp qua đêm với Yên Hủ Gia - người nhiều lần vướng vào ồn ào tình ái, khiến công chúng xứ tỷ dân bất ngờ.

Hàng loạt fan đã để lại bình luận dưới trang cá nhân của Trương Tử Phong với mong muốn nữ diễn viên tránh xa Yên Hủ Gia. Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trước chuyện tình cảm của Trương Tử Phong và tuyên bố quay lưng với ngôi sao 10X.

Trước đó, vào năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba từng hứng chịu không ít búa rìu của dư luận khi vướng tin hẹn hò Hoàng Cảnh Du - sao nam tai tiếng, từng bị tố bạo hành vợ cũ. Dù nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận song hình ảnh, sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng rất lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan quay lưng vì tin hẹn hò Hoàng Cảnh Du.

Địch Lệ Nhiệt Ba mất đi một lượng fan lớn chỉ sau thời gian ngắn. Thậm chí, không ít người hâm mộ lâu năm đã chuyển sang anti-fan chỉ vì thông tin nữ diễn viên hẹn hò đồng nghiệp vướng ồn ào đời tư.

Tại Hàn Quốc, chuyện hẹn hò, kết hôn còn là nỗi ám ảnh đối với nhiều nghệ sĩ xứ kim chi. Đặc biệt, việc thần tượng yêu, lập gia đình cùng một người mà khán giả không thích, cũng có thể là nguyên nhân khiến sự nghiệp của nghệ sĩ lao dốc.

Lee Seung Gi là một trong số đó.

Khi tài tử thông báo hẹn hò rồi tiến đến kết hôn với Lee Da In, anh bị người hâm mộ chỉ trích. Bởi lẽ, trong mắt khán giả Hàn Quốc, Lee Da In không xứng với Lee Seung Gi. Đặc biệt, gia đình của cô từng dính nhiều bê bối liên quan tới thao túng thị trường cổ phiếu và nghi án lừa đảo.

Sau lễ cưới xa hoa, Lee Seung Gi bắt đầu nhận “quả đắng” từ khán giả. Concert của anh ế vé, dù số lượng chỉ có 500 ghế ngồi. Một số chuyên gia truyền thông của Hàn Quốc nhận định sự nghiệp của Lee Seung Gi sẽ còn ảnh hưởng từ khi gắn bó với Lee Da In và gia đình vợ nhiều tai tiếng.