Quốc Trường chăm chỉ làm một việc, mong có nhiều người yêu

Vóc dáng săn chắc, nam tính của Quốc Trường khiến khán giả không thể rời mắt.

Báo Saostar ngày 28/06/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Quốc Trường chăm chỉ làm một việc, mong có nhiều người yêu" cùng nội dung như sau:

Cách đây không lâu, Quốc Trường bất ngờ khoe ảnh bán khoả thân trên tài khoản cá nhân. Không chỉ gây ấn tượng với thân hình rắn chắc cùng cơ bụng 6 múi, nam diễn viên còn thể hiện khao khát có bạn gái thông qua việc chăm chỉ làm đẹp: "Điệu mới có nhiều người yêu". Trước màn thả dáng của anh chàng, nhiều khán giả không quá ngạc nhiên bởi nam diễn viên luôn chăm chỉ tập thể thao. Nhờ duy trì lối sống lành mạnh, anh vẫn sở hữu vẻ bên ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống ở tuổi 36.

Đây là lần hiếm hoi Quốc Trường chủ động đăng ảnh lộ rõ thân hình. Khi đăng ảnh "sống ảo", anh luôn xuất hiện với tạo hình chỉn chu với quần áo bảnh bao, thanh lịch. Hình ảnh này của nam diễn viên được nhiều đồng nghiệp, khán giả yêu thích.

Hình ảnh mới nhất của Quốc Trường. Ảnh: FBNV

Những khoảnh khắc đời thường của Quốc Trường nhận về lượt tương tác nồng nhiệt từ cư dân mạng. Ảnh: FBNV

Quốc Trường hiện vẫn độc thân, chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Ảnh: FBNV

Quốc Trường khá cởi mở mỗi lần nhắc đến chuyện tình cảm, kết hôn khi có dịp trò chuyện với giới truyền thông. Khoảng vài năm về trước, nam diễn viên từng thẳng thắn cho biết nhân vật Thư do Bảo Thanh thủ vai trong phim Về nhà đi con chính là hình mẫu bạn lý tưởng anh muốn hướng đến: "Con gái nên sống thực tế và đối diện với ham muốn của mình, chứ đừng giấu giếm. Muốn gì cũng nên nói thẳng với người yêu chứ nếu ngoài mặt cứ nói không nhưng lấy về mới lộ ra thì chết. Tôi thích người thẳng thắn nhưng tất nhiên bên trong vẫn phải có một trái tim ấm áp".

Trước đó, báo Lao động ngày 26/04/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Diễn viên từng được "đẩy thuyền" với Bảo Anh đột ngột biến mất khỏi phim giờ vàng, sống giàu có". Nội dung được báo đưa như sau:

Quốc Trường và Bảo Anh. Ảnh: Facebook nhân vật

Những ngày qua, thông tin về con gái 13 tháng tuổi của Bảo Anh gây xôn xao mạng xã hội.

Khán giả tò mò về danh tính "nửa kia" của Bảo Anh. Nhiều người nhắc tên Quốc Trường - nam diễn viên từng vướng nghi vấn hẹn hò, kết hôn với nữ ca sĩ.

Cuối năm 2023, mạng xã hội lan truyền thông tin Quốc Trường và Bảo Anh bí mật kết hôn. Khi được khán giả đặt nghi vấn, nam diễn viên hài hước nói: “Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi nhưng chúng tôi chưa cưới. Nếu có yêu hay cưới thì tôi sẽ thông báo”.

Trước đó vài tháng, Quốc Trường và Bảo Anh thu hút sự chú ý khi cùng xuất hiện trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Sau khi Bảo Anh rút khỏi chương trình, Quốc Trường cũng hiếm xuất hiện.

Quốc Trường từng thừa nhận có tình cảm với Bảo Anh. Tuy nhiên, nhiều năm qua, cả hai vẫn xem nhau là bạn bè thân thiết.

Được biết, cặp sao quen biết sau khi hợp tác trong "Nhà có năm nàng tiên". Sau phim, họ liên tục được khán giả gán ghép, "đẩy thuyền" hẹn hò.

Bảo Anh từng khen ngợi Quốc Trường là người tốt, luôn có mặt mỗi khi cô gặp khó khăn. "Quốc Trường đẹp trai, thành công, tốt tính. Ngày xưa, tôi hay nói với Quốc Trường là nếu đến 30 tuổi không cưới được ai thì tìm đến anh ấy", Bảo Anh chia sẻ trong một chương trình.

Khi đóng chung trong "Bẫy ngọt ngào" năm 2022, sự thân thiết và gần gũi của cặp sao dấy lên nhiều đồn đoán.

Riêng Quốc Trường, anh tiết lộ, bản thân có rất nhiều hành động bạo lực với Bảo Anh từ đẩy cô vào cạnh bàn cho đến cầm cả bó hoa quật tới tấp. Anh cho biết, nhiều lúc không thể nương tay để cảnh quay chân thật nên đã làm Bảo Anh đau.

“Mỗi lần diễn xong cảnh bạo hành, mình phải ôm và xin lỗi Bảo Anh rất nhiều”, anh kể lại.

Quốc Trường và Bảo Anh thân thiết nhiều năm. Họ có nhiều bộ ảnh tình cảm, trong đó có cả ảnh cưới. Ảnh: Facebook nhân vật

Quốc Trường sinh năm 1988 trong một gia đình khó khăn, mẹ mở tiệm tạp hóa, bố chạy xe ba gác. Ngày bé, Quốc Trường giúp mẹ bán hàng, bán vé số, phụ hồ.

Anh trở thành diễn viên, tên tuổi được biết đến đặc biệt sau bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" đóng cặp cùng Bảo Thanh. Tuy nhiên, sau tác phẩm này, anh không còn xuất hiện trên phim giờ vàng.

Sự biến mất của Quốc Trường ở địa hạt truyền hình khiến nhiều người tiếc nuối vì anh có ngoại hình đẹp, diễn xuất ổn.

Nam diễn viên tập trung đóng phim điện ảnh, góp mặt trong "Bẫy ngọt ngào", "Đôi mắt âm dương", "Kẻ ẩn danh"...

Không chỉ đóng phim, Quốc Trường còn nổi tiếng là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Anh là CEO ở một thương hiệu mì cay có hơn 100 chi nhánh, ở trong biệt thự rộng hơn 300m2 có giá hơn 40 tỉ đồng, sở hữu siêu xe Mercedes-Benz giá 5 tỉ đồng hay Porsche Boxster thể thao gần 5 tỉ đồng...

Năm 2023, anh từng gây xôn xao khi công khai đăng bài "tìm vợ". Nam diễn viên hài hước tự nhận xét "ưu điểm biết nấu gần như mọi món ăn, nhược điểm là đẹp trai".

Quốc Trường được khán giả gọi là “đại gia mì cay“. Ảnh: Facebook nhân vật